Nhà thờ Assumption

Nhà thờ Assumption được xây dựng để tôn vinh Đức Trinh Nữ Maria và hành trình lên thiên đàng của bà. Nó được xây dựng vào thế kỷ 16 bởi các nhà truyền giáo, được thiết kế bởi một kiến trúc sư người Pháp, và các yếu tố thiết kế sau đó được thêm vào bởi người Ý - họ cũng đã tạo thêm nét nghệ thuật cho nhiều nhà thờ ở Bangkok.


Nhà thờ Assumption đã bị hư hại trong thế chiến thứ hai, sau đó đã được phục hồi. Nó có hai tòa tháp, và cũng là một trong những thánh đường quan trọng nhất ở Bangkok. Nơi này từng được Đức Giáo Hoàng John Paul II đến thăm vào thế kỷ 18, đồng thời đã lấy lại được danh tiếng kể từ chuyến đến thăm của ông.


Phần phía trước và bên trong nhà thờ, có tượng các vị Thánh bằng đồng. Trần nhà dốc và những bức bích họa rất giống với những bức tranh tại các thánh đường khác ở Châu Âu, được trang trí theo phong cách kiến trúc Baroque. Đây là một nơi xứng đáng để đến chiêm ngưỡng kiến trúc và những điều thú vị về ý nghĩa tôn giáo của nó. Bàn thờ được thiết kế đẹp mắt, có các yếu tố trang trí công phu.


Nhà thờ Assumption hiện nay cũng đã trên 200 năm tuổi, là một trong những công trình lịch sử lâu đời nhất ở thủ đô Bangkok mang âm hưởng Châu Âu.


Địa chỉ:
23 Oriental Ave, Bang Rak, Bangkok 10500, Thailand

Nhà thờ Assumption
Nhà thờ Assumption
Nhà thờ Assumption
Nhà thờ Assumption

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy