Nhà thờ Chúa Ba Ngôi

Nhà thờ Chúa Ba Ngôi là một trong những nhà thờ đẹp nhất ở Thái Lan. Đây là một nhà thờ chính thống Nga nằm gần các đồn điền và có một bầu không khí thanh bình.


Nó được mở cửa vào năm 2011 và được xây dựng bằng kinh phí do cộng đồng người Nga ở Thái Lan quyên góp. Các Thánh lễ được tiến hành thường xuyên tại đây. Nhà thờ này còn có một sân chơi dành cho trẻ em, nơi mà những đứa trẻ được khuyến khích trồng hoa và cây như một phần của hoạt động cộng đồng.


Nhà thờ Chúa Ba Ngôi nằm trong khung cảnh yên bình, được trang trí với nội thất bằng vàng theo phong cách vô cùng công phu. Trên bức tường gồm nhiều hình ảnh của các vị Thánh và kinh Thánh. Ngoài ra, còn có một khu vực đậu xe ô tô bên trong nhà thờ. Những bức tường được sơn màu trắng tinh khôi, hòa quyện với màu xanh tươi đẹp của khung cảnh xung quanh. Nhà thờ này được thiết kế theo hình chữ thập và có lối kiến trúc độc đáo. Việc coi sóc nơi đây do Cha Danai phụ trách. Ngoài ra, các nhà thờ chính thống Nga khác đều nằm rải rác khắp nơi tại Bangkok và Pattaya. Đây cũng là nhà thờ chính thống đầu tiên có một linh mục người Thái Lan thực hiện các nghi lễ của mình.


Địa chỉ:
121 Moo 7, Nanai Soi 8, Amper Thalang Tambon Thepkasatri, Phuket 83110, Thailand

Nhà thờ Chúa Ba Ngôi
Nhà thờ Chúa Ba Ngôi
Nhà thờ Chúa Ba Ngôi
Nhà thờ Chúa Ba Ngôi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy