Nha Khoa ViDental

top 6
Biện Thục Uyên

Nha khoa ViDental là một trong những nha khoa hàng đầu Việt Nam, được thành lập với mục tiêu mang tới cho người Việt trải nghiệm nha khoa tiêu chuẩn quốc tế. Với hơn 10 năm phát triển, Nha khoa ViDental đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường, trở thành thương hiệu nha khoa được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Nha khoa ViDental luôn coi trọng đạo đức nghề nghiệp, đặt chữ "tâm" lên hàng đầu trong quá trình khám chữa bệnh. Đội ngũ bác sĩ, nhân viên của ViDental luôn tận tâm, chu đáo, coi khách hàng như người nhà. Nha khoa ViDental cam kết mang tới cho khách hàng những trải nghiệm nha khoa an toàn, hiệu quả và hài lòng nhất. ViDental cam kết đồng hành cùng mỗi khách hàng với chính sách bảo hành trọn đời. Điều này thể hiện sự quan tâm, trách nhiệm của ViDental đối với khách hàng.


Nha khoa ViDental hiểu rằng, sức khỏe răng miệng là một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của mỗi người. Chính vì vậy, ViDental luôn nỗ lực để mang tới cho khách hàng những trải nghiệm nha khoa tốt nhất, giúp khách hàng tự tin với nụ cười của mình.


Nha khoa ViDental tự tin cung cấp cho khách hàng những trải nghiệm nha khoa vượt tầm chi phí bỏ ra. Với đội ngũ bác sĩ giỏi, trang thiết bị hiện đại, ViDental mang tới cho khách hàng những dịch vụ nha khoa chất lượng cao, an toàn và hiệu quả. Và hơn hết Nha khoa ViDental luôn cố gắng mang đến cho khách hàng trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất, đó cũng chính là lý do mà Nha khoa ViDental cho ra chính sách niềng răng trong suốt trả góp. Phương pháp chỉnh nha tối ưu, hiện đại, mang tính thẩm mỹ và hiệu quả cao nhất hiện nay nhưng chi phí khá đắt đỏ. ViDental Brace - Trung tâm Niềng răng thẩm mỹ Quốc tế hiện đang cung cấp tới khách hàng các dịch vụ niềng răng trong suốt trả góp với mức giá sau:

  • INVISALIGN GÓI LITE 2 HÀM: 60.000.000 VNĐ
  • INVISALIGN GÓI LITE 1 HÀM: 45.000.000 VNĐ
  • INVISALIGN GÓI MODERATE 1 HÀM: 70.000.000 VNĐ
  • INVISALIGN GÓI MODERATE 2 HÀM: 95.000.000 VNĐ
  • CHỈNH NHA INVISALIGN FULL COMPREHENSIVE: 120.000.000 VNĐ

Thủ tục niềng răng trong suốt trả góp tại Nha khoa ViDental rất đơn giản và nhanh chóng:

  • Bước 1: Thăm khám và tư vấn. Khách hàng sẽ được thăm khám tổng quan, chụp phim X-quang để xác định tình trạng răng miệng và đưa ra phương pháp niềng răng phù hợp. Đồng thời, khách hàng sẽ được bác sĩ tư vấn chi tiết về kế hoạch điều trị, thời gian, chi phí và hình thức thanh toán.
  • Bước 2: Ký kết hợp đồng, khi khách hàng lựa chọn được phương pháp niềng răng và hình thức thanh toán, nhân viên của ViDental Brace sẽ hỗ trợ chuẩn bị giấy tờ, phổ biến chính sách, điều khoản để hai bên tiến hành ký kết hợp đồng. Trong bước này, khách hàng sẽ thanh toán trước 30-40% tổng chi phí niềng răng theo thỏa thuận hợp đồng.
  • Bước 3: Sau khi ký kết hợp đồng, khách hàng sẽ được tiến hành niềng răng theo kế hoạch điều trị của bác sĩ. Trong quá trình niềng răng, khách hàng cần tái khám định kỳ để bác sĩ theo dõi tiến độ và điều chỉnh lực kéo nếu cần thiết.
  • Bước 4: Khách hàng cần thanh toán phần chi phí còn lại của hợp đồng trả góp theo từng đợt theo thỏa thuận trong hợp đồng. Nhân viên của ViDental Brace sẽ hỗ trợ nhắc hạn và số tiền cần thanh toán định kỳ. Với lãi suất 0%, khách hàng chỉ cần thanh toán trước từ 30 - 40% tổng chi phí, sau đó thanh toán phần còn lại với chi phí từ 1.000.000 - 2.000.000 VNĐ/tháng trong thời hạn 12 tháng.

Khi niềng răng trong suốt, bạn cần có những lưu ý sau để đạt được kết quả tốt nhất:

  • Vệ sinh răng miệng sạch sẽ: Niềng răng trong suốt có thể tháo lắp dễ dàng, nhưng bạn vẫn cần vệ sinh răng miệng sạch sẽ để tránh vi khuẩn tích tụ, gây sâu răng, viêm nướu. Bạn nên sử dụng bàn chải mềm kết hợp với bàn chải kẽ để vệ sinh từng kẽ nhỏ của răng. Ngoài ra, bạn cũng nên sử dụng chỉ nha khoa và nước súc miệng để vệ sinh răng miệng tốt hơn.
  • Bổ sung đầy đủ dinh dưỡng: Trong quá trình niềng răng, bạn cần bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng để đảm bảo sức khỏe răng miệng và cơ thể. Bạn nên ăn nhiều rau củ quả, trái cây tươi để bổ sung vitamin và khoáng chất cần thiết. Ngoài ra, bạn cũng nên hạn chế ăn các thực phẩm cứng, dai, dính,... để tránh làm hỏng khay niềng.
  • Đảm bảo thời gian đeo niềng theo chỉ định của nha sĩ: Thời gian đeo niềng răng trong suốt thường là từ 12 đến 24 tháng, tùy thuộc vào mức độ phức tạp của vấn đề. Bạn cần đeo khay niềng ít nhất 22 tiếng mỗi ngày để đạt hiệu quả tốt nhất.
  • Tháo niềng trước khi ăn hoặc uống: Bạn cần tháo niềng trước khi ăn hoặc uống để tránh thức ăn dính vào khay niềng, gây khó vệ sinh. Ngoài ra, bạn cũng nên tránh uống các loại đồ uống có màu, có tính axit,... để không làm ố vàng khay niềng.
  • Tránh xa thuốc lá: Thuốc lá có thể gây xỉn màu khay niềng và ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng. Bạn nên tránh xa thuốc lá trong thời gian niềng răng.
  • Tuân thủ thời gian tái khám: Bạn cần tái khám định kỳ theo chỉ định của nha sĩ để bác sĩ theo dõi quá trình chỉnh nha và điều chỉnh lực kéo nếu cần thiết.

Sở hữu đội ngũ chuyên gia uy tín hàng đầu, công nghệ máy móc trang thiết bị hiện đại tiên tiến cùng với đó là quy trình chỉnh nha đảm bảo, đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Thủ tục trả góp, hợp đồng chi tiết và minh bạch, đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng. Với những đặc điểm trên, nếu bạn có nhu cầu niềng răng trong suốt trả góp thì Nha khoa ViDental chính là một sự lựa chọn thông minh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: TT Tầng 3 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại:
0963 000 804 & 0987 933 309
Email: lienhe@nhakhoavidental.com
Website:
vienniengrangvidental.com

Fanpage: www.facebook.com/videntalbrace

Nha khoa ViDental
Nha khoa ViDental
Nha khoa ViDental
Nha khoa ViDental

Top 8 Nha khoa niềng răng trong suốt trả góp uy tín nhất Hà Nội

  1. top 1 Hệ thống Nha khoa Lạc Việt Intech
  2. top 2 Nha khoa Hà Nội Sydney
  3. top 3 Nha khoa Paris
  4. top 4 Nha khoa Parkway
  5. top 5 Nha khoa Thùy Anh
  6. top 6 Nha Khoa ViDental
  7. top 7 Nha khoa Việt Pháp
  8. top 8 Nha khoa Thúy Đức

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy