Nha khoa Paris

top 3
Biện Thục Uyên

Nhắc đến niềng răng nhiều người sẽ nghĩ ngay tới Nha khoa Paris, một trong những nha khoa lâu đời, có nhiều năm kinh nghiệm và được hàng nghìn khách hàng tin tưởng lựa chọn. Tại Nha khoa Paris, niềng răng trong suốt là một trong những kĩ thuật chỉnh nha hiện nay, tuy nhiên chi phí niềng răng trong suốt khá cao, khiến nhiều khách hàng muốn lựa chọn nhưng lại băn khoăn vì giá cả. Chính vì vậy, Nha khoa Paris đã có những chính sách trả góp nhằm hỗ trợ khách hàng tốt nhất có thể, nhất là chính sách niềng răng trong suốt trả góp.


Lý do khiến nhiều người lựa chọn niềng răng trong suốt vì phương pháp chỉnh nha này tính vượt trội về thẩm mỹ và sự tiện lợi. Khay niềng trong suốt gần như vô hình, giúp khách hàng tự tin giao tiếp mà không lo bị lộ khí cụ. Điều này đặc biệt phù hợp với những người có công việc, học tập đòi hỏi tính thẩm mỹ cao, chẳng hạn như diễn viên, ca sĩ, người mẫu,... Bên cạnh đó, việc vệ sinh răng miệng cũng dễ dàng hàng, khách hàng có thể thoải mái trong ăn uống, và niềng răng trong suốt cũng ít gây đau đớn hơn so với niềng răng mắc cài.


Ưu điểm của việc niềng răng trong suốt trả góp chính là bạn sẽ không cần quá lo lắng về chi phí. Thay vì phải thanh toán toàn bộ chi phí ngay lập tức, bạn chỉ cần thanh toán trước một phần tổng giá trị, cụ thể là 60%. Thanh toán số tiền còn lại vào mỗi tháng, 15 triệu mỗi 2 tháng cho đến khi hết 40% số tiền còn lại. Với số tiền chưa cần thanh toán ngay, bạn có thể đầu tư sinh lời hoặc sử dụng để mua các dụng cụ chăm sóc răng miệng cần thiết như máy tăm nước, bàn chải kẽ hoặc một vài dụng cụ hỗ trợ quá trình chỉnh nha. Tại Nha khoa Parkway có hai hình thức để bạn trả góp, chính là trả góp trực tiếp và trả góp qua những ngân hàng có liên kết với hệ thống Nha khoa Paris, trả hàng tháng và trong kỳ hạn tối đa là 12 tháng. Bảng giá niềng răng trong suốt trả góp tại Nha khoa Paris có thể tham khảo như sau:

  • Niềng Khay Trong Invisalign Lite mức 4: 80.000.000 VNĐ
  • Niềng Khay Trong Invisalign Moderate mức 5: 100.000.000 VNĐ
  • Niềng Khay Trong Invisalign Comprehensive mức 6: 120.000.000 VNĐ
  • Niềng Khay Trong Invisalign Comprehensive Plus mức 7 đặc biệt (có nhổ răng lệch lạc nhiều): 130.000.000 VNĐ

Bạn nên tìm hiểu và chọn cho mình một nha khoa uy tín để thực hiện các phương pháp chỉnh nha, bởi các hậu quả nếu như chọn sai nha khoa sẽ rất nguy hiểm. Nha khoa Paris chính là một trong những lựa chọn hàng đầu với các lý do sau:

  • Nha khoa Paris là hệ thống nha khoa toàn quốc sở hữu đội ngũ bác sĩ, chuyên gia, chuyên viên y tế hàng đầu, giàu kinh nghiệm, là sự kết hợp giữa các bác sĩ Việt Nam và Pháp. Các bác sĩ tại Nha khoa Paris đều tốt nghiệp từ các trường đại học y dược danh tiếng trong và ngoài nước, họ luôn nỗ lực học hỏi kinh nghiệm, kiến thức từ các chuyên gia thuộc Hiệp hội nha khoa Thẩm mỹ. Tại đây, các bác sĩ cũng đã thực hiện thành công hàng nghìn ca chỉnh nha, đưa đến cho khách hàng sự hài lòng nhất.
  • Áp dụng các công nghệ và kĩ thuật, trang thiết bị hiện đại nhất. Khách hàng khi niềng răng tại Nha khoa Paris, trước khi chỉnh nha sẽ được thực hiện điều trị ảo trên phần mềm trước khi ứng dụng vào hàm thật, giúp dự đoán quá trình dịch chuyển của răng, lên phác đồ chính xác và có hướng điều trị thích hợp nhất. Đồng thời hệ thống trang thiết bị tại Nha khoa Paris đều được nhập khẩu và trải qua sự kiểm tra khắt khe của bộ Y tế, đạt chuẩn các chứng chỉ về chất lượng, hỗ trợ tốt nhất có thể cho bác sĩ trong quá trình chỉnh nha.
  • Đảm bảo quy trình an toàn, dụng cụ nha khoa đảm bảo. Mắc cài 3D USLD được nhập khẩu chĩnh hãng, an toàn, không gây kích ứng, chắc chắn và không lo bong tuột, không ảnh hưởng tới xương hàm. Khay niềng trong suốt eCliger chất lương, được làm từ chất liệu nha khoa chuyên dụng – khay ôm sát, vừa khít vào răng.

Nếu bạn đang tìm hiểu cho mình địa chỉ niềng răng trong suốt trả góp uy tín, chất lượng bạn có thể tìm hiểu Nha khoa Paris. Để hiểu hơn về phương pháp chỉnh nha niềng răng trong suốt và quy trình trả góp tại Nha khoa Paris bạn có thể liên hệ hoặc tới phòng khám nha khoa để được tư vấn cụ thể.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • CS1: Số 110-112 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • CS2: Số 12 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 1900 6900 & 0943 776 699
Email:
tuvan@nhakhoaparis.vn
Website: nhakhoaparis.vn
Fanpage:
www.facebook.com/NhaKhoaParis/
Giờ làm việc:
08:00 - 18:00

    Nha khoa Paris
    Nha khoa Paris
    Nha khoa Paris
    Nha khoa Paris

    Top 8 Nha khoa niềng răng trong suốt trả góp uy tín nhất Hà Nội

    1. top 1 Hệ thống Nha khoa Lạc Việt Intech
    2. top 2 Nha khoa Hà Nội Sydney
    3. top 3 Nha khoa Paris
    4. top 4 Nha khoa Parkway
    5. top 5 Nha khoa Thùy Anh
    6. top 6 Nha Khoa ViDental
    7. top 7 Nha khoa Việt Pháp
    8. top 8 Nha khoa Thúy Đức

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy