Nha khoa Thúy Đức

top 8
Biện Thục Uyên

Niềng răng trả góp sẽ giúp cho khách hàng giảm được một phần áp lực, giúp những người muốn cải thiện hàm răng nhưng điều kiện không cho phép. Đặc biệt đối với học sinh và sinh viên, nhu cầu niềng răng trong suốt rất nhiều vì tính thẩm mỹ cao tuy nhiên các bạn luôn luôn lo lắng vì chi phí niềng quá lớn. Nha khoa Thúy Đức nắm bắt được tâm lý khách hàng chính vì vậy đã cho ra đời chính sách niềng răng trong suốt trả góp, nhằm giúp khách hàng tiếp cận được dịch vụ niềng răng hiện đại và tốt nhất.


Tại Nha khoa Thúy Đức, niềng răng trong suốt được sử dụng khay niềng Invisalign hiện đại và nổi tiếng nhất tại Hoa Kỳ mang lại hiệu quả tối ưu. Để nhiều khách hàng có thể tiếp cận được với dịch vụ chỉnh nha này, Nha khoa Thúy Đức đã cho ra chính sách trả góp cụ thể như sau: khách hàng sẽ thanh toán trước 50% tổng chi phí niềng răng và thanh toán số tiền còn lại trong thời gian 6 tháng. Toàn bộ điều khoản và cam kết này sẽ được quy định rõ ràng trong hợp đồng do bác sĩ và khách hàng cùng ký nhận. Thủ tục niềng răng trong suốt trả góp tại Nha khoa Thúy Đức rất đơn giản và nhanh gọn, bạn có thể tham khảo dưới dây:

  • Bước 1: Bác sĩ sẽ tiến hành khám tổng quát cho khách hàng để kiểm tra tình trạng sức khỏe răng miệng. Dựa vào kết quả khám răng, bác sĩ sẽ tư vấn về phương pháp niềng răng trong suốt cho bạn.
  • Bước 2: Sử dụng công nghệ iTero 5D Plus để lấy dấu rang (công nghệ hiện đại và mới nhất)
  • Bước 3: Sau khi được bác sĩ tư vấn, và bạn đồng ý với phương pháp mà bác sĩ đưa ra sẽ ký hợp đồng sử dụng dịch vụ niềng răng trong suốt trả góp. Bạn cần đọc kỹ các điều khoản trong hợp đồng, cam kết giá trị mà Nha khoa Thúy Đức mang lại cho bạn. Sau khi nắm rõ và ký hợp đồng, bạn cần thanh toán 50% chi phí diều trị, số tiền còn lại bạn sẽ trả góp hàng tháng, mức trả sẽ phụ thuộc vào điều khoản tài chính của bạn.
  • Bước 4: Bác sĩ sẽ lên phác đồ điều trị cho bạn.
  • Bước 5: Clincheck để kiểm trả trước kết quả niềng răng trong tương lai và sau đó sẽ thống nhất giữa bác sĩ và khách hàng.
  • Bước 6: Nhận khay niềng răng trong suốt Invisalign.
  • Bước 7: Bạn cần tái khám định kì 2 tháng 1 lần để kiểm tra tiến độ dịch chuyển của răng và nhận khay niềng răng mới cho giai đoạn tiếp theo.
  • Bước 8: Hoàn thiện niềng răng và đeo hàm duy trì để đạt được kết quả tốt nhất.

Nha khoa Thúy Đức luôn làm việc bằng chữ “Tâm” và tinh thần trách nhiệm với tất cả khách hàng, không phân biệt trả góp hay trả hết 1 lần. Đến với nha khoa, bạn sẽ được:

  • Thăm khám cẩn thận bằng công nghệ, trang thiết bị hiện đại nhất, bác sĩ chuyên môn cao.
  • Lên phác đồ điều trị phù hợp với tình trạng răng miệng của từng khách hàng.
  • Ký hợp đồng chỉnh nha, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.

Trang thiết bị hiện đại cũng là một trong những niềm tự hào của nha khoa Thúy Đức. Mới đây nhất, nha khoa Thúy Đức đã đầu tư hai chiếc máy VATECH Pax-I chụp panorama và máy quét dấu răng iTero 5D Plus mới nhất tại Đông Nam Á với chi phí hơn 5 tỷ đồng. Khay niềng sử dụng tại nha khoa Thúy Đức là độc quyền đến từ thương hiệu Invisalign số 1 tại Hoa Kỳ. Toàn bộ quá trình chế tác do kỹ thuật viên từ nước ngoài thực hiện. Những khay niềng ôm sát khít vào răng, hoàn toàn tự nhiên, thoải mái, dễ dàng tháo lắp khi ăn uống, vệ sinh răng miệng.


Với chất lượng dịch vụ và trang thiết bị hiện đại, nha khoa Thúy Đức cam kết mang lại cho khách hàng kết quả niềng răng trong suốt Invisalign tốt nhất, dù bạn lựa chọn hình thức trả góp hay trả hết 1 lần.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 64 Phố Vọng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại:
0931 863 366 & 0963 614 566

Email: cskh@thuyduc.com.vn

Website: nhakhoathuyduc.com.vn

Fanpage: www.facebook.com/nhakhoathuyduc64phovong

Giờ mở cửa: 08:30 - 18:30

    Nha khoa Thúy Đức
    Nha khoa Thúy Đức
    Nha khoa Thúy Đức
    Nha khoa Thúy Đức

    Top 8 Nha khoa niềng răng trong suốt trả góp uy tín nhất Hà Nội

    1. top 1 Hệ thống Nha khoa Lạc Việt Intech
    2. top 2 Nha khoa Hà Nội Sydney
    3. top 3 Nha khoa Paris
    4. top 4 Nha khoa Parkway
    5. top 5 Nha khoa Thùy Anh
    6. top 6 Nha Khoa ViDental
    7. top 7 Nha khoa Việt Pháp
    8. top 8 Nha khoa Thúy Đức

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy