Nha khoa Parkway

top 4
Biện Thục Uyên

Hiện nay, niềng răng là một trong những nhu cầu của nhiều người, là phương pháp chỉnh hình răng miệng vô cùng hiệu quả, tuy nhiên chi phí niềng răng so với mức thu nhập của đại đa số người là khá cao, đặc biệt là niềng răng trong suốt. Chính vì vậy, Nha khoa Parkway đã có những chính sách trả góp nhằm hỗ trợ khách hàng có thể tiếp cận với mọi dịch vụ niềng răng mà mình muốn, nhất là niềng răng trong suốt.


Vậy niềng răng trả góp là gì? Đây là hình thức chia nhỏ số tiền dịch vụ cần phải thanh toán, khách hàng sẽ chỉ cần chi trả trước 1 phần chi phí, số chi phí còn lại sẽ thanh toán theo từng đợt hoặc theo tháng, và cần có hợp đồng cam kết giữa khách hàng, nha khoa. Trước khi niềng răng trả góp, bạn cần tìm hiểu về tình trạng răng miệng của bản thân, các phương pháp niềng răng phù hợp với tài chính cũng như nhu cầu của mình và hơn hết là một nha khoa niềng răng uy tín. Niềng răng trong suốt trả góp tại Nha khoa Parkway là một trong dịch vụ rất uy tín, được nhiều người tìm đến.


Nha khoa Parkway đáp ứng đủ các tiêu chí của một nha khoa uy tín, một số lý do Nha khoa Parkway trở thành lựa chọn của hàng nghìn khách hàng:

  • Lọt top 03 Đông Nam Á về niềng răng trong suốt Invisalign, top 01 Việt Nam về tổng số ca niềng răng.
  • Áp dụng công nghệ tối tân từ đối tác chiến lược Straumann Group, đứng số 1 thế giới về thị phần và về công nghệ Implant, kỹ thuật hội chẩn và máng hướng dẫn phẫu thuật.
  • Đội ngũ bác sỹ, chuyên gia tại đây có chuyên môn sâu toàn diện, được đào tạo trong và ngoài nước, tại các trường đại học về chuyên ngành nha khoa uy tín. Luôn là những người bạn đồng hành cùng bệnh nhân, luôn hết sức, tận tâm, hết mình vì bệnh nhân.
  • Quy trình niềng răng trong suốt chuẩn hóa, mang lại kỳ vọng, hiệu quả cao cho khách hàng. Cùng với đó là trang thiết bị chuyên dụng hiện đại dành cho việc chỉnh nha. Sở hữu công nghệ chỉnh nha đa dạng, tiên tiến hàng đầu thế giới như: máy chụp phim x - quang Pano - Cepth, máy scan răng Itero Element 55D, hệ thống chỉnh răng DAMON Q – Ormco, 3M™ Clarity™ Advanced, công nghệ hỗ trợ: Twin Block, Quad Helix, Transforce, ốc nong, miniplate.
  • Đặc biệt, giám đốc chuyên môn hệ thống tại Nha khoa Parway Th.s Bác sĩ Lê Kim Dung là 1 trong 8 diễn giả chỉnh thức của Invisalign tại Việt Nam, được vinh danh trong Global Invisalign Gallery - trang web trưng bày các ca điều trị xuất sắc nhất của các bác sĩ chỉnh nha Invisalign trên thế giới (hơn 160 quốc gia). Ths. Bs. Nguyễn Đình Hùng Ân – Giám đốc chuyên môn cơ sở Nam Kỳ Khởi Nghĩa – Hệ thống Nha khoa Parkway tiếp tục được vinh danh trong các bác sĩ Top 1% Invisalign Provider 2023. Anh cũng là là 1 trong 8 diễn giả chính thức của Invisalign tại Việt Nam, là một trong số ít các bác sĩ đạt thứ hạng cao nhất DIAMOND (Kim cương) của Invisalign tại Việt Nam.

Một trong những điều mà khách hàng quan tâm nhiều chính là chi phí niềng răng trong suốt tại Nha khoa Parway là bao nhiêu:

  • Gói chỉnh nha bằng hệ thống khay niềng Invisalign Express (một hàm): 40.000.000 VNĐ
  • Gói chỉnh nha bằng hệ thống khay niềng Invisalign Lite (một hàm): 56.000.000 VNĐ
  • Gói chỉnh nha bằng hệ thống khay niềng Invisalign Lite (hai hàm): 71.000.000 VNĐ
  • Gói chỉnh nha bằng hệ thống khay niềng Invisalign Moderate (một hàm): 75.000.000 VNĐ
  • Gói chỉnh nha bằng hệ thống khay niềng Invisalign Moderate (hai hàm): 95.000.000 VNĐ
  • Gói chỉnh nha bằng hệ thống khay niềng Invisalign Comprehensive – Không bao gồm khí cụ đặc biệt: 123.000.000 VNĐ

Hình thức thanh toán trả góp tại Nha khoa Parkway rất đa dạng, khách hàng có thể lựa sao cho phù hợp với mình nhất, bạn có thể thanh toán qua các hình thức như: thanh toán bằng tiền măt (cash), qua chuyển khoản (bank transfer), qua thẻ tính dụng, thẻ debit (Credit card, Debit card), bằng ví điện tử (E - wallet). Ngoài ra, Nha khoa Parkway còn liên kết với hơn 20 ngân hàng, cho phép khách hàng có thẻ tín dụng của các ngân hàng liên kết vay tiền với lãi suất 0%, kỳ hạn thanh toán linh động (03-06-09-12 tháng) tùy theo khách hàng lựa chọn. Đồng thời, quy trình niềng răng trả góp tại Nha khoa Parkway cũng rất đơn giản.


Sau khi được thăm khám, chụp x - quang để xác định tình trạng răng cụ thể của mình, bạn sẽ được nha sĩ đưa ra phác đồ điều trị phù hợp nhất. Nếu bạn đồng ý với phương án mà bá sĩ đã tư vấn, nha sĩ sẽ tiến hành vệ sinh răng miệng và nếu bạn có bệnh lý răng miệng thì sẽ cần nha si chữa trị cho mình. Bạn chỉ cần thanh toán trước 30% tổng giá trị, số tiền còn lại sẽ được trả góp theo từng giai đoạn điều trị, thường chỉ từ 1.000.000 đồng/tháng. Nếu bạn có nhu cầu về niềng răng trong suốt trả góp hãy liên hệ ngay Nha khoa Parkway để biết thêm thông tin và được tư vấn chi tiết nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • CS1: Parkway Phố Huế, 328 Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • CS2: Parkway Hà Đông, 6 Nguyễn Khuyến, Hà Đông, Hà Nội
  • CS3: Parkway Trung Hòa, 204 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 1900 8059

Email: cskh@nhakhoaparkway.com

Website: nhakhoaparkway.com

Fanpage: www.facebook.com/nhakhoapw

Giờ làm việc: 08:30 - 18:30

Nha khoa Parkway
Nha khoa Parkway
Nha khoa Parkway
Nha khoa Parkway

Top 8 Nha khoa niềng răng trong suốt trả góp uy tín nhất Hà Nội

  1. top 1 Hệ thống Nha khoa Lạc Việt Intech
  2. top 2 Nha khoa Hà Nội Sydney
  3. top 3 Nha khoa Paris
  4. top 4 Nha khoa Parkway
  5. top 5 Nha khoa Thùy Anh
  6. top 6 Nha Khoa ViDental
  7. top 7 Nha khoa Việt Pháp
  8. top 8 Nha khoa Thúy Đức

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy