Nha khoa Thùy Anh

top 5
Biện Thục Uyên

Hệ thống Nha khoa Thùy Anh - hệ thống nha khoa uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Hơn 10 năm thành lập, hệ thống Nha khoa Thùy Anh hiện đã phát triển thành 6 cơ sở tại Hà Nội - Thái Nguyên và Bắc Giang với mong muốn mang đến giải pháp điều trị răng miệng theo tiêu chuẩn Giải pháp tối ưu can thiệp tối thiểu đến với mọi người. Rất nhiều khách hàng đã tin tưởng Nha khoa Thùy Anh làm địa điểm gửi gắm hàm răng và nụ cười của mình. Nha khoa Thùy Anh luôn luôn cố gắng tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng, thấu hiểu những lo lắng về chi phí khi niềng răng, vậy nên Nha khoa Thùy Anh đã cho ra đời niềng răng trả góp. Đặc biệt với dịch vụ niềng răng trong suốt trả góp, Nha khoa Thùy Anh chính là một trong những nha khoa có chính sách ưu đãi tốt dành cho khách hàng.


Niềng răng trong suốt là kỹ thuật chỉnh nha sử dụng các khay trong suốt để di chuyển răng. Các khay này được thiết kế riêng cho từng người dựa trên tình trạng răng miệng của bản thân họ. Khay được lắp vào toàn bộ cung răng và sử dụng lực di chuyển răng theo từng giai đoạn. Niềng răng trong suốt có rất nhiều ưu điểm so với các phương pháp niềng răng trong suốt khác: tính thẩm mỹ, hiệu quả cao hơn, giảm đau, dễ dàng vệ sinh và thời gian niềng răng cũng nhanh hơn, chi phí niềng răng trong suốt so với các phương pháp chỉnh nha khác.


Tuy nhiên, bạn không cần phải lo lắng vì Nha khoa Thùy Anh đã có chính sách niềng răng trong suốt trả góp giúp bạn có thể chia nhỏ số tiền cần thanh toán vào mỗi tháng. Niềng răng trong suốt bạn cần thanh toán trước 50% chi phí sau khi xem clincheck và đồng ý với kế hoạch của bác sĩ để gửi thông tin bên hãng in khay. Sau khi niềng 1 tháng bạn cần thanh toán 20% phí niềng răng và 30% còn lại bạn chia ra làm 2 đợt thanh toán vào tháng thứ 6 và tháng thứ 9 của quá trình niềng răng. Với lộ trình thanh toán như vậy bạn có thể giảm phần nào áp lực về chi phí niềng răng trong suốt.


Sau đây là quy trình niềng răng trong suốt trả góp tại Nha khoa Thùy Anh:

  • Bước 1: Khảo sát và tư vấn, bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám tổng quát, chụp phim X-quang, CT conebeam và quét mẫu hàm bằng máy Itero 5D. Từ kết quả thăm khám, bác sĩ sẽ đánh giá tình trạng răng, khớp cắn và đưa ra phác đồ điều trị cụ thể cho từng trường hợp. Phác đồ điều trị sẽ bao gồm loại mắc cài phù hợp, thời gian niềng răng dự kiến và chi phí.
  • Bước 2: Trên cơ sở phác đồ điều trị, bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn các loại mắc cài phù hợp với nhu cầu và tình trạng răng của bạn. Các loại mắc cài phổ biến hiện nay bao gồm mắc cài kim loại, mắc cài sứ và mắc cài trong suốt.
  • Bước 3: Gắn mắc cài, khi bạn đã lựa chọn được loại mắc cài phù hợp, bác sĩ sẽ tiến hành gắn mắc cài lên răng. Quá trình này thường kéo dài khoảng 1 giờ.
  • Bước 4: Trong suốt quá trình niềng răng, bạn sẽ cần tái khám định kỳ với bác sĩ từ 1-2 tháng/lần để bác sĩ theo dõi tiến độ điều trị và điều chỉnh mắc cài khi cần thiết.

Hiện nay, Nha khoa Thùy Anh đang triển khai chương trình ưu đãi hấp dẫn, giảm trực tiếp tới 40% chi phí niềng răng mắc cài, niềng răng trong suốt. Ngoài ra, bạn còn được hưởng các ưu đãi sau:

  • Trả trước chỉ 30% tổng chi phí niềng răng
  • Thanh toán hàng tháng chỉ từ 1 – 1.5 triệu đồng
  • Trả góp 0 lãi suất, thủ tục đơn giản, nhanh gọn
  • Hoàn 100% chi phí lên kế hoạch điều trị
  • Tặng gói quét itero 5D biết trước kết quả niềng răng trị giá 3 triệu đồng
  • Tặng hàm duy trì sau niềng răng răng trị giá 1 triệu đồng

Đặc biệt, bạn sẽ được thực hiện niềng răng bởi đội ngũ bác sĩ chỉnh nha giỏi chuyên môn, kỹ thuật tốt. Khoa chỉnh nha làm việc dưới sự chỉ đạo trực tiếp của Dr. Trần Thùy Anh, bác sĩ chỉnh nha đầu tiên tại Việt Nam được chứng nhận Chuyên gia niềng răng Invisalign. Chương trình ưu đãi áp dụng cho tất cả các trường hợp niềng răng, kể cả những trường hợp phức tạp như răng hô, móm, thưa, khấp khểnh,...


Khi bạn niềng răng tại Nha khoa Thùy Anh, tất cả các quá trình đều được thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu, là hệ thống nha khoa duy nhất tại miền Bắc tập hợp 100% bác sĩ đều tốt nghiệp Đại học Y Hà Nội hệ chính quy, tham gia các khóa học nâng cao chuyên sâu ở cả trong và ngoài nước. Đồng thời, để quy trình chỉnh nha hoàn thiện tốt nhất thì không thể thiếu hệ thống trang thiết bị hiện đại bậc nhất và công nghệ nha khoa chuyên sâu. Cùng với đó là quy trình vô trùng cực kì nghiêm ngặt, đạt chuyển quy định của bộ Y tế bao gồm hấp sấy tiệt khuẩn bằng lò hấp autoclave, bảo quản dụng cụ trong tủ tia cực tím; tại nha khoa Thùy Anh, tất cả những dụng cụ như tay khoan, đầu lấy cao, que hàn, khăn trải ngực, cốc súc miệng… đều được sử dụng một lần cho mỗi bệnh nhân giúp loại bỏ hoàn toàn khả năng lây nhiễm chéo. Và Nha khoa Thùy Anh cũng là một trong số ít nha khoa có phòng phẫu thuật điều trị chuyên sâu để tránh những nhiễm trùng có thể xảy ra. Với những ưu điểm trên, nếu bạn có nhu cầu niềng răng nói chung và niềng răng trong suốt trả góp nói riêng bạn có thể tới ngay Nha khoa Thùy Anh để được tư vấn chuyên sâu hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • CS1: 181 Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội
  • CS2: 10 Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0869 800 318 & 0965 800 318

    Email: nhakhoathuyanh@gmail.com

    Website: nhakhoathuyanh.com

    Fanpage: www.facebook.com/Thuyanhclinic.HN

    Giờ làm việc: 08:30 - 11:45 | 13:30 - 18:00

    Nha khoa Thùy Anh
    Nha khoa Thùy Anh
    Nha khoa Thùy Anh
    Nha khoa Thùy Anh

    Top 8 Nha khoa niềng răng trong suốt trả góp uy tín nhất Hà Nội

    1. top 1 Hệ thống Nha khoa Lạc Việt Intech
    2. top 2 Nha khoa Hà Nội Sydney
    3. top 3 Nha khoa Paris
    4. top 4 Nha khoa Parkway
    5. top 5 Nha khoa Thùy Anh
    6. top 6 Nha Khoa ViDental
    7. top 7 Nha khoa Việt Pháp
    8. top 8 Nha khoa Thúy Đức

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy