Nha khoa Hà Nội Sydney

top 2
Biện Thục Uyên

Nha khoa Hà Nội Sydney là một trong những nha khoa uy tín, được nhiều khách hàng tin tưởng và đánh giá cao về chất lượng cũng như dịch vụ khách hàng của nha khoa. Nha khoa Hà Nội Sydney sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm trong chỉnh nha. Tất cả các bác sĩ tại đây đều được đào tạo bài bản đến nâng cao tại các trường đại học danh tiếng trong và ngoài nước. Họ luôn luôn nỗ lực vì khách hàng, không ngừng học tập và nâng cao chuyên môn của mình để mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất. Một số bác sĩ nổi tiếng về răng hàm mặt tại Nha khoa Sydney như:

  • Tiến sĩ, Bác sĩ Hà Ngọc Chiều với 20 năm kinh nghiệm trong ngành răng hàm mặt tại Đại học Y Hà Nội. Bác sĩ hiện là Giảng viên trường Đại Học Y Hà Nội, là thành viên của hội Răng Hàm Mặt Việt Nam và đã từng tham gia các khóa đào tạo chuyên môn nghiệp vụ của Pháp, Mỹ, Hàn Quốc. Bác sĩ sẽ phụ trách các mảng chính là trồng răng implant, thẩm mỹ, phẫu thuật miệng, …
  • Tiến sĩ, Bác sĩ Lê Thị Thuỳ Linh- giảng viên Đại học Y với 17 năm kinh nghiệm trong nghề. Bác sĩ đã từng theo học các trường Đại học danh giá như Đại học OKAYAMA tại Nhật, Đại học Victoria-Segalen Bordeaux 2 ở Pháp… Các mảng chuyên sâu mà bác sĩ phụ trách là Chỉnh Nha, Thẩm Mỹ, Răng Trẻ Em,…

Ngoài ra, nha Khoa Hà Nội Sydney hân hạnh được đồng hành cũng rất nhiều các thạc sĩ, bác sĩ có tiếng lâu năm trong nghề răng hàm mặt như BS Trần Mạnh Toản, BS Lê Doãn Huân, BS Đào Thị Hồng Phương, BS Phạm Việt Hà,…


Tại Nha khoa Hà Nội Sydney, trang thiết máy móc được chuẩn bị đầy đủ, hiện đại và tiên tiến, được nhập khẩu từ nước ngoài, cụ thể như Mỹ và Singapore. Trang thiết bị tốt sẽ giúp cho bác sĩ chuẩn đoán chính xác nhất về tình trạng răng miệng của khách hàng cũng như giúp bác sĩ giải quyết các vấn đề về răng miệng trong quá trình niềng răng một cách nhanh chóng, dễ dàng và cũng mang lại sự thoải mái, yên tâm cho khách hàng. Các thiết bị đều đạt chất lượng và được chứng nhận bởi các cơ quan có thẩm quyền, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Khay niềng được thiết kế đặc biệt an toàn, không phủ latex và không chứa các chất độc hại cho cơ thể. Các khay được thiết kế vừa khít với hàm răng của từng khách hàng, hạn chế trầy xước nướu và đem lại hiệu quả cao cho khách hàng. Bên cạnh đó, dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Nha khoa Hà Nội Sydney được nhiều khách hàng đánh giá 5 sao, đội ngũ tư vấn nhiệt tình, nha khoa luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Hơn hết, khi niềng răng tại Nha khoa Hà Nội Sydney bạn sẽ được nha khoa bảo hành dài hạn, nha khoa cam kết bảo hành như tư vấn và hợp đồng.


Chi phí khi niềng răng trong suốt tại Nha khoa Hà Nội Sydney cũng là điều mà nhiều người quan tâm. Nha khoa Hà Nội Sydney hỗ trợ khách hàng trả góp 0% với chính sách áp dụng niềng răng trong suốt như sau:

  • Mức 1- Gói Moderate (có 26 cặp khay) quý khác phải trả trước 25.000.000đ. Sau đó chỉ cần trả góp mỗi tháng khoảng 4.160.000đ trong thời gian là 12 tháng với lãi suất 0%. Niềng răng trong suốt Invisalign tại nha khoa Sydney được bảo hành 3 năm.
  • Mức 2 – Gói Comprehensive (cặp khay không giới hạn trong quá trình niềng) quý khác phải trả trước 30.000.000đ. Sau đó chỉ cần trả góp mỗi tháng khoảng 5.000.000đ trong thời gian là 12 tháng với lãi suất 0%. Niềng răng trong suốt Invisalign tại nha khoa Sydney được bảo hành 5 năm.

Đặc biệt, tại Nha khoa Sydney bạn sẽ được tặng gói tẩy trăng răng và gói duy trì hàm trị giá 7.000.000 VNĐ không giới hạn thời gian sử dụng. Thời gian niềng răng trong suốt tại Nha khoa Hà Nội Sydney thường được chia thành các giai đoạn như sau:

  • Giao đoạn 1: giai đoạn đầu tiên và quan trọng nhất trong quá trình niềng răng. Mục đích của giai đoạn này là sắp xếp các vị trí của những răng trên cung hàm sai lệch về vị trí mong muốn. Trong giai đoạn này, bác sĩ sẽ sử dụng các khí cụ chỉnh nha như mắc cài, dây cung, thun buộc,... để tạo lực kéo cho các răng di chuyển. Lực kéo này sẽ dần dần giúp các răng dịch chuyển về đúng vị trí của chúng. Thời gian của giai đoạn này thường kéo dài từ 2 - 6 tháng, tùy thuộc vào mức độ sai lệch của răng.
  • Giai đoạn 2: Sau khi các răng đã được sắp xếp về vị trí gần đúng, bác sĩ sẽ tiến hành điều chỉnh trục của những răng bị sai lệch. Trục răng là đường thẳng đi qua tâm của răng và song song với mặt phẳng nhai. Khi răng bị lệch trục, nó sẽ gây ra các vấn đề về thẩm mỹ và chức năng nhai. Trong giai đoạn này, bác sĩ sẽ sử dụng các khí cụ chỉnh nha như mắc cài, dây cung, thun buộc,... để tạo lực tác động lên trục của răng. Lực tác động này sẽ giúp răng di chuyển về vị trí trục thẳng đứng, ngang và nghiêng mong muốn. Thời gian của giai đoạn này thường kéo dài từ 3 - 6 tháng, tùy thuộc vào mức độ sai lệch của trục răng.
  • Giai đoạn 3: Điều chỉnh khớp cắn. Khớp cắn là sự tiếp xúc giữa các răng của hai hàm trên và dưới khi đóng miệng. Khi khớp cắn bị sai lệch, nó sẽ gây ra các vấn đề về thẩm mỹ, chức năng nhai và sức khỏe răng miệng. Trong giai đoạn này, bác sĩ sẽ sử dụng các khí cụ chỉnh nha như mắc cài, dây cung, thun buộc,... để điều chỉnh khớp cắn của hai hàm cho khớp với nhau một cách chính xác. Thời gian của giai đoạn này thường kéo dài từ 6 - 9 tháng, tùy thuộc vào mức độ sai lệch của khớp cắn.
  • Giai đoạn 4: Sau khi các răng đã được sắp xếp về vị trí mong muốn, bác sĩ sẽ yêu cầu bệnh nhân đeo hàm duy trì trong một thời gian nhất định để giữ cho răng ổn định ở vị trí mới. Thời gian đeo hàm duy trì thường kéo dài từ 1 - 2 năm, tùy thuộc vào mức độ phức tạp của ca niềng răng.

Trên đây, là những thông tin về niềng răng trong suốt trả góp tại Nha khoa Hà Nội Sydney, nếu bạn có nhu cầu và muốn tìm hiểu kỹ hơn hãy liên hệ để được nha khoa tư vấn online hoặc ghé thăm trực tiếp nha khoa để được tư vấn cụ thể nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 92 Nguyễn Chánh, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0945 747 999 & 0916 952 662

Email: nhakhoahanoisydney@gmail.com

Website: nhakhoahanoisydney.vn
Fanpage:
www.facebook.com/NhakhoaHanoiSydney/?ref=embed_page

Nha khoa Hà Nội Sydney
Nha khoa Hà Nội Sydney
Nha khoa Hà Nội Sydney
Nha khoa Hà Nội Sydney

Top 8 Nha khoa niềng răng trong suốt trả góp uy tín nhất Hà Nội

  1. top 1 Hệ thống Nha khoa Lạc Việt Intech
  2. top 2 Nha khoa Hà Nội Sydney
  3. top 3 Nha khoa Paris
  4. top 4 Nha khoa Parkway
  5. top 5 Nha khoa Thùy Anh
  6. top 6 Nha Khoa ViDental
  7. top 7 Nha khoa Việt Pháp
  8. top 8 Nha khoa Thúy Đức

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy