Top 8 Nha khoa niềng răng trong suốt trả góp uy tín nhất Hà Nội

Niềng răng trong suốt trả góp là hình thức thanh toán chia nhỏ số tiền dịch vụ, khi quyết định niềng răng khách hàng sẽ trả trước một phần chi phí, phần còn ... xem thêm...

  1. Niềng răng trả góp là hình thức thanh toán nhiều lần, chi phí niềng sẽ được chia nhỏ nhằm hỗ trợ khách hàng giảm áp lực về kinh tế. Đây là hình thức thanh toán được rất nhiều học sinh, sinh viên hay người mới đi làm lựa chọn khi chưa có đủ kinh phí để thanh toán tất cả trong một lần. Nha khoa Lạc Việt Intech là nha khoa đi đầu về nhu cầu niềng răng trả góp uy tín nhất tại Hà Nội. Với dịch vụ niềng răng trong suốt trả góp, khách hàng sau khi nghe clincheck sẽ thanh toán 50% tổng chi phí, 50% còn lại sẽ được thanh toán vào 5 lần lấy khay tiếp theo. Khách hàng nên tới thăm khám chỉnh nha vào các ngày trong tuần hạn chế ngày lễ và ngày thứ 7, chủ nhật.


    Nha khoa Lạc Việt Intech là nha khoa đáp ứng những tiêu chỉ mà một nha khoa uy tín, chất lượng cần có. Nha khoa Lạc Việt Intech đã được Bộ Y tế cấp giấy phép hoạt động. Đội ngũ chuyên gia, bác sĩ tại đây 100% được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, tốt nghiệp từ các trường đại học chính quy răng hàm mặt. Các bác sĩ đã được cấp chứng chỉ hành nghề, công khai minh bạch các văn bản chứng chỉ, giấy phép hành nghề được các cơ quan thẩm quyền chứng nhận. Bên cạnh trau dồi kiến thức vốn có, các bác sĩ luôn nỗ lực, học tập và tu nghiệp tại nước ngoài nhằm nâng cao tay nghề đưa đến dịch vụ và kết quả chỉnh nha tốt nhất cho khách hàng. Trang thiết bị là dụng cụ nhằm hỗ trợ bác sĩ để mang đến kết quả tốt nhất cho khách hàng, đáp ứng điều đó, Nha khoa Lạc Việt Intech luôn trang bị đầy đủ hệ thống trang thiết bị hiện đại như: máy chụp phim CT Cone Beam cho hình ảnh cấu trúc xương rõ nét trong 3 chiều không gian; máy Scan toàn hàm iTero Element 5D scan toàn hàm chỉ với 60s; hệ thống ghế nha hiện đại, thoải mái… Quá trình chụp phim, thăm khám và điều trị đều được diễn ra tại nha khoa mà khách hàng không cần chụp phim X-Quang ở nơi khác. Cùng với đó là những công nghệ tiên tiến hàng đầu được Nha khoa Intech đưa từ nước ngoài về Việt Nam với mong muốn khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất: trồng răng implant công nghệ độc quyền: Safe-Tech, niềng răng công nghệ đột phá X-Matrix,...


    Về chi phí niềng răng trong suốt trả góp, tại Nha khoa Lạc Việt Intech luôn cố gắng mang đến những ưu đãi cũng như điều kiện tốt nhất cho khách hàng. Bạn có thể tham khảo bảng giá như sau:

    • Ca Express: Từ 7 cặp trở xuống 66.900.000 VNĐ khuyến mãi còn 63.600.000 VNĐ
    • Ca Lite: Từ 14 cặp trở xuống 97.900.000 VNĐ khuyến mãi còn 73.400.000 VNĐ
    • Ca Moderate: Từ 26 cặp trở xuống 128.800.000 VNĐ khuyến mãi còn 88.700.000 VNĐ
    • Ca Comprehensive: Không giới hạn số khay 149.400.000 VNĐ khuyến mãi còn 97.100.000 VNĐ
    • Ca Comprehensive kết hợp với khí cụ phức tạp: Không giới hạn số khay 159.700.000 triệu khuyến mãi còn 103.800.000 VNĐ

    Với những tiêu chí về một nha khoa uy tín, chất lượng và chi phí vừa phải thì Nha khoa Lạc Việt Intech sẽ chắc chắn mang đến cho bạn sự hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • CS1: Số 168 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
    • CS2: Số 27 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, Hà Nội
    • CS3: 426 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 6421

    Website: lacvietdental.vn
    Fanpage:
    www.facebook.com/Implant.Lacviet/

    Giờ mở cửa: 08:00 -18:30

    Gọi điện
    Nha khoa Lạc Việt Intech
    Nha khoa Lạc Việt Intech
    Nha khoa Lạc Việt Intech
    Nha khoa Lạc Việt Intech

  2. Top 2

    Nha khoa Hà Nội Sydney

    Gọi điện

    Nha khoa Hà Nội Sydney là một trong những nha khoa uy tín, được nhiều khách hàng tin tưởng và đánh giá cao về chất lượng cũng như dịch vụ khách hàng của nha khoa. Nha khoa Hà Nội Sydney sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm trong chỉnh nha. Tất cả các bác sĩ tại đây đều được đào tạo bài bản đến nâng cao tại các trường đại học danh tiếng trong và ngoài nước. Họ luôn luôn nỗ lực vì khách hàng, không ngừng học tập và nâng cao chuyên môn của mình để mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất. Một số bác sĩ nổi tiếng về răng hàm mặt tại Nha khoa Sydney như:

    • Tiến sĩ, Bác sĩ Hà Ngọc Chiều với 20 năm kinh nghiệm trong ngành răng hàm mặt tại Đại học Y Hà Nội. Bác sĩ hiện là Giảng viên trường Đại Học Y Hà Nội, là thành viên của hội Răng Hàm Mặt Việt Nam và đã từng tham gia các khóa đào tạo chuyên môn nghiệp vụ của Pháp, Mỹ, Hàn Quốc. Bác sĩ sẽ phụ trách các mảng chính là trồng răng implant, thẩm mỹ, phẫu thuật miệng, …
    • Tiến sĩ, Bác sĩ Lê Thị Thuỳ Linh- giảng viên Đại học Y với 17 năm kinh nghiệm trong nghề. Bác sĩ đã từng theo học các trường Đại học danh giá như Đại học OKAYAMA tại Nhật, Đại học Victoria-Segalen Bordeaux 2 ở Pháp… Các mảng chuyên sâu mà bác sĩ phụ trách là Chỉnh Nha, Thẩm Mỹ, Răng Trẻ Em,…

    Ngoài ra, nha Khoa Hà Nội Sydney hân hạnh được đồng hành cũng rất nhiều các thạc sĩ, bác sĩ có tiếng lâu năm trong nghề răng hàm mặt như BS Trần Mạnh Toản, BS Lê Doãn Huân, BS Đào Thị Hồng Phương, BS Phạm Việt Hà,…


    Tại Nha khoa Hà Nội Sydney, trang thiết máy móc được chuẩn bị đầy đủ, hiện đại và tiên tiến, được nhập khẩu từ nước ngoài, cụ thể như Mỹ và Singapore. Trang thiết bị tốt sẽ giúp cho bác sĩ chuẩn đoán chính xác nhất về tình trạng răng miệng của khách hàng cũng như giúp bác sĩ giải quyết các vấn đề về răng miệng trong quá trình niềng răng một cách nhanh chóng, dễ dàng và cũng mang lại sự thoải mái, yên tâm cho khách hàng. Các thiết bị đều đạt chất lượng và được chứng nhận bởi các cơ quan có thẩm quyền, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Khay niềng được thiết kế đặc biệt an toàn, không phủ latex và không chứa các chất độc hại cho cơ thể. Các khay được thiết kế vừa khít với hàm răng của từng khách hàng, hạn chế trầy xước nướu và đem lại hiệu quả cao cho khách hàng. Bên cạnh đó, dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Nha khoa Hà Nội Sydney được nhiều khách hàng đánh giá 5 sao, đội ngũ tư vấn nhiệt tình, nha khoa luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Hơn hết, khi niềng răng tại Nha khoa Hà Nội Sydney bạn sẽ được nha khoa bảo hành dài hạn, nha khoa cam kết bảo hành như tư vấn và hợp đồng.


    Chi phí khi niềng răng trong suốt tại Nha khoa Hà Nội Sydney cũng là điều mà nhiều người quan tâm. Nha khoa Hà Nội Sydney hỗ trợ khách hàng trả góp 0% với chính sách áp dụng niềng răng trong suốt như sau:

    • Mức 1- Gói Moderate (có 26 cặp khay) quý khác phải trả trước 25.000.000đ. Sau đó chỉ cần trả góp mỗi tháng khoảng 4.160.000đ trong thời gian là 12 tháng với lãi suất 0%. Niềng răng trong suốt Invisalign tại nha khoa Sydney được bảo hành 3 năm.
    • Mức 2 – Gói Comprehensive (cặp khay không giới hạn trong quá trình niềng) quý khác phải trả trước 30.000.000đ. Sau đó chỉ cần trả góp mỗi tháng khoảng 5.000.000đ trong thời gian là 12 tháng với lãi suất 0%. Niềng răng trong suốt Invisalign tại nha khoa Sydney được bảo hành 5 năm.

    Đặc biệt, tại Nha khoa Sydney bạn sẽ được tặng gói tẩy trăng răng và gói duy trì hàm trị giá 7.000.000 VNĐ không giới hạn thời gian sử dụng. Thời gian niềng răng trong suốt tại Nha khoa Hà Nội Sydney thường được chia thành các giai đoạn như sau:

    • Giao đoạn 1: giai đoạn đầu tiên và quan trọng nhất trong quá trình niềng răng. Mục đích của giai đoạn này là sắp xếp các vị trí của những răng trên cung hàm sai lệch về vị trí mong muốn. Trong giai đoạn này, bác sĩ sẽ sử dụng các khí cụ chỉnh nha như mắc cài, dây cung, thun buộc,... để tạo lực kéo cho các răng di chuyển. Lực kéo này sẽ dần dần giúp các răng dịch chuyển về đúng vị trí của chúng. Thời gian của giai đoạn này thường kéo dài từ 2 - 6 tháng, tùy thuộc vào mức độ sai lệch của răng.
    • Giai đoạn 2: Sau khi các răng đã được sắp xếp về vị trí gần đúng, bác sĩ sẽ tiến hành điều chỉnh trục của những răng bị sai lệch. Trục răng là đường thẳng đi qua tâm của răng và song song với mặt phẳng nhai. Khi răng bị lệch trục, nó sẽ gây ra các vấn đề về thẩm mỹ và chức năng nhai. Trong giai đoạn này, bác sĩ sẽ sử dụng các khí cụ chỉnh nha như mắc cài, dây cung, thun buộc,... để tạo lực tác động lên trục của răng. Lực tác động này sẽ giúp răng di chuyển về vị trí trục thẳng đứng, ngang và nghiêng mong muốn. Thời gian của giai đoạn này thường kéo dài từ 3 - 6 tháng, tùy thuộc vào mức độ sai lệch của trục răng.
    • Giai đoạn 3: Điều chỉnh khớp cắn. Khớp cắn là sự tiếp xúc giữa các răng của hai hàm trên và dưới khi đóng miệng. Khi khớp cắn bị sai lệch, nó sẽ gây ra các vấn đề về thẩm mỹ, chức năng nhai và sức khỏe răng miệng. Trong giai đoạn này, bác sĩ sẽ sử dụng các khí cụ chỉnh nha như mắc cài, dây cung, thun buộc,... để điều chỉnh khớp cắn của hai hàm cho khớp với nhau một cách chính xác. Thời gian của giai đoạn này thường kéo dài từ 6 - 9 tháng, tùy thuộc vào mức độ sai lệch của khớp cắn.
    • Giai đoạn 4: Sau khi các răng đã được sắp xếp về vị trí mong muốn, bác sĩ sẽ yêu cầu bệnh nhân đeo hàm duy trì trong một thời gian nhất định để giữ cho răng ổn định ở vị trí mới. Thời gian đeo hàm duy trì thường kéo dài từ 1 - 2 năm, tùy thuộc vào mức độ phức tạp của ca niềng răng.

    Trên đây, là những thông tin về niềng răng trong suốt trả góp tại Nha khoa Hà Nội Sydney, nếu bạn có nhu cầu và muốn tìm hiểu kỹ hơn hãy liên hệ để được nha khoa tư vấn online hoặc ghé thăm trực tiếp nha khoa để được tư vấn cụ thể nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 92 Nguyễn Chánh, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0945 747 999 & 0916 952 662

    Email: nhakhoahanoisydney@gmail.com

    Website: nhakhoahanoisydney.vn
    Fanpage:
    www.facebook.com/NhakhoaHanoiSydney/?ref=embed_page

    Gọi điện
    Nha khoa Hà Nội Sydney
    Nha khoa Hà Nội Sydney
    Nha khoa Hà Nội Sydney
    Nha khoa Hà Nội Sydney
  3. Top 3

    Nha khoa Paris

    Gọi điện

    Nhắc đến niềng răng nhiều người sẽ nghĩ ngay tới Nha khoa Paris, một trong những nha khoa lâu đời, có nhiều năm kinh nghiệm và được hàng nghìn khách hàng tin tưởng lựa chọn. Tại Nha khoa Paris, niềng răng trong suốt là một trong những kĩ thuật chỉnh nha hiện nay, tuy nhiên chi phí niềng răng trong suốt khá cao, khiến nhiều khách hàng muốn lựa chọn nhưng lại băn khoăn vì giá cả. Chính vì vậy, Nha khoa Paris đã có những chính sách trả góp nhằm hỗ trợ khách hàng tốt nhất có thể, nhất là chính sách niềng răng trong suốt trả góp.


    Lý do khiến nhiều người lựa chọn niềng răng trong suốt vì phương pháp chỉnh nha này tính vượt trội về thẩm mỹ và sự tiện lợi. Khay niềng trong suốt gần như vô hình, giúp khách hàng tự tin giao tiếp mà không lo bị lộ khí cụ. Điều này đặc biệt phù hợp với những người có công việc, học tập đòi hỏi tính thẩm mỹ cao, chẳng hạn như diễn viên, ca sĩ, người mẫu,... Bên cạnh đó, việc vệ sinh răng miệng cũng dễ dàng hàng, khách hàng có thể thoải mái trong ăn uống, và niềng răng trong suốt cũng ít gây đau đớn hơn so với niềng răng mắc cài.


    Ưu điểm của việc niềng răng trong suốt trả góp chính là bạn sẽ không cần quá lo lắng về chi phí. Thay vì phải thanh toán toàn bộ chi phí ngay lập tức, bạn chỉ cần thanh toán trước một phần tổng giá trị, cụ thể là 60%. Thanh toán số tiền còn lại vào mỗi tháng, 15 triệu mỗi 2 tháng cho đến khi hết 40% số tiền còn lại. Với số tiền chưa cần thanh toán ngay, bạn có thể đầu tư sinh lời hoặc sử dụng để mua các dụng cụ chăm sóc răng miệng cần thiết như máy tăm nước, bàn chải kẽ hoặc một vài dụng cụ hỗ trợ quá trình chỉnh nha. Tại Nha khoa Parkway có hai hình thức để bạn trả góp, chính là trả góp trực tiếp và trả góp qua những ngân hàng có liên kết với hệ thống Nha khoa Paris, trả hàng tháng và trong kỳ hạn tối đa là 12 tháng. Bảng giá niềng răng trong suốt trả góp tại Nha khoa Paris có thể tham khảo như sau:

    • Niềng Khay Trong Invisalign Lite mức 4: 80.000.000 VNĐ
    • Niềng Khay Trong Invisalign Moderate mức 5: 100.000.000 VNĐ
    • Niềng Khay Trong Invisalign Comprehensive mức 6: 120.000.000 VNĐ
    • Niềng Khay Trong Invisalign Comprehensive Plus mức 7 đặc biệt (có nhổ răng lệch lạc nhiều): 130.000.000 VNĐ

    Bạn nên tìm hiểu và chọn cho mình một nha khoa uy tín để thực hiện các phương pháp chỉnh nha, bởi các hậu quả nếu như chọn sai nha khoa sẽ rất nguy hiểm. Nha khoa Paris chính là một trong những lựa chọn hàng đầu với các lý do sau:

    • Nha khoa Paris là hệ thống nha khoa toàn quốc sở hữu đội ngũ bác sĩ, chuyên gia, chuyên viên y tế hàng đầu, giàu kinh nghiệm, là sự kết hợp giữa các bác sĩ Việt Nam và Pháp. Các bác sĩ tại Nha khoa Paris đều tốt nghiệp từ các trường đại học y dược danh tiếng trong và ngoài nước, họ luôn nỗ lực học hỏi kinh nghiệm, kiến thức từ các chuyên gia thuộc Hiệp hội nha khoa Thẩm mỹ. Tại đây, các bác sĩ cũng đã thực hiện thành công hàng nghìn ca chỉnh nha, đưa đến cho khách hàng sự hài lòng nhất.
    • Áp dụng các công nghệ và kĩ thuật, trang thiết bị hiện đại nhất. Khách hàng khi niềng răng tại Nha khoa Paris, trước khi chỉnh nha sẽ được thực hiện điều trị ảo trên phần mềm trước khi ứng dụng vào hàm thật, giúp dự đoán quá trình dịch chuyển của răng, lên phác đồ chính xác và có hướng điều trị thích hợp nhất. Đồng thời hệ thống trang thiết bị tại Nha khoa Paris đều được nhập khẩu và trải qua sự kiểm tra khắt khe của bộ Y tế, đạt chuẩn các chứng chỉ về chất lượng, hỗ trợ tốt nhất có thể cho bác sĩ trong quá trình chỉnh nha.
    • Đảm bảo quy trình an toàn, dụng cụ nha khoa đảm bảo. Mắc cài 3D USLD được nhập khẩu chĩnh hãng, an toàn, không gây kích ứng, chắc chắn và không lo bong tuột, không ảnh hưởng tới xương hàm. Khay niềng trong suốt eCliger chất lương, được làm từ chất liệu nha khoa chuyên dụng – khay ôm sát, vừa khít vào răng.

    Nếu bạn đang tìm hiểu cho mình địa chỉ niềng răng trong suốt trả góp uy tín, chất lượng bạn có thể tìm hiểu Nha khoa Paris. Để hiểu hơn về phương pháp chỉnh nha niềng răng trong suốt và quy trình trả góp tại Nha khoa Paris bạn có thể liên hệ hoặc tới phòng khám nha khoa để được tư vấn cụ thể.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • CS1: Số 110-112 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • CS2: Số 12 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 6900 & 0943 776 699
    Email:
    tuvan@nhakhoaparis.vn
    Website: nhakhoaparis.vn
    Fanpage:
    www.facebook.com/NhaKhoaParis/
    Giờ làm việc:
    08:00 - 18:00

      Gọi điện
      Nha khoa Paris
      Nha khoa Paris
      Nha khoa Paris
      Nha khoa Paris
    • Top 4

      Nha khoa Parkway

      Gọi điện

      Hiện nay, niềng răng là một trong những nhu cầu của nhiều người, là phương pháp chỉnh hình răng miệng vô cùng hiệu quả, tuy nhiên chi phí niềng răng so với mức thu nhập của đại đa số người là khá cao, đặc biệt là niềng răng trong suốt. Chính vì vậy, Nha khoa Parkway đã có những chính sách trả góp nhằm hỗ trợ khách hàng có thể tiếp cận với mọi dịch vụ niềng răng mà mình muốn, nhất là niềng răng trong suốt.


      Vậy niềng răng trả góp là gì? Đây là hình thức chia nhỏ số tiền dịch vụ cần phải thanh toán, khách hàng sẽ chỉ cần chi trả trước 1 phần chi phí, số chi phí còn lại sẽ thanh toán theo từng đợt hoặc theo tháng, và cần có hợp đồng cam kết giữa khách hàng, nha khoa. Trước khi niềng răng trả góp, bạn cần tìm hiểu về tình trạng răng miệng của bản thân, các phương pháp niềng răng phù hợp với tài chính cũng như nhu cầu của mình và hơn hết là một nha khoa niềng răng uy tín. Niềng răng trong suốt trả góp tại Nha khoa Parkway là một trong dịch vụ rất uy tín, được nhiều người tìm đến.


      Nha khoa Parkway đáp ứng đủ các tiêu chí của một nha khoa uy tín, một số lý do Nha khoa Parkway trở thành lựa chọn của hàng nghìn khách hàng:

      • Lọt top 03 Đông Nam Á về niềng răng trong suốt Invisalign, top 01 Việt Nam về tổng số ca niềng răng.
      • Áp dụng công nghệ tối tân từ đối tác chiến lược Straumann Group, đứng số 1 thế giới về thị phần và về công nghệ Implant, kỹ thuật hội chẩn và máng hướng dẫn phẫu thuật.
      • Đội ngũ bác sỹ, chuyên gia tại đây có chuyên môn sâu toàn diện, được đào tạo trong và ngoài nước, tại các trường đại học về chuyên ngành nha khoa uy tín. Luôn là những người bạn đồng hành cùng bệnh nhân, luôn hết sức, tận tâm, hết mình vì bệnh nhân.
      • Quy trình niềng răng trong suốt chuẩn hóa, mang lại kỳ vọng, hiệu quả cao cho khách hàng. Cùng với đó là trang thiết bị chuyên dụng hiện đại dành cho việc chỉnh nha. Sở hữu công nghệ chỉnh nha đa dạng, tiên tiến hàng đầu thế giới như: máy chụp phim x - quang Pano - Cepth, máy scan răng Itero Element 55D, hệ thống chỉnh răng DAMON Q – Ormco, 3M™ Clarity™ Advanced, công nghệ hỗ trợ: Twin Block, Quad Helix, Transforce, ốc nong, miniplate.
      • Đặc biệt, giám đốc chuyên môn hệ thống tại Nha khoa Parway Th.s Bác sĩ Lê Kim Dung là 1 trong 8 diễn giả chỉnh thức của Invisalign tại Việt Nam, được vinh danh trong Global Invisalign Gallery - trang web trưng bày các ca điều trị xuất sắc nhất của các bác sĩ chỉnh nha Invisalign trên thế giới (hơn 160 quốc gia). Ths. Bs. Nguyễn Đình Hùng Ân – Giám đốc chuyên môn cơ sở Nam Kỳ Khởi Nghĩa – Hệ thống Nha khoa Parkway tiếp tục được vinh danh trong các bác sĩ Top 1% Invisalign Provider 2023. Anh cũng là là 1 trong 8 diễn giả chính thức của Invisalign tại Việt Nam, là một trong số ít các bác sĩ đạt thứ hạng cao nhất DIAMOND (Kim cương) của Invisalign tại Việt Nam.

      Một trong những điều mà khách hàng quan tâm nhiều chính là chi phí niềng răng trong suốt tại Nha khoa Parway là bao nhiêu:

      • Gói chỉnh nha bằng hệ thống khay niềng Invisalign Express (một hàm): 40.000.000 VNĐ
      • Gói chỉnh nha bằng hệ thống khay niềng Invisalign Lite (một hàm): 56.000.000 VNĐ
      • Gói chỉnh nha bằng hệ thống khay niềng Invisalign Lite (hai hàm): 71.000.000 VNĐ
      • Gói chỉnh nha bằng hệ thống khay niềng Invisalign Moderate (một hàm): 75.000.000 VNĐ
      • Gói chỉnh nha bằng hệ thống khay niềng Invisalign Moderate (hai hàm): 95.000.000 VNĐ
      • Gói chỉnh nha bằng hệ thống khay niềng Invisalign Comprehensive – Không bao gồm khí cụ đặc biệt: 123.000.000 VNĐ

      Hình thức thanh toán trả góp tại Nha khoa Parkway rất đa dạng, khách hàng có thể lựa sao cho phù hợp với mình nhất, bạn có thể thanh toán qua các hình thức như: thanh toán bằng tiền măt (cash), qua chuyển khoản (bank transfer), qua thẻ tính dụng, thẻ debit (Credit card, Debit card), bằng ví điện tử (E - wallet). Ngoài ra, Nha khoa Parkway còn liên kết với hơn 20 ngân hàng, cho phép khách hàng có thẻ tín dụng của các ngân hàng liên kết vay tiền với lãi suất 0%, kỳ hạn thanh toán linh động (03-06-09-12 tháng) tùy theo khách hàng lựa chọn. Đồng thời, quy trình niềng răng trả góp tại Nha khoa Parkway cũng rất đơn giản.


      Sau khi được thăm khám, chụp x - quang để xác định tình trạng răng cụ thể của mình, bạn sẽ được nha sĩ đưa ra phác đồ điều trị phù hợp nhất. Nếu bạn đồng ý với phương án mà bá sĩ đã tư vấn, nha sĩ sẽ tiến hành vệ sinh răng miệng và nếu bạn có bệnh lý răng miệng thì sẽ cần nha si chữa trị cho mình. Bạn chỉ cần thanh toán trước 30% tổng giá trị, số tiền còn lại sẽ được trả góp theo từng giai đoạn điều trị, thường chỉ từ 1.000.000 đồng/tháng. Nếu bạn có nhu cầu về niềng răng trong suốt trả góp hãy liên hệ ngay Nha khoa Parkway để biết thêm thông tin và được tư vấn chi tiết nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • CS1: Parkway Phố Huế, 328 Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội
      • CS2: Parkway Hà Đông, 6 Nguyễn Khuyến, Hà Đông, Hà Nội
      • CS3: Parkway Trung Hòa, 204 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội

      Điện thoại: 1900 8059

      Email: cskh@nhakhoaparkway.com

      Website: nhakhoaparkway.com

      Fanpage: www.facebook.com/nhakhoapw

      Giờ làm việc: 08:30 - 18:30

      Gọi điện
      Nha khoa Parkway
      Nha khoa Parkway
      Nha khoa Parkway
      Nha khoa Parkway
    • Top 5

      Nha khoa Thùy Anh

      Gọi điện

      Hệ thống Nha khoa Thùy Anh - hệ thống nha khoa uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Hơn 10 năm thành lập, hệ thống Nha khoa Thùy Anh hiện đã phát triển thành 6 cơ sở tại Hà Nội - Thái Nguyên và Bắc Giang với mong muốn mang đến giải pháp điều trị răng miệng theo tiêu chuẩn Giải pháp tối ưu can thiệp tối thiểu đến với mọi người. Rất nhiều khách hàng đã tin tưởng Nha khoa Thùy Anh làm địa điểm gửi gắm hàm răng và nụ cười của mình. Nha khoa Thùy Anh luôn luôn cố gắng tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng, thấu hiểu những lo lắng về chi phí khi niềng răng, vậy nên Nha khoa Thùy Anh đã cho ra đời niềng răng trả góp. Đặc biệt với dịch vụ niềng răng trong suốt trả góp, Nha khoa Thùy Anh chính là một trong những nha khoa có chính sách ưu đãi tốt dành cho khách hàng.


      Niềng răng trong suốt là kỹ thuật chỉnh nha sử dụng các khay trong suốt để di chuyển răng. Các khay này được thiết kế riêng cho từng người dựa trên tình trạng răng miệng của bản thân họ. Khay được lắp vào toàn bộ cung răng và sử dụng lực di chuyển răng theo từng giai đoạn. Niềng răng trong suốt có rất nhiều ưu điểm so với các phương pháp niềng răng trong suốt khác: tính thẩm mỹ, hiệu quả cao hơn, giảm đau, dễ dàng vệ sinh và thời gian niềng răng cũng nhanh hơn, chi phí niềng răng trong suốt so với các phương pháp chỉnh nha khác.


      Tuy nhiên, bạn không cần phải lo lắng vì Nha khoa Thùy Anh đã có chính sách niềng răng trong suốt trả góp giúp bạn có thể chia nhỏ số tiền cần thanh toán vào mỗi tháng. Niềng răng trong suốt bạn cần thanh toán trước 50% chi phí sau khi xem clincheck và đồng ý với kế hoạch của bác sĩ để gửi thông tin bên hãng in khay. Sau khi niềng 1 tháng bạn cần thanh toán 20% phí niềng răng và 30% còn lại bạn chia ra làm 2 đợt thanh toán vào tháng thứ 6 và tháng thứ 9 của quá trình niềng răng. Với lộ trình thanh toán như vậy bạn có thể giảm phần nào áp lực về chi phí niềng răng trong suốt.


      Sau đây là quy trình niềng răng trong suốt trả góp tại Nha khoa Thùy Anh:

      • Bước 1: Khảo sát và tư vấn, bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám tổng quát, chụp phim X-quang, CT conebeam và quét mẫu hàm bằng máy Itero 5D. Từ kết quả thăm khám, bác sĩ sẽ đánh giá tình trạng răng, khớp cắn và đưa ra phác đồ điều trị cụ thể cho từng trường hợp. Phác đồ điều trị sẽ bao gồm loại mắc cài phù hợp, thời gian niềng răng dự kiến và chi phí.
      • Bước 2: Trên cơ sở phác đồ điều trị, bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn các loại mắc cài phù hợp với nhu cầu và tình trạng răng của bạn. Các loại mắc cài phổ biến hiện nay bao gồm mắc cài kim loại, mắc cài sứ và mắc cài trong suốt.
      • Bước 3: Gắn mắc cài, khi bạn đã lựa chọn được loại mắc cài phù hợp, bác sĩ sẽ tiến hành gắn mắc cài lên răng. Quá trình này thường kéo dài khoảng 1 giờ.
      • Bước 4: Trong suốt quá trình niềng răng, bạn sẽ cần tái khám định kỳ với bác sĩ từ 1-2 tháng/lần để bác sĩ theo dõi tiến độ điều trị và điều chỉnh mắc cài khi cần thiết.

      Hiện nay, Nha khoa Thùy Anh đang triển khai chương trình ưu đãi hấp dẫn, giảm trực tiếp tới 40% chi phí niềng răng mắc cài, niềng răng trong suốt. Ngoài ra, bạn còn được hưởng các ưu đãi sau:

      • Trả trước chỉ 30% tổng chi phí niềng răng
      • Thanh toán hàng tháng chỉ từ 1 – 1.5 triệu đồng
      • Trả góp 0 lãi suất, thủ tục đơn giản, nhanh gọn
      • Hoàn 100% chi phí lên kế hoạch điều trị
      • Tặng gói quét itero 5D biết trước kết quả niềng răng trị giá 3 triệu đồng
      • Tặng hàm duy trì sau niềng răng răng trị giá 1 triệu đồng

      Đặc biệt, bạn sẽ được thực hiện niềng răng bởi đội ngũ bác sĩ chỉnh nha giỏi chuyên môn, kỹ thuật tốt. Khoa chỉnh nha làm việc dưới sự chỉ đạo trực tiếp của Dr. Trần Thùy Anh, bác sĩ chỉnh nha đầu tiên tại Việt Nam được chứng nhận Chuyên gia niềng răng Invisalign. Chương trình ưu đãi áp dụng cho tất cả các trường hợp niềng răng, kể cả những trường hợp phức tạp như răng hô, móm, thưa, khấp khểnh,...


      Khi bạn niềng răng tại Nha khoa Thùy Anh, tất cả các quá trình đều được thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu, là hệ thống nha khoa duy nhất tại miền Bắc tập hợp 100% bác sĩ đều tốt nghiệp Đại học Y Hà Nội hệ chính quy, tham gia các khóa học nâng cao chuyên sâu ở cả trong và ngoài nước. Đồng thời, để quy trình chỉnh nha hoàn thiện tốt nhất thì không thể thiếu hệ thống trang thiết bị hiện đại bậc nhất và công nghệ nha khoa chuyên sâu. Cùng với đó là quy trình vô trùng cực kì nghiêm ngặt, đạt chuyển quy định của bộ Y tế bao gồm hấp sấy tiệt khuẩn bằng lò hấp autoclave, bảo quản dụng cụ trong tủ tia cực tím; tại nha khoa Thùy Anh, tất cả những dụng cụ như tay khoan, đầu lấy cao, que hàn, khăn trải ngực, cốc súc miệng… đều được sử dụng một lần cho mỗi bệnh nhân giúp loại bỏ hoàn toàn khả năng lây nhiễm chéo. Và Nha khoa Thùy Anh cũng là một trong số ít nha khoa có phòng phẫu thuật điều trị chuyên sâu để tránh những nhiễm trùng có thể xảy ra. Với những ưu điểm trên, nếu bạn có nhu cầu niềng răng nói chung và niềng răng trong suốt trả góp nói riêng bạn có thể tới ngay Nha khoa Thùy Anh để được tư vấn chuyên sâu hơn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • CS1: 181 Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội
      • CS2: 10 Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

        Điện thoại: 0869 800 318 & 0965 800 318

        Email: nhakhoathuyanh@gmail.com

        Website: nhakhoathuyanh.com

        Fanpage: www.facebook.com/Thuyanhclinic.HN

        Giờ làm việc: 08:30 - 11:45 | 13:30 - 18:00

        Gọi điện
        Nha khoa Thùy Anh
        Nha khoa Thùy Anh
        Nha khoa Thùy Anh
        Nha khoa Thùy Anh
      • Top 6

        Nha Khoa ViDental

        Gọi điện

        Nha khoa ViDental là một trong những nha khoa hàng đầu Việt Nam, được thành lập với mục tiêu mang tới cho người Việt trải nghiệm nha khoa tiêu chuẩn quốc tế. Với hơn 10 năm phát triển, Nha khoa ViDental đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường, trở thành thương hiệu nha khoa được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Nha khoa ViDental luôn coi trọng đạo đức nghề nghiệp, đặt chữ "tâm" lên hàng đầu trong quá trình khám chữa bệnh. Đội ngũ bác sĩ, nhân viên của ViDental luôn tận tâm, chu đáo, coi khách hàng như người nhà. Nha khoa ViDental cam kết mang tới cho khách hàng những trải nghiệm nha khoa an toàn, hiệu quả và hài lòng nhất. ViDental cam kết đồng hành cùng mỗi khách hàng với chính sách bảo hành trọn đời. Điều này thể hiện sự quan tâm, trách nhiệm của ViDental đối với khách hàng.


        Nha khoa ViDental hiểu rằng, sức khỏe răng miệng là một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của mỗi người. Chính vì vậy, ViDental luôn nỗ lực để mang tới cho khách hàng những trải nghiệm nha khoa tốt nhất, giúp khách hàng tự tin với nụ cười của mình.


        Nha khoa ViDental tự tin cung cấp cho khách hàng những trải nghiệm nha khoa vượt tầm chi phí bỏ ra. Với đội ngũ bác sĩ giỏi, trang thiết bị hiện đại, ViDental mang tới cho khách hàng những dịch vụ nha khoa chất lượng cao, an toàn và hiệu quả. Và hơn hết Nha khoa ViDental luôn cố gắng mang đến cho khách hàng trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất, đó cũng chính là lý do mà Nha khoa ViDental cho ra chính sách niềng răng trong suốt trả góp. Phương pháp chỉnh nha tối ưu, hiện đại, mang tính thẩm mỹ và hiệu quả cao nhất hiện nay nhưng chi phí khá đắt đỏ. ViDental Brace - Trung tâm Niềng răng thẩm mỹ Quốc tế hiện đang cung cấp tới khách hàng các dịch vụ niềng răng trong suốt trả góp với mức giá sau:

        • INVISALIGN GÓI LITE 2 HÀM: 60.000.000 VNĐ
        • INVISALIGN GÓI LITE 1 HÀM: 45.000.000 VNĐ
        • INVISALIGN GÓI MODERATE 1 HÀM: 70.000.000 VNĐ
        • INVISALIGN GÓI MODERATE 2 HÀM: 95.000.000 VNĐ
        • CHỈNH NHA INVISALIGN FULL COMPREHENSIVE: 120.000.000 VNĐ

        Thủ tục niềng răng trong suốt trả góp tại Nha khoa ViDental rất đơn giản và nhanh chóng:

        • Bước 1: Thăm khám và tư vấn. Khách hàng sẽ được thăm khám tổng quan, chụp phim X-quang để xác định tình trạng răng miệng và đưa ra phương pháp niềng răng phù hợp. Đồng thời, khách hàng sẽ được bác sĩ tư vấn chi tiết về kế hoạch điều trị, thời gian, chi phí và hình thức thanh toán.
        • Bước 2: Ký kết hợp đồng, khi khách hàng lựa chọn được phương pháp niềng răng và hình thức thanh toán, nhân viên của ViDental Brace sẽ hỗ trợ chuẩn bị giấy tờ, phổ biến chính sách, điều khoản để hai bên tiến hành ký kết hợp đồng. Trong bước này, khách hàng sẽ thanh toán trước 30-40% tổng chi phí niềng răng theo thỏa thuận hợp đồng.
        • Bước 3: Sau khi ký kết hợp đồng, khách hàng sẽ được tiến hành niềng răng theo kế hoạch điều trị của bác sĩ. Trong quá trình niềng răng, khách hàng cần tái khám định kỳ để bác sĩ theo dõi tiến độ và điều chỉnh lực kéo nếu cần thiết.
        • Bước 4: Khách hàng cần thanh toán phần chi phí còn lại của hợp đồng trả góp theo từng đợt theo thỏa thuận trong hợp đồng. Nhân viên của ViDental Brace sẽ hỗ trợ nhắc hạn và số tiền cần thanh toán định kỳ. Với lãi suất 0%, khách hàng chỉ cần thanh toán trước từ 30 - 40% tổng chi phí, sau đó thanh toán phần còn lại với chi phí từ 1.000.000 - 2.000.000 VNĐ/tháng trong thời hạn 12 tháng.

        Khi niềng răng trong suốt, bạn cần có những lưu ý sau để đạt được kết quả tốt nhất:

        • Vệ sinh răng miệng sạch sẽ: Niềng răng trong suốt có thể tháo lắp dễ dàng, nhưng bạn vẫn cần vệ sinh răng miệng sạch sẽ để tránh vi khuẩn tích tụ, gây sâu răng, viêm nướu. Bạn nên sử dụng bàn chải mềm kết hợp với bàn chải kẽ để vệ sinh từng kẽ nhỏ của răng. Ngoài ra, bạn cũng nên sử dụng chỉ nha khoa và nước súc miệng để vệ sinh răng miệng tốt hơn.
        • Bổ sung đầy đủ dinh dưỡng: Trong quá trình niềng răng, bạn cần bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng để đảm bảo sức khỏe răng miệng và cơ thể. Bạn nên ăn nhiều rau củ quả, trái cây tươi để bổ sung vitamin và khoáng chất cần thiết. Ngoài ra, bạn cũng nên hạn chế ăn các thực phẩm cứng, dai, dính,... để tránh làm hỏng khay niềng.
        • Đảm bảo thời gian đeo niềng theo chỉ định của nha sĩ: Thời gian đeo niềng răng trong suốt thường là từ 12 đến 24 tháng, tùy thuộc vào mức độ phức tạp của vấn đề. Bạn cần đeo khay niềng ít nhất 22 tiếng mỗi ngày để đạt hiệu quả tốt nhất.
        • Tháo niềng trước khi ăn hoặc uống: Bạn cần tháo niềng trước khi ăn hoặc uống để tránh thức ăn dính vào khay niềng, gây khó vệ sinh. Ngoài ra, bạn cũng nên tránh uống các loại đồ uống có màu, có tính axit,... để không làm ố vàng khay niềng.
        • Tránh xa thuốc lá: Thuốc lá có thể gây xỉn màu khay niềng và ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng. Bạn nên tránh xa thuốc lá trong thời gian niềng răng.
        • Tuân thủ thời gian tái khám: Bạn cần tái khám định kỳ theo chỉ định của nha sĩ để bác sĩ theo dõi quá trình chỉnh nha và điều chỉnh lực kéo nếu cần thiết.

        Sở hữu đội ngũ chuyên gia uy tín hàng đầu, công nghệ máy móc trang thiết bị hiện đại tiên tiến cùng với đó là quy trình chỉnh nha đảm bảo, đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Thủ tục trả góp, hợp đồng chi tiết và minh bạch, đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng. Với những đặc điểm trên, nếu bạn có nhu cầu niềng răng trong suốt trả góp thì Nha khoa ViDental chính là một sự lựa chọn thông minh.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: TT Tầng 3 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
        Điện thoại:
        0963 000 804 & 0987 933 309
        Email: lienhe@nhakhoavidental.com
        Website:
        vienniengrangvidental.com

        Fanpage: www.facebook.com/videntalbrace

        Gọi điện
        Nha khoa ViDental
        Nha khoa ViDental
        Nha khoa ViDental
        Nha khoa ViDental
      • Top 7

        Nha khoa Việt Pháp

        Gọi điện

        Nha khoa Việt Pháp là một trong những địa chỉ niềng răng uy tín tại Hà Nội, áp dụng chương trình niềng răng trong suốt trả góp 0% lãi suất. Chương trình này áp dụng cho tất cả các khách hàng, không phân biệt độ tuổi, tình trạng răng miệng hay khả năng tài chính.


        Niềng răng trong suốt là một phương pháp chỉnh nha hiện đại, sử dụng các khay niềng trong suốt được thiết kế riêng cho từng khách hàng. Phương pháp này mang lại nhiều ưu điểm vượt trội so với các phương pháp niềng răng truyền thống như:

        • Tính thẩm mỹ cao: Khay niềng trong suốt có màu sắc giống như răng thật, giúp khách hàng tự tin giao tiếp, sinh hoạt mà không lo ngại bị người khác chú ý.
        • Tính linh hoạt: Khay niềng có thể tháo lắp dễ dàng, giúp khách hàng vệ sinh răng miệng thuận tiện và thoải mái khi ăn uống.
        • Thời gian điều trị ngắn hơn: Niềng răng trong suốt thường có thời gian điều trị ngắn hơn niềng răng mắc cài, khoảng từ 18-24 tháng:

        Lợi ích của niềng răng trong suốt trả góp tại Nha khoa Việt Pháp:

        • Khách hàng có thể sở hữu hàm răng đều đẹp ngay cả khi không có đủ chi phí thanh toán một lần. Với niềng răng trong suốt, khách hàng cần thanh toán trước 70% chi phí niềng răng đã được tư vấn theo tình trạng của mỗi khách hàng. Số tiền còn lại sẽ được trả góp theo tháng chỉ từ 1 triệu đồng/tháng.
        • Lãi suất 0% giúp khách hàng tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể.
        • Phương pháp niềng răng trong suốt hiện đại, mang lại hiệu quả cao.

          Bảng giá niềng răng trong suốt tại Nha khoa Việt Pháp bạn có thể tham khảo:

          • Niềng răng trong suốt Invisalign (1-14 khay): 80.000.000 VNĐ
          • Niềng răng trong suốt Invisalign (15-35 khay): 100.000.000 VNĐ
          • Niềng răng trong suốt Invisalign (15-35 khay): 130.000.000 VNĐ

          Nha khoa Quốc tế Việt Pháp là một trong những nha khoa uy tín hàng đầu tại Hà Nội, được nhiều khách hàng đánh giá cao và tin tưởng bởi:Đội ngũ y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, đã từng học tập và làm việc tại nước ngoài. Trình độ y bác sĩ luôn được nha khoa đặt lên hàng đầu. Không những làm việc trong nước nhiều năm mà các bác sĩ tại Nha khoa Quốc tế Việt Pháp còn từng đi học hỏi kinh nghiệm và làm việc tại nhiều trường đại học và bệnh viện nổi tiếng tại Nga, Mỹ, Đức… Áp dụng những kĩ thuật niềng răng mới nhất, hiện đại nhất trên thế giới.


          Các công nghệ niềng răng tại Nha khoa Quốc tế Việt Pháp luôn được giới chuyên môn đánh giá cao vì bắt kịp xu hướng y học hiện đại trên thế giới. Điều này giúp rút ngắn thời gian điều trị, đảm bảo an toàn, không gây biến chứng và hạn chế tối đa cảm giác đau đớn hay vấn đề niềng răng phải nhổ răng. Cam kết kết quả điều trị bằng văn bản. Nha khoa Quốc tế Việt Pháp là đơn vị nha khoa duy nhất thực hiện cam kết kết quả sau điệu trị với mọi khách hàng bằng văn bản rõ ràng. Điều này giúp đảm bảo quyền lợi cho các khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại đây.

            Với những ưu điểm trên, Nha khoa Quốc tế Việt Pháp là địa chỉ đáng tin cậy để khách hàng lựa chọn thực hiện dịch vụ niềng răng trả góp.

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ:

            • CS1: 24 Trần Duy Hưng , Cầu Giấy , Hà Nội
            • CS2: 29 Nguyễn Du, Bùi Thị Xuân, Hà Nội
            • CS3: 69 Trần Đăng Ninh, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

            Điện thoại: 0967 461 199 & 0984 147 000 & 1900 6478
            Email: info.vietphapdental@gmail.com
            Website:
            nhakhoaquoctevietphap.com.vn
            Fanpage
            : www.facebook.com/NhaKhoaQuocTeVietPhapHN/
            Giờ mở cửa:
            08:00 -19:30

            Gọi điện
            Nha khoa Quốc tế Việt Pháp
            Nha khoa Quốc tế Việt Pháp
            Nha khoa Quốc tế Việt Pháp
            Nha khoa Quốc tế Việt Pháp
          • Top 8

            Nha khoa Thúy Đức

            Gọi điện

            Niềng răng trả góp sẽ giúp cho khách hàng giảm được một phần áp lực, giúp những người muốn cải thiện hàm răng nhưng điều kiện không cho phép. Đặc biệt đối với học sinh và sinh viên, nhu cầu niềng răng trong suốt rất nhiều vì tính thẩm mỹ cao tuy nhiên các bạn luôn luôn lo lắng vì chi phí niềng quá lớn. Nha khoa Thúy Đức nắm bắt được tâm lý khách hàng chính vì vậy đã cho ra đời chính sách niềng răng trong suốt trả góp, nhằm giúp khách hàng tiếp cận được dịch vụ niềng răng hiện đại và tốt nhất.


            Tại Nha khoa Thúy Đức, niềng răng trong suốt được sử dụng khay niềng Invisalign hiện đại và nổi tiếng nhất tại Hoa Kỳ mang lại hiệu quả tối ưu. Để nhiều khách hàng có thể tiếp cận được với dịch vụ chỉnh nha này, Nha khoa Thúy Đức đã cho ra chính sách trả góp cụ thể như sau: khách hàng sẽ thanh toán trước 50% tổng chi phí niềng răng và thanh toán số tiền còn lại trong thời gian 6 tháng. Toàn bộ điều khoản và cam kết này sẽ được quy định rõ ràng trong hợp đồng do bác sĩ và khách hàng cùng ký nhận. Thủ tục niềng răng trong suốt trả góp tại Nha khoa Thúy Đức rất đơn giản và nhanh gọn, bạn có thể tham khảo dưới dây:

            • Bước 1: Bác sĩ sẽ tiến hành khám tổng quát cho khách hàng để kiểm tra tình trạng sức khỏe răng miệng. Dựa vào kết quả khám răng, bác sĩ sẽ tư vấn về phương pháp niềng răng trong suốt cho bạn.
            • Bước 2: Sử dụng công nghệ iTero 5D Plus để lấy dấu rang (công nghệ hiện đại và mới nhất)
            • Bước 3: Sau khi được bác sĩ tư vấn, và bạn đồng ý với phương pháp mà bác sĩ đưa ra sẽ ký hợp đồng sử dụng dịch vụ niềng răng trong suốt trả góp. Bạn cần đọc kỹ các điều khoản trong hợp đồng, cam kết giá trị mà Nha khoa Thúy Đức mang lại cho bạn. Sau khi nắm rõ và ký hợp đồng, bạn cần thanh toán 50% chi phí diều trị, số tiền còn lại bạn sẽ trả góp hàng tháng, mức trả sẽ phụ thuộc vào điều khoản tài chính của bạn.
            • Bước 4: Bác sĩ sẽ lên phác đồ điều trị cho bạn.
            • Bước 5: Clincheck để kiểm trả trước kết quả niềng răng trong tương lai và sau đó sẽ thống nhất giữa bác sĩ và khách hàng.
            • Bước 6: Nhận khay niềng răng trong suốt Invisalign.
            • Bước 7: Bạn cần tái khám định kì 2 tháng 1 lần để kiểm tra tiến độ dịch chuyển của răng và nhận khay niềng răng mới cho giai đoạn tiếp theo.
            • Bước 8: Hoàn thiện niềng răng và đeo hàm duy trì để đạt được kết quả tốt nhất.

            Nha khoa Thúy Đức luôn làm việc bằng chữ “Tâm” và tinh thần trách nhiệm với tất cả khách hàng, không phân biệt trả góp hay trả hết 1 lần. Đến với nha khoa, bạn sẽ được:

            • Thăm khám cẩn thận bằng công nghệ, trang thiết bị hiện đại nhất, bác sĩ chuyên môn cao.
            • Lên phác đồ điều trị phù hợp với tình trạng răng miệng của từng khách hàng.
            • Ký hợp đồng chỉnh nha, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.

            Trang thiết bị hiện đại cũng là một trong những niềm tự hào của nha khoa Thúy Đức. Mới đây nhất, nha khoa Thúy Đức đã đầu tư hai chiếc máy VATECH Pax-I chụp panorama và máy quét dấu răng iTero 5D Plus mới nhất tại Đông Nam Á với chi phí hơn 5 tỷ đồng. Khay niềng sử dụng tại nha khoa Thúy Đức là độc quyền đến từ thương hiệu Invisalign số 1 tại Hoa Kỳ. Toàn bộ quá trình chế tác do kỹ thuật viên từ nước ngoài thực hiện. Những khay niềng ôm sát khít vào răng, hoàn toàn tự nhiên, thoải mái, dễ dàng tháo lắp khi ăn uống, vệ sinh răng miệng.


            Với chất lượng dịch vụ và trang thiết bị hiện đại, nha khoa Thúy Đức cam kết mang lại cho khách hàng kết quả niềng răng trong suốt Invisalign tốt nhất, dù bạn lựa chọn hình thức trả góp hay trả hết 1 lần.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: Số 64 Phố Vọng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội
            Điện thoại:
            0931 863 366 & 0963 614 566

            Email: cskh@thuyduc.com.vn

            Website: nhakhoathuyduc.com.vn

            Fanpage: www.facebook.com/nhakhoathuyduc64phovong

            Giờ mở cửa: 08:30 - 18:30

              Gọi điện
              Nha khoa Thúy Đức
              Nha khoa Thúy Đức
              Nha khoa Thúy Đức
              Nha khoa Thúy Đức




            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy