Nha khoa Trường Sơn

top 8
Thành Luân

Nha khoa Trường Sơn là một trung tâm nha khoa lớn và uy tín tại TP. Vinh, tỉnh Nghệ An. Được thành lập năm 2006, do bác sỹ chuyên khoa I – Trưởng khoa răng hàm mặt bệnh viện thành lập và chủ trì. Với mục tiêu “vì sức khỏe và nụ cười của bạn”, đội ngũ cán bộ luôn trau dồi kiến thức chuyên môn và tay nghề, tham gia các khóa đào tạo nâng cao trong nước, ngoài nước: Pháp, Nhật, Hàn quốc, cập nhật kiến thức liên tục qua các kỳ hội thảo chuyên nghành.


Qua hơn 15 năm xây dựng và phát triển nha khoa Trường Sơn đã làm chủ được các kỹ thuật khó chuyên sâu: Niềng răng, phục hình răng bằng cấy ghép implant, mặt dán veerner thẩm mỹ,… mang lại hàm răng chắc khỏe, và nụ cười tự tin cho hàng nghìn khách hàng. Hiện nay nha khoa Trường Sơn đã được trang bị đầy đủ các trang thiết bị máy móc hiện đại như: Máy chụp cắt lớp, máy Pizotome hỗ trợ bác sĩ thực hiện các ca khó mà các nha khoa khác không làm được như: Ghép xương, nâng xoang, phẫu thuật, ghép vạt lợi, niềng răng những ca có răng ngầm khó.


Những lý do bạn nên chọn nha khoa Trường Sơn:

  • Đội ngũ y bác sĩ tâm huyết, chuyên môn cao: Là đơn vị có rất nhiều bác sĩ được đào tạo chuyên môn bài bản, tay nghề cao, được các bạn đồng nghiệp đánh giá tốt, thường xuyên tham gia các khóa training, update các kiến thức mới để theo kịp xu hướng điều trị chuẩn hóa của quốc tế.
  • Quy trình chuẩn: Mọi thủ thuật điều trị được chuẩn hóa nhằm làm cho thời gian làm việc được rút ngắn, nhẹ nhàng nhưng vẫn đảm bảo tuyệt đối chính xác. Quy trình làm việc được thiết kế một cách gọn gang nhất có thể.
  • Vô trùng tốt: Từ khâu đóng gói dụng cụ, hấp sấy đồ, trang phục bảo vệ đến việc thực hành các thủ thuật, từng bước đều được quy chuẩn một cách nghiêm ngặt, nhằm tạo ra một môi trường vô khuẩn tuyệt đối, đảm bảo cho các thủ thuật được thực hiện tốt nhất, sạch sẽ nhất.
  • Chăm sóc tận tâm: Mọi khách hàng đều được chăm sóc với phương châm “khách hàng như người thân”.

Thay đổi nụ cười - thay đổi cuộc sống. Nha khoa Trường Sơn tự hào sẽ là người đồng hành cùng bạn trong quá trình chăm sóc răng miệng và thẩm mỹ nụ cười.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 88 Lê Hồng Phong, Phường Hưng Bình, TP. Vinh, Tỉnh Nghệ An
Điện thoại: 0983 295 007
Website: https://nhakhoatruongson.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063560414164
Giờ mở cửa: 7:00 - 17:30
Nha khoa Trường Sơn
Nha khoa Trường Sơn
Nha khoa Trường Sơn
Nha khoa Trường Sơn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy