Nha khoa 37

top 4
Thành Luân

Nha khoa 37 là một nha khoa có quá trình hoạt động hơn 10 năm với nhiều kinh nghiệm chuyên môn cao, luôn đặt chất lượng điều trị của khách hàng lên hàng đầu, đảm bảo được hiệu quả sau quá trình trị liệu. Nha khoa được đầu tư hiện đại, đội ngũ bác sĩ chuyên gia tay nghề tốt, nhiệt tình, chu đáo đem lại nhiều giá trị cho cộng đồng.


6 phương pháp ứng dụng công nghệ cao dẫn đầu xu hướng thẩm mỹ hiện nay tại nha khoa 37:

  • Trồng răng implant: Việc sử dụng công nghệ cao, hiện đại tại nha khoa 37 vào phương pháp cấy ghép implant giúp khách hàng rút ngắn được khoảng thời gian trị liệu. Sau khi khách hàng hoàn tất các bước quét khuôn miệng bằng máy móc hiện đại – công nghệ cao, máng phẩu thuật sẽ được làm ngay sau đó. Các chuyên gia nhanh chóng thực hiện cấy ghép implant và kéo dài trong vòng 1 ngày, được đánh giá rằng khi sử dụng công nghệ tiên tiến như vậy thì sẽ mang lại hiệu quả nhanh hơn nhiều so với trước đây.
  • Điều trị tủy răng chất lượng cao: Hiện nay, công nghệ hiện đại 4.0 được ứng dụng trong điều trị tủy răng rất phổ biến tại nha kkhoa 37 do đó đảm bảo được mức độ hiệu quả rất tốt. Khi bắt đầu điều trị tủy răng, khách hàng sẽ được các bác sĩ chuyên gia khám răng miệng thật cẩn thận, tiêm thuốc gây mê để tránh được tình trạng đau nhức, ê buốt trong thời gian chữa tủy răng. Đồng thời tất cả dụng cụ nha khoa, phòng trị liệu đều được vô trùng cẩn thận không để xảy ra tình trạng nhiễm khuẩn.
  • Răng sứ thẩm mỹ: Chỉ trong vòng 1 ngày, các chuyên gia sau khi hoàn tất bước quét hàm và lên phác đồ điều trị, dữ liệu được chuyển qua phòng máy chế tác răng sứ tạo ra miếng dán veneer và mão răng sứ để gắn lên răng.
  • Điều trị viêm lợi kỹ thuật cao: Khi bị viêm nha chu thì bạn sẽ điều trị theo lịch trình cụ thể và chuyên sau kết hợp các phương pháp điều trị viêm lợi kỹ thuật cao, tiên tiến nhất. Đồng thời sử dụng một số nước súc miệng sát khuẩn và thuốc kháng sinh chất lượng cao giúp giảm viêm lợi tạm thời nếu tình trạng nhẹ hoặc đang trị liệu.
  • Nhổ răng khôn bằng máy Piezotom: Đây là phương pháp nhổ răng hiệu quả nhất sử dụng cách dựa trên bước sóng siêu âm nhằm làm đứt dây chằng khiến răng lung lay mà không cần phải tách nướu như phương pháp truyền thống. Do đó việc sử dụng công nghệ này trong nha khoa 37 có thể giảm đau – giảm biến chứng tối đa.
  • Chỉnh nha: Quá trình điều chỉnh răng bằng phương pháp chỉnh nha ứng dụng công nghệ kỹ thuật, khách hàng sẽ được máy quét nhanh chóng lấy hình ảnh khuôn hàm và cho hiển thị trên màn hình máy tính liên kết. Cuối cùng bác sĩ chuyên gia tư vấn, quyết định, chuyển dữ liệu qua phòng chế tác in mẫu hàm và ép ra máng chỉnh nha hoàn hảo.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 99 Nguyễn Phong Sắc, Phường Hưng Dũng, TP. Vinh, Tỉnh Nghệ An
Điện thoại: 0931 883 737
Email: Nhakhoa37@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoa37nghean/
Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00
Nha khoa 37
Nha khoa 37
Nha khoa 37
Nha khoa 37

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy