Nha khoa Sỹ Quân

top 7
Thành Luân

Nha khoa Sỹ Quân là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn trong danh sách ngày hôm nay. Với 2 cơ sở được thành lập trên địa bàn TP. Vinh, đến nay nha khoa Sỹ Quân đã tiến hành thăm khám và điều trị cho hàng nghìn lượt bệnh nhân, thực hiện hàng trăm ca phẫu thuật chỉnh hình cũng như phục hồi chức năng của răng. Những thành quả đạt được ở trên không phải ngẫu nhiên mà có được, nó phải được đội ngũ quản lý ở đây đặt nền mòng từ những ngày đầu thành lập, có một kim chỉ nam đúng hướng, phát triển nhanh chóng và bền vững, với mục tiêu trở thành địa chỉ thăm khám và điều trị sức khoẻ răng miệng hàng đầu tại Nghệ An.


Đội ngũ Bác sĩ chính là lực lượng nòng cốt, tạo nên nét văn hóa riêng của mỗi phòng khám. Nha khoa Sỹ Quân tự hào là nơi có đội ngũ bác sĩ làm việc gắn bó lâu dài, coi phòng khám như ngôi nhà thứ hai của mình. Cơ sở này có được sự hợp tác làm việc của những bác sĩ đầu ngành, của các bệnh viện lớn ở khu vực,… ngay từ khi thành lập phòng khám và vẫn tiếp tục sự hợp tác cho đến tận ngày hôm nay. Ngoài chuyên môn giỏi, am hiểu sâu về lĩnh vực được phân công, đội ngũ bác sĩ tại đây còn luôn có ý thức học hỏi, cập nhật những phương pháp chẩn đoán và điều trị mới để đảm bảo luôn bắt kịp và đưa những tiến bộ mới nhất của y học tới cho bệnh nhân.

Phòng khám tại đây được thiết kế rộng rãi, không gian thoáng mát. Nha khoa Sỹ Quân cũng chú trọng việc đầu tư về trang thiết bị hiện đại, tối tân giúp quá trình điều trị được đạt hiệu quả tối đa. Các dụng cụ được sử dụng trải qua quy trình vô trùng tuyệt đối nhằm đảm bảo sức khỏe cho khách hàng.


Nếu bạn vẫn đang loay hoay tìm câu trả lời cho câu hỏi "địa chỉ nha khoa uy tín và chất lượng tại Nghệ An?" thì nha khoa Sỹ Quân chính là đáp án mà Toplist dành tặng cho bạn. Đừng chần chừ vì hàm răng sẽ theo bạn cả đời, hãy để nụ cười là một nét đẹp chấm phá mà mọi người cảm thấy ngưỡng mộ ở bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
  • Số 96 Ngư Hải, Phường Lê Mao, TP. Vinh, Tỉnh Nghệ An
  • Nhà B3-05, Khu đô thị Yên Bình Home, Phường Hưng Phúc, TP. Vinh, Tỉnh Nghệ An
Điện thoại: 0976 450 265
Website: https://nhakhoasyquan.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoasyquan/
Giờ mở cửa: 24/7
Nha khoa Sỹ Quân
Nha khoa Sỹ Quân
Nha khoa Sỹ Quân
Nha khoa Sỹ Quân

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy