Nha khoa Thu Hiền

top 10
Thành Luân

Cái tên tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn trong danh sách "vàng" ngày hôm nay chính là nha khoa Thu Hiền. Nằm hiện hữu tại con đường Hồng Bàng, ngay cạnh ngã 5 trung tâm TP. Vinh, nha khoa Thu Hiền trở thành điểm đến quen thuộc của rất nhiều khách hàng trong vài năm trở lại đây. Với hàng trăm nghìn ca chỉnh nha, phục hình răng, tẩy trắng răng, cắm ghép răng implant, điều trị viêm nướu, nha chu, răng sâu, nha khoa thẩm mỹ,… Nha khoa Thu Hiền không chỉ hoàn thiện nụ cười cho khách hàng mà còn góp phần giúp họ trở nên tự tin hơn, thành công hơn.


Điều đặc biệt được nhiều khách hàng đánh giá cao tại đây chính là thái độ cũng như chất lượng của đội ngũ y bác sĩ. Được đào tạo từ những ngôi trường về y khoa, nha khoa hàng đầu cả nước, nha khoa Thu Hiền sở hữu những bác sĩ có trình độ chuyên môn cao và kinh nghiệm dày dặn, đây chính là yếu tố quyết định hiệu quả cũng như thành công của mỗi ca điều trị. Khi đến với nha khoa Thu Hiền, bên cạnh được những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực răng hàm mặt trực tiếp khám chữa bệnh, khách hàng còn nhận được sự tư vấn cũng như giải đáp nhiệt tình, chu đáo mọi vấn đề về răng miệng, về cách chăm sóc bản thân sau khi điều trị hay được bố trí lịch hẹn tái khám đầy đủ, ...


Xuất phát từ tâm tư mong muốn mang lại cho bệnh nhân chất lượng điều trị mang tiêu chuẩn châu Âu, nha khoa Thu Hiền luôn nỗ lực mang về những thiết bị hiện đại nhất trong lĩnh vực nha khoa, đáp ứng mọi nhu cầu chăm sóc răng miệng từ đơn giản đến phức tạp nhất của khách hàng. Bằng chứng là ngay tại Nghệ An, nha khoa Thu Hiền đã là đơn vị tiên phong áp dụng công nghệ máy móc từ đóng gói đến hệ thống hấp sấy hoàn toàn tự động hạng S (S-Class) vào công việc điều trị hàng ngày. Ngoài ra, phòng ốc tại đây rất trang nhã, hiện đại, được thiết kế phù hợp với từng chức năng như phòng điều trị, phòng phẫu thuật, phòng chỉnh nha,… đem đến cảm giác thoải mái và yên tâm cho khách hàng.


Chưa bao giờ hài lòng với những gì đã đạt được, nha khoa Thu Hiền đã và đang không ngừng cố gắng để có thể đáp ứng một cách tốt nhất nhu cầu chăm sóc răng miệng và làm đẹp của mọi người.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 198 Hồng Bàng, Phường Hưng Bình, TP. Vinh, Tỉnh Nghệ An
Điện thoại: 0238 384 3706
Email: nhakhoathuhien@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoathuhien
Giờ mở cửa: 7:00 - 18:00
Nha khoa Thu Hiền
Nha khoa Thu Hiền
Nha khoa Thu Hiền
Nha khoa Thu Hiền

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy