Nha khoa Quốc Tế

top 9
Thành Luân

Nha khoa Quốc Tế là trung tâm nha khoa chuyên về bọc răng sứ, cấy ghép implant, chỉnh nha uy tín và chất lượng tại Nghệ An. Với sứ mệnh "Mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và niềm vui cho mọi người", đến nay nha khoa Quốc tế đã có 3 cơ sở trên toàn tỉnh Nghệ An, phục vụ cho việc thăm khám cũng như điều trị cho mọi người dân trong và ngoài địa phương. Với cơ sở chính nằm ở trung thâm thành phố Vinh, hệ thống phòng ốc tại nha khoa Quốc tế được thiết kế chuyên biệt theo chuẩn nha khoa quốc tế, tạo nên không gian thăm khám, điều trị, nghỉ dưỡng tiện nghi, hiện đại, mang lại cho khách hàng sự thoải mái nhất khi sử dụng các dịch vụ tại đây.


Ngoài ra, một số ưu điểm khác mà khách hàng cảm nhận được khi đến với các cơ sở của nha khoa Quốc Tế:

  • Đội ngũ nha sĩ: Đội ngũ nha sĩ tại nha khoa Quốc tế là những chuyên gia tràn đầy nhiệt huyết và dồi dào kinh nghiệm trong việc điều trị những trường hợp bệnh nha từ đơn giản đến phức tạp. Họ đến từ nhiều nước trên thế giới, nơi có ngành nha khoa phát triển như: Úc, Mỹ, Canada, Đức, Ý, Nhật,… Đặc biệt, họ là thành viên của các tổ chức nha khoa Quốc tế.
  • Trang thiết bị tân tiến: Bên cạnh tay nghề bác sĩ, trang thiết bị nha khoa cũng là yếu tố rất quan trọng ảnh hưởng đến kết quả quá trình khám chữa trị. Vì thế, nha khoa Quốc tế luôn chú trọng cập nhật các thiết bị tân tiến nhất để hỗ trợ đắc lực cho bác sĩ. Hệ thống máy móc tại đây được nhập khẩu chính hãng từ các nước phát triển, đã qua kiểm tra chất lượng và được Bộ Y tế cấp phép sử dụng tại Việt Nam, an toàn đối với sức khỏe khách hàng. Hệ thống trang thiết bị tân tiến giúp tối ưu hoá kết quả điều trị cũng như rút ngắn thời gian, mang lại sự tin tưởng và hài lòng từ khách hàng.
  • Quy trình vô trùng dụng cụ: Tại nha khoa Quốc tế, sự an toàn của bệnh nhân cũng như các bác sỹ và nhân viên phòng khám luôn được đặt lên hàng đầu. Bác sĩ ở đây luôn sử dụng khẩu trang, găng tay, kính mắt và áo khoác để tránh việc lây lan vi khuẩn. Bộ phận khử trùng tại phòng khám luôn đảm bảo tuân thủ những qui định nghiêm ngặt nhất do hiệp hội nha khoa Mỹ (American Dental Association – ADA) đề ra. Nha khoa Quốc tế sử dụng hai loại thiết bị khử trùng khác nhau là máy khử trùng hấp khô và hấp ướt để khử trùng tất các các dụng cụ đã sử dụng. Nhiệt độ cao sẽ tiêu diệt tất cả các loại virus và vi khuẩn. Sau khi sử dụng, các dụng cụ được cọ rửa và đặt vào một bồn rửa siêu âm; sau đó các dụng cụ này sẽ được làm khô và kiểm tra lại. Tiếp theo chúng được đóng thành từng túi và được đưa vào máy hấp để khử trùng, sau khi hấp những dụng cụ này được giữ kín trong túi cho đến khi dùng cho bệnh nhân kế tiếp. Tất cả các phòng đều được tẩy trùng thường xuyên sau khi khám chữa cho mỗi bệnh nhân, nhu giấy tiệt trùng, dung dịch, chai xịt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 29 Tân Phú 4, Phường Nghi Phan, TP. Vinh, Tỉnh Nghệ An
Điện thoại: 0902 857 738
Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoaquoctevinh/
Giờ mở cửa: 7:30 - 18:00
Nha khoa Quốc Tế
Nha khoa Quốc Tế
Nha khoa Quốc Tế
Nha khoa Quốc Tế

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy