Nha khoa Phương Dentist

top 6
Thành Luân

Khi gặp vấn đề về răng miệng, chắc hẳn bạn luôn thắc mắc, tìm hiểu về phòng khám nha khoa ở đâu tốt? Bạn mong muốn đồng tiền của mình chi ra phải thu được kết quả tương xứng? Ngoài ra, chế độ hậu mãi cũng phải được đảm bảo lâu dài? Và nếu bạn đang sinh sống và làm việc tại Nghệ An thì nha khoa Phương Dentist chắc chắn sẽ là câu trả lời thoả đáng nhất dành cho bạn. Kể từ ngày thành lập, nha khoa Phương Dentist vẫn luôn chú trọng trong từng chi tiết nhỏ, từ thiết kế nội thất, phong cách phục vụ, nhân viên được huấn luyện và đào tạo chuyên môn, cập nhật áp dụng các kỹ thuật mới áp dụng vào các phương pháp như: Bọc răng sứ, cấy ghép răng Implant, phẫu thuật hàm hô móm,... và tuân thủ các khâu xử lý vệ sinh vô trùng, tất cả vì muốn mang đến cho khách hàng một trải nghiệm sử dụng dịch vụ chăm sóc răng miệng thật tiện lợi và hiệu quả nhất.


Là nha khoa hàng đầu về chăm sóc, thẩm mỹ nụ cười tại Nghệ An, nha khoa Phương Dentist hội tụ đầy đủ các yếu tố của một nha khoa uy tín cho bạn yên tâm lựa chọn. Bên cạnh các yếu tố cơ bản mà một phòng khám nha khoa cần có như đội ngũ y bác sỹ có chuyên môn cao hay hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị đầy đủ thì 4 tiêu chí mà đa số khách hàng tại TP. Vinh cũng như các địa phương lân cận chọn nha khoa Phương Dentist:

  • Đảm bảo điều kiện vô trùng hoá: Trong nước bọt chứa rất nhiều vi khuẩn và luôn là nguồn lây lan bệnh nguy hiểm. Do đó, để đảm bảo an toàn cho khách hàng, nha khoa Phương Dentist đã trang bị phòng vô trùng với quy trình khép kín. Đối với các dụng cụ sử dụng một lần như: Ly, ống hút, găng tay, kim tiêm, kim phẫu thuật,… tuân thủ nguyên tắc hủy bỏ chỉ sau một lần sử dụng duy nhất. Còn với các dụng cụ sử dụng nhiều lần sau mỗi ca điều trị được nhân viên nha khoa xử lý sát khuẩn tại chỗ bằng dung dịch chuyên dụng trước khi được thực hiện vô trùng theo quy trình 5 bước: phân loại, làm sạch – khử khuẩn, đóng gói, hấp sấy và lưu trữ.
  • Có kế hoạch điều trị phù hợp: Nha khoa Phương Dentist luôn lập mỗi kế hoạch điều trị dành cho từng bệnh nhân riêng biệt, bởi cơ sở này hiểu rằng không có kế hoạch điều trị phù hợp thì sẽ gặp phải nhiều hệ quả không mong muốn về sau chẳng hạn như phục hình sai làm tiêu xương mất răng, biến chứng,…
  • Chế độ bảo hành minh bạch: Đây là một yếu tố được đánh giá cao tại nha khoa Phương Dentist. Minh bạch chế độ bảo hành cho từng dịch vụ điều trị nha khoa tại đây giúp khách hàng yên tâm rằng mình được cam kết bảo vệ, hạn chế tốn kém chi phí phát sinh vì cũng như bất kì thủ thuật điều trị y khoa nào khác.
  • Được nhiều khách hàng từng chữa trị đánh giá cao: Trên fanpage của cơ sở này hay ở bất kì các trang web đánh giá phòng khám nha khoa khác thì nha khoa Phương Dentist luôn nhận được những sự đánh giá rất cao của khách hàng. Một cơ sở phải hội tụ đủ các tiêu chí cơ sở vật chất tốt, bác sĩ tay nghề cao, đã thực hiện thành công nhiều ca điều trị lớn thì mới được nhiều người đánh giá tích cực và đề cử với cộng đồng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 23 Lê Viết Thuật, Phường Hưng Lộc, TP. Vinh, Tỉnh Nghệ An
Điện thoại: 0562 699 666
Email: Nhakhoaphuongdentist@gmail.com
Website: https://phuongdentist.com/vi
Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoaphuongdentist/
Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00
Nha khoa Phương Dentist
Nha khoa Phương Dentist
Nha khoa Phương Dentist
Nha khoa Phương Dentist

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy