Nha khoa Paris

top 1
Thành Luân

Xã hội càng phát triển, đời sống mọi người được nâng cao, việc đi lại giữa các nước khá dễ dàng thì nhu cầu giao tiếp, có được một nụ cười đẹp, thưởng thức những bữa ăn ngon miệng là chính đáng. Và để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn, chuyên nghiệp hơn, cũng như mang đến một chất lượng điều trị theo chuẩn Châu Âu, nha khoa Paris được thành lập với quy mô phục vụ cùng với khát vọng, đam mê xây dựng một thương hiệu lớn, uy tín, hứa hẹn là lựa chọn số 1 của khách hàng tại Việt Nam trong lĩnh vực thăm khám vè điều trị sức khoẻ răng miệng.


Có mặt tại Việt Nam từ năm 2014, đến nay nha khoa Paris đã là hệ thống phòng khám nha khoa lớn và uy tín trên toàn quốc, có 13 chi nhánh được đặt tại 9 tỉnh và thành phố trải dài từ Bắc đến Nam. Hệ thống phòng khám này quy tụ đội ngũ chuyên gia răng hàm mặt Pháp - Việt có kinh nghiệm lâu năm cùng với công nghệ hiện đại nhất theo tiêu chuẩn Pháp.


Tại nha khoa Paris, đội ngũ quản lý luôn tin rằng bên cạnh tay nghề, kỹ năng chuyên môn của đội ngũ y bác sỹ thì chất lượng điều trị còn phụ thuộc rất lớn vào hệ thống máy móc, thiết bị hỗ trợ kèm theo, đặc biệt là việc ứng dụng đồng bộ các hệ thống kỹ thuật – công nghệ mới trong điều trị. Hiện nay, trên hệ thống nha khoa Paris đã được trang bị công nghệ 3D thẩm mỹ răng hoàn hảo, thiết kế nụ cười chuẩn tỷ lệ vàng, chính xác từng nanomet:

  • CT Conebeam: Dùng để phân tích cấu trúc răng hàm mặt.
  • Scan dấu hàm 3D: Phân tích dữ liệu khớp cắn và hình thể răng.
  • Thiết kế tự động hoá: Được sử dụng trong các phương pháp thẩm mỹ răng quen thuộc như bọc răng sứ, niềng răng và cấy ghép Imlant.

Ngoài ra, khi sử dụng dịch vụ chăm sóc răng miệng tại đây, nha khoa Paris đảm bảo:

  • Hệ thống đèn khử trùng tạo môi trường vô khuẩn, đạt chuẩn Bộ Y tế
  • Quy trình thực hiện không đau: quy trình gây tê 2 bước, gây tê mô mềm trước tiêm tê tạo cảm giác không đau buốt với áp lực tiêm.
  • Quá trình lành vết thương nhanh chóng: bằng việc sử dụng máy siêu âm piezotome giúp hạn chế cắt rạch, tổn thương mô mềm và sau khi thuốc gây tê hết tác dụng sẽ không gây đau đớn cho khách hàng.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 143 Nguyễn Văn Cừ, Phường Hưng Bình, TP. Vinh, Tỉnh Nghệ An
Điện thoại: 1900 6900
Email: tuvan@nhakhoaparis.vn
Website: https://nhakhoaparis.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/NhaKhoaParis/
Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00
Nha khoa Paris
Nha khoa Paris
Nha khoa Paris
Nha khoa Paris

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy