Ngành quản trị kinh doanh, kinh tế

Quản trị kinh doanh là việc thực hiện các hành vi quản trị vào quá trình kinh doanh để phát triển công việc kinh doanh của doanh nghiệp, bao gồm tạo ra hệ thống, quy trình và tối đa hóa hiệu suất, quản lý hoạt động kinh doanh bằng quá trình tư duy và ra quyết định của nhà quản lý. Cơ hội việc làm quản trị kinh doanh cao sự đa dạng của ngành học mang lại nhiều cơ hội nghề nghiệp sau khi tốt nghiệp. Khả năng ứng dụng cao của ngành học khiến bạn có nhiều lợi thế trong thị trường lao động.

Ngành quản trị kinh doanh
có thể giúp các cử nhân quản trị kinh doanh tương lai tích lũy được kiến thức và kỹ năng cần thiết để quản lý công việc kinh doanh. Mọi doanh nghiệp lớn nhỏ đều dựa vào nguyên tắc quản trị kinh doanh để duy trì và phát triển. Chính vì thế, nếu có ước mơ làm chủ thì bạn hoàn toàn có thể tự tin phát triển ước mơ của chính mình. Cơ hội việc làm ngành quản trị kinh doanh với mức độ thăng tiến cao, là ngành học năng động, phù hợp với người thích làm việc trong môi trường cạnh tranh, phát huy năng lực của bản thân. Nếu bạn có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản và có chiến lược rõ ràng thì đây chính là ngành học giúp bạn có được vị trí cao nhất trong công ty. Quốc tế hóa bằng cấp và ngành nghề, đây là ngành học có tỷ lệ người theo học đông nhất ở cả Việt Nam và trên thế giới. Một số công việc của ngành quản trị kinh doanh có thể kể đến như nhân viên kinh doanh hay còn gọi là sale, là những người có trách nhiệm tìm kiếm khách hàng và sau đó tư vấn, thuyết phục họ sử dụng sản phẩm của doanh nghiệp. Vị trí này sẽ đảm nhận cả việc chăm sóc khách hàng sau khi mua và mở rộng thị trường. Mục tiêu chính của nhân viên kinh doanh chính là ký được hợp đồng, mang khách hàng về cho doanh nghiệp. Tư vấn quản lý chính là công việc giúp cho các công ty có những biện pháp để cải thiện hiệu quả trong việc kinh doanh thông qua tăng doanh thu và giảm chi.


Nhu cầu nhân lực tăng cao trên tất cả các lĩnh vực có liên quan đến kinh doanh và ngành quản trị kinh doanh chính là lựa chọn đầu tiên của nhà tuyển dụng. Thêm vào đó, xu thế hội nhập kinh tế quốc tế cũng mở ra nhiều triển vọng cho nguồn nhân lực ngành quản trị kinh doanh.

Ngành Quản trị kinh doanh, kinh tế
Ngành Quản trị kinh doanh, kinh tế
Ngành Quản trị kinh doanh, kinh tế

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy