Nam Cực

Nam Cực là một lục địa có nét đặc trưng rất riêng biệt, nó xa xôi, dạnh giá nhất trên trái đất và ít được con người lui tới nhất. Bởi vậy, nơi đây luôn phô diễn vẻ đẹp hoang dã tự nhiên vốn có của mình mà không bị một tác động nào làm cho thay đổi. Cảnh tượng ngoạn mục đó sẽ khiến bạn có chút sợ hãi và cảm thấy mình chỉ như một giọt nước giữa đại dương mênh mông. Với mỗi người, Nam Cực lại có một vẻ đẹp riêng, từ những núi băng trôi, biển, chim cánh cụt, hải cẩu cùng nhiều loài động vật hoang dã sinh sống trong một không gian thanh bình và trong lành...Tuy nhiên, khi thật sự đặt chân tới, bạn sẽ thấy thiên đường Nam Cực rộng lớn và kỳ vĩ hơn nhiều so với những gì bạn tưởng tượng

Vẻ đẹp của Nam Cực luôn tạo hứng khởi, với ánh mặt trời hắt lên từ những núi băng trôi khiến chúng lấp lánh hơn, cùng rất nhiều sắc thái khác nhau của màu xanh và trắng. Ở thế giới của băng và tuyết, những con chim cánh cụt dễ thương bước đi lạch bạch và vụng về vẫn tìm được cách hòa nhập với thiên nhiên. Nam Cực là một trong những nơi có thời tiết khắc nghiệt nhất trái đất nhưng cũng là nơi có vẻ đẹp kỳ vĩ hơn bất cứ nơi nào khác và ẩn chứa những điều kỳ thú của tự nhiên.

Vào mùa hè, mặt trời lúc nào cũng sáng rực, nhiệt độ những ngày nắng ấm dao động từ 5 - 10oC. Vào mùa đông, cả Nam Cực không có ban ngày, trời lúc nào cũng tối và nhiệt độ kỷ lục vào mùa đông có thể xuống dưới -80oC. Khí hậu tuy khắc nghiệt là thế, nhưng Nam Cực vẫn có sức hút rất riêng đối với những lữ khách ưa du lịch thám hiểm. Thời gian đẹp nhất để khám phá Nam Cực là vào mùa hè từ tháng 11 đến tháng 3 hằng năm. Một điều đặc biệt thêm là nơi đây thời gian sẽ không đồng bộ với vị trí mặt trời, khi "ngày" luôn kéo dài nửa năm vào mùa hè, và nửa năm còn lại sẽ là một mùa đông lạnh chìm trong bóng tối.

Nam Cực
Nam Cực
Nam Cực
Nam Cực

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy