Hồ Emerald, tấm gương khổng lồ ở Canada

Nổi tiếng là quốc gia có nhiều hồ nhất thế giới, chẳng có gì lạ khi hồ Emerald ở Canada được tôn vinh là một trong những hồ nước sạch và trong xanh nhất hành tinh. Hồ Emerald nằm trong công viên quốc gia Yoho, Canada, xung quanh là núi rừng hùng vĩ bao bọc. Mùa hè, nước hồ Emerald có màu xanh ngọc bích trong vắt long lanh trong ánh nắng vàng đẹp đến mê hoặc lòng người. Người dân ở đây giải thích rằng, nước hồ có màu xanh lam là bởi được tạo nên từ bột đá từ trên núi theo dòng nước hòa, cùng với đó là sắc rêu xanh dưới lòng sông băng Victoria. Mặt trời lên cao phản chiếu ánh sáng xuống mặt hồ với những tia nắng vàng tạo nên khung cảnh lấp lánh, nên thơ. Không những thế, không khí nơi đây thật ấm áp càng khiến cho cảnh vật xung quanh càng thêm ảo diệu.


Là một trong số hơn 60 hồ nước lớn, nhỏ ở Canada, hồ Emerald là hồ nước lớn nhất, đẹp nhất ở Canada nói riêng, và là hồ nước được bình chọn xanh, sạch nhất hành tinh, được nhiều du khách từ khắp nơi trên thế giới tìm đến khám phá, chiêm ngưỡng. Hồ Emerald trải dài trên diện tích rộng lớn, mặt hồ nước yên ả, phẳng lặng, được người dân Canada ví như một tấm gương phản chiếu khổng lồ. Mặt nước sạch và xanh đến nỗi các bạn có thể thấy được mọi thứ dưới nước cách rõ ràng nhất. Và những cảnh trên mặt đất phản chiếu xuống mặt nước cũng in bóng thật đậm nét, khiến cho hồ nước mang vẻ đẹp cuốn hút đến mê hoặc. Hồ nước rộng lớn này có cấu tạo đặc biệt, nằm trong khuôn viên công viên quốc gia Yoho, Canada. Hồ Emerald được bao bọc bởi cảnh quan núi rừng hùng vĩ xung quanh, những hàng cây cao lớn, những tán lá cây mềm mại, nhẹ nhàng tỏa bóng xuống mặt hồ nước xanh lấp lánh. Không như những hồ nước khác ở Canada, hồ Emerald được thiên nhiên ưu ái cho vẻ đẹp cảnh quan đến màu xanh của nước.


Hồ Emerald không chỉ là hồ nước lớn nhất, mà còn là khu vực bờ hồ đẹp bất chấp không gian, thời gian ở Canada. Mỗi mùa, hồ Emerald sẽ khoác lên mình một diện mạo riêng, với sự tô điểm của cây cỏ, núi rừng xung quanh. Đặc biệt là mùa nào hồ Emerald cũng đẹp, trong lành, yên bình và thật nên thơ. Khí hậu Canada cũng thật dễ chịu nữa, nên người ta có thể đến tham quan hồ Emerald vào bất kỳ thời điểm nào trong năm, không khí ở hồ thật ấm áp, càng khiến cho lượng du khách đổ về đây mỗi năm đều đạt con số khổng lồ, đáng ngưỡng mộ.

Hồ Emerald
Hồ Emerald
Hồ Emerald, tấm gương khổng lồ ở Canada
Hồ Emerald, tấm gương khổng lồ ở Canada

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy