Đảo Bora Bora, Polynesia

Đảo Bora Bora cách Papeete, trung tâm Polynésie, Pháp, 230km về phía tây bắc, được bao quanh bởi một đầm phá lớn và một rặng san hô dài. Trung tâm của đảo là tàn tích của một ngọn núi lửa đã tắt. Bora Bora rất nổi tiếng với làn nước trong xanh và dải cát trắng mịn màng quanh đảo. Hòn đảo xinh đẹp này được rất nhiều người ưu ái gọi là thiên đường du lịch biển ở Thái Bình Dương. Không hổ danh với cái tên “Đảo thiên đường” mà mọi người vẫn thường gọi, Bora Bora còn được biết đến với biệt danh “thiên đường của những đôi tình nhân”. Đảo thuộc quần đảo Polynesia của Pháp, có diện tích khoảng 39km2, được bao bọc bởi một đầm nước mặn và một hàng rào chắn bằng đá ngầm.

Hòn đảo này nằm ở phần phía Tây Bắc Tahiti, cách chưa đầy một giờ di chuyển bằng xe máy từ sân bay Papeete. Khi đến nơi, bạn sẽ được chào đón bằng những tia nắng ấm áp, làn gió mát lành, hương thơm từ cỏ dại và những chiếc thuyền sẵn sàng chở bạn đến các khu nghỉ mát. Điều tuyệt diệu nhất ở Bora Bora là bạn có thể tham gia các hoạt động giải trí hoặc không. Nếu bạn vẫn “quyết tâm” rời xa khu nghỉ mát của mình, bạn có thể ghé thăm ngôi làng Vaitape lớn nhất trên đảo và tìm kiếm các cửa hàng địa phương hoặc dùng bữa tại một trong những nhà hàng nổi tiếng của Bora Bora như: Mai Kai Bora Bora, hay Mary Bloody huyền thoại. Bên cạnh đó, du khách cũng có thể khám phá ngọn núi Pahia và núi Otemanu bằng cách đi bộ và có hướng dẫn viên hoặc tham gia một tour du lịch Jeep Safari.


Bora Bora là một trong số ít những địa điểm trên thế giới sở hữu nét quyến rũ đặc biệt, khiến bất kỳ ai cũng hy vọng được đặt chân đến và trải nghiệm một lần trên đời. Nếu tháp Eiffel là định nghĩa cho sự sáng tạo và lãng mạn của người Pháp thì Bora Bora, đúng như tên gọi của nó – “sinh ra lần đầu tiên” – là vùng đất đại diện cho sự khát khao và vẻ đẹp vĩnh hằng. Đến đây bạn có thể thuê cả chiếc thuyền buồm để khám phả cả hòn đảo, ngắm cảnh, tắm nắng,… Hoặc đơn giản hơn hãy tham gia những trò chơi thú vị như lướt ván, lặn biển ngắm các loài động vật, bơi lội.Nếu bạn là người ưa mạo hiểm thì thử thách nhảy dù từ trực thăng cũng là gợi ý không thể bỏ lỡ.

Đảo Bora Bora
Đảo Bora Bora
Đảo Bora Bora, Polynesia
Đảo Bora Bora, Polynesia

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy