Mùa hoa loa kèn

Đã có ai kể cho bạn nghe về mùa hoa loa kèn vào tháng tư Hà nội, khi mà mùa xuân quyến luyến chuẩn bị rời đi và mùa hè thì đang chập chững nhón những bước đầu tiên vào thành phố, thì chính là lúc hoa loa kèn xuống phố. Chạm tay vào những đóa hoa trắng dịu dàng mà thanh khiết kia lòng ta bỗng nhẹ tênh trước những mệt mỏi, xô bồ cuộc sống.


Tháng tư trên những gánh hàng hoa của những cô bán hàng rong đâu đâu cũng thấy hoa loa ken - hoa loa kèn gọi tháng tư về trên phố. Trên khắp các con ngõ, những nẻo đường Hà nội đâu đâu cũng thấy sắc hoa. Trên đường Phan Đình Phùng không khó để bắt gặp những nàng thơ Hà Nội trong tà áo dài trắng tinh khôi e ấp bên những bó hoa loa kèn trắng muốt, toát lên vẻ đẹp cổ kính mà dịu dàng, thoảng đâu đó chút xưa cũ của Việt Nam.


Hoa loa kèn đơn giản là thế, dịu dàng là thế nhưng cũng mang chút kiêu kỳ, cái e ấp như đang đợi nắng về bung nở. Có dịp đến thủ đô vào mùa hoa nở rộ bạn hãy tặng mình một đóa hoa loa kèn nhé, đến phố Kim Mã hay Phan Đình Phùng chụp cho mình một bộ ảnh tháng tư thật ngọt ngào cho chính mình nhé!

Mùa hoa loa kèn
Mùa hoa loa kèn
Mùa hoa loa kèn
Mùa hoa loa kèn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy