Mùa hoa đào

Bạn hãy thử kiểm tra đi, trên Facebook hay Instagram của mình vào thời điểm những ngày cận năm mới như thế này phải có ít nhất một hay vài đứa bạn nhắc về mùa anh đào nở rộ trên Tây Bắc. Lý do cực kỳ đơn giản là vì đây chính là thời điểm đẹp nhất để ngắm được những đóa hoa đào rừng chục cánh với màu hồng thẫm đặc trưng đang nở rộ quanh những đoạn đường đèo của vùng núi cao.


Khi những cơn gió đông lạnh buốt đi qua và những tia nắng ấm áp đầu xuân ấp áp len lỏi qua những đám mây cũng là khi những cành hoa đào bắt đầu nở trên khắp các ngọn núi, sườn đồi khắp các tỉnh miền Bắc. Nhất là tại các tỉnh vùng núi cao Tây Bắc, vẻ đẹp hoang dại của những cánh đào rừng đã tạo động lực cho biết bao đoàn phượt lên đường chinh phục.


Nổi tiếng nhất chắc chắn là mùa hoa đào Sapa. Từ tháng 12 đến tháng 2 hàng năm là thời gian hoa đào nở rộ. Nếu may mắn, bạn còn có thể được chiêm ngưỡng hoa đào khoe sắc trong tuyết trắng Sapa.

Mỗi thời điểm trong năm lại có một loài hoa đẹp khoe sắc. Nếu có dịp hãy cố gắng đi vào những khoảng thời gian đúng mùa hoa nở để có những trải nghiệm tuyệt vời hơn.

Mùa hoa đào
Mùa hoa đào
Mùa hoa đào
Mùa hoa đào

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy