Mùa hoa Hướng Dương

Ngất ngây trước biển hoa mặt trời đẹp nao lòng, ngỡ lạc miền cổ tích ở Nghệ An, một cánh đồng hoa màu vàng trải dài giữa không gian bất tận và mê đắm lòng người. Cánh đồng hoa hướng dương có diện tích khoảng 100 ha thuộc huyện Nghĩa Đàn, tỉnh Nghệ An.


Ít ai ngờ rằng giữa mảnh đất xứ Nghệ với “đặc sản” gió Lào rát bỏng lại có những đồi hoa mặt trời hút hồn đến thế. Với đặc điểm luôn hướng về phía mặt trời nên hoa hướng dương được coi là biểu tượng cho niềm tin và hi vọng. Những bông hoa vàng ươm kiêu hãnh vươn mình trong tiết trời hanh hao khiến khung cảnh nơi đây trở nên sinh động lạ lùng.


Bên tuyến đường Hồ Chí Minh, cánh đồng hoa hướng dương hiện ra ngút tầm mắt, sặc sỡ khoe sắc làm xao xuyến lòng người. Đây có thể xem là một điểm đến hoàn toàn mới trong bản đồ hoa miền Bắc. Bởi chỉ trong năm vừa rồi thôi, mọi người mới biết và rộ lên cơn sốt về cánh đồng hoa hướng dương nằm tại Nghệ An.


Một cánh đồng hoa rộng bát ngát, bạt ngàn giống hệt như trên những bộ phim lãng mạn của Hàn Quốc đã khiến hàng chục nghìn người đã tìm đến đây để lưu lại cho mình những khoảnh khắc đẹp nhất của mùa hoa.

Hoa hướng dương có hai mùa vào tháng 3 – 4 và tháng 11 – 12, khi cánh đồng hoa bạt ngàn nở rộ thì nơi đây lại trở thành điểm dừng chân thú vị cho các bạn trẻ mong muốn được khám phá chiêm ngưỡng vẻ đẹp rạng ngời của loài hoa hướng dương này.
Mùa hoa hướng dương
Mùa hoa hướng dương
Mùa hoa hướng dương
Mùa hoa hướng dương

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy