Marquinhos (PSG)

Từ một cầu thủ 19 tuổi mới chập chững khám phá châu Âu cho đến đội trưởng PSG, trung vệ thủ lĩnh của đội bóng Pháp, Marquinhos nhận được sự ủng hộ tuyệt đối của mọi thành viên nơi đây, kể cả các cổ động viên. Đó cũng là lý do tại sao lãnh đạo PSG đang cố gắng thuyết phục Marquinhos gia hạn hợp đồng.


Trong đội hình PSG hiện tại, nếu đo độ trung thành bằng số năm gắn bó với sân Parc des Princes thì Marquinhos chỉ đứng sau Marco Verratti. Tiền vệ người Italia gia nhập PSG vào hè 2012, một năm trước khi trung vệ người Brazil cập bến đội bóng thành Paris. Tính ra, Marquinhos đã có hơn tám năm rưỡi phục vụ PSG và cảm nhận rõ sự trưởng thành theo thời gian, không chỉ về mặt thể chất, tư duy chơi bóng, mà còn cả về tinh thần, giúp anh trở thành thủ lĩnh cả trong lẫn ngoài sân cỏ của đương kim á quân Ligue 1. Marquinhos cũng nói về vai trò của mình tại PSG, về việc anh phải uốn nắn các đồng đội sao số ra sao, về lý do tại sao các CĐV lại yêu mến anh và đội chủ sân công viên các hoàng tử đang nỗ lực hết mình để gia hạn hợp đồng (giao kèo hiện tại sẽ đáo hạn vào tháng 6/2024) với trung vệ 27 tuổi. Đặc biệt, phòng thay đồ của PSG vô cùng phức tạp với dàn siêu sao đầy cá tính như Neymar, Lionel Messi, Kylian Mbappe, Sergio Ramos, Gianluigi Donnarumma, Keylor Navas, Marco Verratti,… thì nhiệm vụ của một thủ quân chẳng đơn giản chút nào. Mọi thứ buộc Marquinhos phải khéo léo thích nghi với dàn sao có số má này.


Điềm đạm, thân thiện, bản lĩnh và quyết đoán cũng là cách Marquinhos chinh phục công chúng khó tính PSG. Theo thời gian, trung vệ 27 tuổi trở thành một trong những cầu thủ được người Paris yêu mến nhất.

Marquinhos (PSG)
Marquinhos (PSG)
Marquinhos (PSG)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy