Dayot Upamecano (Bayern Munich)

Upamecano sinh ngày 27/10/1998 tại vùng Evreux, nước Pháp, chơi trong vai trò trung vệ dập và là tân binh đắt giá nhất mùa này của Hùm xám Bayern Munich. Năm 2020, Upamecano lần đầu tiên được triệu tập lên tuyển Pháp. Trước đó, anh đã là gương mặt quen thuộc của các đội từ U16 cho đến U21 tuyển Pháp.


Dayot Upamecano là mẫu trung vệ có nhiều tố chất đặc biệt. Dù có chiều cao không quá ấn tượng 1m86, anh vẫn luôn có những tình huống tranh chấp bóng cực kỳ mạnh mẽ ở cả tầm thấp lẫn tầm cao. Thể lực sung mãn và đầy sức mạnh giúp anh thể hiện những pha tì đè hiệu quả và giải nguy trong những tình huống bị tấn công. Khả năng bứt tốc ở quãng ngắn cũng chính là một trong những yếu tố giúp Upamecano được đánh giá cao. Anh có thể nhanh chóng giành bóng ngay trong chân tiền đạo đối phương dù bị phản công nhờ sức mạnh và tốc độ của mình. Vị trí sở trường của Dayot Upamecano là trung vệ. Anh được đánh giá là mẫu trung vệ cứng rắn, người có thể hoàn toàn chơi tốt trong hàng phòng ngự vốn dĩ đã hoạt động rất trơn tru của Hùm xám. Anh cũng đóng góp 5 bàn thắng cùng 4 kiến tạo trong những lần dâng cao của mình.


Ngoài vị trí này, Upamecano còn có khả năng đá trong vai trò tiền vệ phòng ngự khi có 9 trận đá ở vị trí này. Không những thế, anh còn có thể đá ở vị trí hậu vệ cánh phải với 1 lần ra sân trong vai trò trên.

Dayot Upamecano (Bayern Munich)
Dayot Upamecano (Bayern Munich)
Dayot Upamecano (Bayern Munich)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy