Eder Militao (Real Madrid)

Eder Gabriel Militao sinh ngày 18 tháng 1 năm 1998 là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Brasil hiện thi đấu cho câu lạc bộ Real Madrid của Tây Ban Nha. Mặc dù chủ yếu thi đấu ở vị trí trung vệ nhưng anh cũng có thể chơi như một hậu vệ phải hoặc tiền vệ phòng ngự.


Trung vệ Eder Militao được kỳ vọng sẽ trở thành tương lai của Real Madrid trong bối cảnh thủ quân Sergio Ramos đã chia tay đội bóng Hoàng gia. Dù gặp nhiều khó khăn trong quãng thời gian tại thánh địa Bernabeu, nhưng anh vẫn được đánh giá là trung vệ trẻ đầy tiềm năng và có thể vươn xa hơn nếu phát huy được khả năng. Mặc dù là cầu thủ thi đấu ở vị trí trung vệ nhưng Eder Militao có thể chơi đa năng ở các vị trí khác như hậu vệ phải và tiền vệ phòng ngự. Chơi ở những vị trí phòng ngự nhưng anh rất thích dâng lên tấn công bởi khả năng xử lý bóng bằng những pha đi bóng và tạt bóng tốt. Eder Militao còn chứng minh sự đa năng của mình không chỉ ở mặt trận tấn công mà ở phương diện phòng thủ, anh còn có khả năng chơi tranh chấp bóng trên không cực và đánh chặn cực tốt. Tinh thần thi đấu đầy máu lửa cũng khiến anh gặp những rắc rối cho đội bóng khi bị thổi phạt, nhất là khi anh thường xuyên sử dụng những tình huống tắc bóng trong chân đối phương. Dù phải chia sẻ trách nhiệm ở vị trí trung vệ với người mới đến Antonio Rudiger, Eder Militao vẫn tiếp tục gây ấn tượng mỗi khi được triệu tập. Một hậu vệ mạnh mẽ với một bước nhảy ấn tượng đó chính là Eder Militao

Với cú đúp danh hiệu Champions League và La Liga, Militao là một phần không nhỏ trong thành công của Los Blancos ở mùa giải trước. Eder Militao hiếm khi bị bắt bóng ở phía sau, và, nếu có, quá trình hồi phục của anh ấy thường xuyên cho phép anh trở lại khung thành và bảo vệ bóng đúng cách một lần nữa.

Eder Militao (Real Madrid)
Eder Militao (Real Madrid)
Eder Militao (Real Madrid)
Eder Militao (Real Madrid)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy