Antonio Rudiger (Real Madrid)

Antonio Rudiger là hậu vệ của đội tuyển quốc gia Đức, từng tham gia thi đấu cho nhiều câu lạc bộ khác nhau trước khi trở thành cầu thủ quốc tế. Là nhân tố chính cho câu chuyện thành công của một tân binh tự đi lên bằng chính nỗ lực của mình. Với lợi thế ngoại hình cùng thể lực, Rudiger đã giành được chức vô địch UEFA Champions League đầu tiên. Sau khi anh đánh bại Manchester City trong trận chung kết ở Estádio do Dragão.

Được mệnh danh là công thần phòng vệ, Rudiger sở hữu nhiều thành tích, danh hiệu khủng trong bóng đá. Anh là cái tên mà bất kỳ đội bóng nào cũng đều mong muốn. Antonio Rudiger sở hữu cho mình tiện thể hình to và cao, chiều cao của trung vệ này lên đến 1m90 và 1 thân thể với khối lượng cơ bắp khủng. Để mà so sánh về sức mạnh hay những tình huống 1 đấu 1 thì không phải ai cũng có thể đối đầu và chiến thắng được Antonio Rudiger. Khả năng phòng ngự trên không của trung vệ này rất chắc chắn, là cầu thủ rất thường xuyên ghi bàn trong các cảnh huống không chiến. Rudiger hoàn toàn có thể thi đấu tốt trong hệ thống 3 hậu vệ và 4 hậu vệ. Đây được dự báo sẽ là một món hời cho Real Madrid bởi họ không mất phí chuyển nhượng mà vẫn sở hữu một hậu vệ ở đẳng cấp thế giới. Cầu thủ người Đức có thể ngay lập tức trở thành trụ cột ở đội bóng mới và sẽ là một nhân tố nâng tầm hàng phòng ngự của Real Madrid. Trong khi anh ấy phải chia sẻ trách nhiệm chơi với Eder Militao, Rudiger có vẻ như đối tác ưa thích của Carlo Ancelotti cho David Alaba ở hàng thủ của Real Madrid.


Là một chốt chặn nhanh như chớp, người đọc trận đấu một cách tuyệt vời và mang bóng về phía trước với ý định không ngừng, Rudiger cũng đã chứng tỏ sự linh hoạt của mình trong mùa giải này đôi khi được bổ sung vào vị trí hậu vệ cánh để xem các trận đấu diễn ra.

Antonio Rudiger (Real Madrid)
Antonio Rudiger (Real Madrid)
Antonio Rudiger (Real Madrid)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy