Cristian Romero (Tottenham)

Cristian Romero sinh năm 1998 là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Argentina hiện đang chơi ở vị trí trung vệ cho câu lạc bộ Tottenham và đội tuyển quốc gia Argentina. Sự nghiệp của anh lên như diều gặp gió từ khi chuyển đến vùng Bergamo thi đấu. Trung vệ sinh năm 98 đã có một mùa giải thi đấu cực kì bùng nổ trong cả màu áo CLB lẫn đội tuyển quốc gia.


Thi đấu cho Atalanta tại đấu trường Serie A mùa vừa rồi, Romero đã đoạt danh hiệu trung vệ xuất sắc nhất mùa. Anh đã mang lại sự an toàn cho khung thành đội bóng vùng Bergamo với 3,3 lần đánh chặn, 2,2 lần tắc bóng và 2,2 lần phá bóng trung bình mỗi trận. Trở về khoác áo đội tuyển Argentina để chinh phục Copa sau một mùa giải thành công tại Ý. Romero lập tức được HLV Lionel Scaloni trao gửi sự tin tưởng và giao cho anh một suất đá chính nơi trung tâm hàng thủ. Đây là giải đấu mà Romero liên tục gặp vấn đề thể trạng, nhưng mỗi khi đạt 100% trạng thái, trung vệ sinh năm 98 lập tức được cho ra sân. Minh chứng cho tầm quan trọng của Romero là dù anh đã vắng mặt liền 1 lúc 3 trận trước đó, nhưng vẫn được sử dụng ngay trong trận chung kết quyết định với Brazil. Trung vệ người Argentina thi đấu tốt là điều mà được hầu hết các nhà phân tích đều công nhận. Romero nằm trong top những trung vệ có số lần thực hiện các pha gây sức ép lên đối phương cáo nhất tại 5 giải vô địch quốc gia hàng đầu Châu Âu. Có một điều thú vị là, trung vệ người Argentina thường xuyên thực hiện các tình huống pressing ở khu vực giữa sân chứ không phải 1/3 khu vực sân phòng ngự của đội nhà.


Romero sẽ không để cầu thủ đối phương dễ dàng nhận bóng, cầu thủ sinh năm 98 sẽ đọc tình huống và chủ động lao lên cắt bóng, dập tắt pha tấn công của đối phương từ trong trứng nước.

Cristian Romero (Tottenham)
Cristian Romero (Tottenham)
Cristian Romero (Tottenham)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy