Lý Thấm

Lý Thấm sinh ngày 27 tháng 9 năm 1990. Lý Thấm sinh ra ở thành phố Côn Sơn, Tô Châu, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc. Từ nhỏ, cô cũng đã được học Côn khúc, dự định sau khi tốt nghiệp ĐH cũng sẽ xin vào Rạp hát Côn kịch Thượng Hải, và bắt đầu sự nghiệp diễn Côn khúc. Nhưng mà cuối cùng cô lại chọn nghiệp diễn và đây cũng chính là quyết định cũng đã làm thay đổi cuộc đời của cô. Lý Thấm được khán giả biết đến với vai diễn Tiết Bảo Thoa trong phim truyền hình Tân Hồng Lâu Mộng 2010. Lý Thấm cũng là một diễn viên trẻ thực lực có tiếng trong làng phim Hoa ngữ. Sau khi nổi tiếng với vai Tiết Bảo Thoa thời niên thiếu, cô đã ký hợp đồng với Ảnh Thị Vinh Tín Đạt và bắt đầu con đường diễn xuất chuyên nghiệp của mình.


Cô từng tham gia các bộ phim như: “Tân Hồng Lâu Mộng”, Thiên kim trở về (2013), “Lang điện hạ”,... Năm 2017, Lý Thấm gây ấn tượng mạnh qua vai phụ trong bộ phim nổi tiếng ''Sở kiều truyện'' trong vai công chúa Nguyên Thuần. Tháng 01/2018, Lý Thấm xác nhận diễn chính trong phim truyền hình cổ trang “Khánh dư niên”, hợp tác cùng Trương Nhược Quân, đảm nhận vai nữ chính Lâm Uyển Nhi.


Năm 2019, phim Khánh dư niên I Lý Thấm vào vai Lâm Uyển Nhi. Đến năm 2020, trong phim Cẩm Tú Nam Ca cô đóng chính vai Ly Ca và được đông đảo khán giả nồng nhiệt đón nhận. Đồng thời năm nay Quân Trang Thân Yêu do Hoàng Cảnh Du và Lý Thấm đóng chính được khởi quay.

Lý Thấm
Lý Thấm
Lý Thấm
Lý Thấm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy