Châu Đông Vũ

Châu Đông Vũ nữ diễn viên sinh năm 1992 vô cùng may mắn khi được đạo diễn nổi tiếng Trương Nghệ Mưu chọn làm nữ chính trong bộ phim điện ảnh "Chuyện tình cây táo gai". Từ đây, sự nghiệp của cô "một bước lên sao", được gắn mác "hoa đán mới của làng phim Trung Quốc".


Khi nhắc đến các nữ diễn viên nổi tiếng tại làng giải trí Hoa ngữ thì không thể không nói đến "Tứ Đại Hoa Đán" (gồm Từ Tịnh Lôi, Chương Tử Di, Triệu Vy và Châu Tấn). Thế nhưng hiện nay, nhắc tới những nữ diễn viên hàng đầu Cbiz thì không thể bỏ qua cái tên Châu Đông Vũ. Bởi lẽ, mặc dù không được liệt tên vào danh sách "Tứ Đại Hoa Đán", cũng không sở hữu nhan sắc nổi bật mỹ miều như đàn chị, thế nhưng khả năng diễn xuất của cô nàng Châu Đông Vũ lại không hề thua kém bất kỳ ai.


Châu Đông Vũ gây ấn tượng với người đối diện bởi nét đẹp mong manh thuần khiết đậm chất Á Đông. Lối diễn xuất của Đông Vũ tự nhiên, sinh động và đặc biệt xuất sắc trong những phân cảnh đòi hỏi lột tả nội tâm nhân vật, chính vì vậy nên cô luôn được các đạo diễn tin tưởng giao vai nữ chính trong các tác phẩm điện ảnh "Tương giang bắc khứ", "Khuynh thành chi lệ", "Cung tỏa trầm hương", "Bạn cùng bàn", "Tâm hoa lộ phóng", "Bạo thất thần tham", "Chim sẻ"…Kết quả, nhờ sự nỗ lực và cố gắng của mình, Châu Đông Vũ đã xuất sắc được vinh danh với hàng loạt giải thưởng lớn nhỏ như: giải "Nữ diễn viên mới xuất sắc" tại Hoa Biểu lần thứ 14, ảnh hậu Kim Mã năm 2017, ảnh hậu trong LHP Quốc tế Macau năm 2019, được đề cử cho giải Kim Tượng Hồng Kong,...

Châu Đông Vũ
Châu Đông Vũ
Châu Đông Vũ
Châu Đông Vũ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy