Bạch Lộc

Bạch Lộc sinh ngày 23 tháng 09 năm 1994 tại Thường Châu, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc là một nữ diễn viên và người mẫu của Trung Quốc đại lục. Từ nhỏ, Bạch Lộc đã tiếp xúc và yêu thích văn hóa Hàn Quốc (Làn sóng Hallyu Hàn Quốc). Năm 2012, Bạch Lộc đến Thượng Hải, tham gia đợt tuyển thực tập sinh hải ngoại của SM Entertainment, nhưng không thành công. Sau đó, để tiếp tục theo đuổi ước mơ, Bạch Lộc bắt đầu sự nghiệp với công việc làm người mẫu.


Năm 2015, Bạch Lộc tham gia quay một số phim ngắn của đạo diễn CatTree. Với ngoại hình ngọt ngào, đơn thuần, đáng yêu, Bạch Lộc dần thu hút được không ít tình cảm của khán giả. Tiếp đến, cô lần lượt diễn những bộ phim ngắn mang phong cách duy mỹ trong sáng, nhờ vào khí chất văn nghệ độc đáo cũng như vẻ đẹp của mình mà được cư dân mạng quan tâm. Năm 2016, Bạch Lộc tham gia diễn chính trong MV Lưu Ngôn của Lục Hổ và đến giữa năm 2016 ký hợp đồng với Hoan Ngu Ảnh Thị từ đó chính thức gia nhập vòng giải trí, mở ra sự nghiệp diễn xuất.

Năm 2019,Bạch Lộc thực sự thành công với vai diễn chính trong phim Chiêu Diêu, cùng năm Học Viện Quân Sự Liệt Hỏa đóng vai chính Tạ Tương đã ngày một gây ấn tượng mạnh tới khán giả. Năm 2020, tiếp tục nhiệt tình tham gia diễn xuất, gps vai chính trong Cửu Lưu Bá Chủ. Đặc biệt năm nay gây sốt với bộ phim Nửa Là Mật Ngọt, Nửa Là Đau Thương vai Giang Quân. Còn nhiều dự án phim đang được khai máy, hứa hẹn năm 2021 là năm bùng nổ hơn nữa của Bạch Lộc.
Bạch Lộc
Bạch Lộc
Bạch Lộc
Bạch Lộc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy