Cúc Tịnh Y

Cúc Tịnh Y sinh 18 tháng 6 năm 1994 tại Toại Ninh, Tứ Xuyên, Trung Quốc là một ca sĩ thần tượng, diễn viên người Trung Quốc. Cô là cựu thành viên của nhóm nhạc thần tượng SNH48, là một trong những thành viên thành lập nên đội NII. Cô hiện đang theo đuổi sự nghiệp solo và có studio riêng của mình, được liên kết với STAR48.


Cúc Tịnh Y là một trong những nữ ca sĩ – diễn viên được yêu mến nhất làng giải trí Hoa ngữ tính đến thời điểm hiện tại. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài sáng, cô nàng còn chinh phục khán giả với tài năng diễn xuất cùng giọng ca quyến rũ của mình. Cô từng là thành viên của nhóm nhạc SNH48, nhưng hiện tại, cô đang theo đuổi con đường ca nhạc riêng. Năm 2014, Cúc Tịnh Y được người hâm mộ ở Nhật Bản gọi với biệt hiệu là “nữ thần tượng 4000 năm có một” và kể từ đó, “Cúc Tịnh Y” trở thành đề tài tìm kiếm trên nhiều trang mạng xã hội. Song hành cùng niềm đam mê ca hát, Cúc Tịnh Y cũng tham gia nhiều bộ phim như “Vân tịch truyện“, “Hiên viên kiếm – Hán chi vân“, “Tân Bạch nương tử truyền kỳ 2019“…


Năm 2020, Cúc Tịnh Y tiếp tục trở lại màn ảnh trong vai Tuyết Văn Hi phim Thư sinh xinh đẹp cùng Tống Uy Long, Tất Văn Quân, Vương Thuỵ Xương. Phim Như Ý Phương Phi vai Phó Dung kết hợp Trương Triết Hạ. Trong thời gian sắp tới Cúc Tịnh Y còn nhiều dự án đã được khai máy trong năm nay dự định là một bước tiến mới trong tương lai sau này.

Cúc Tịnh Y
Cúc Tịnh Y
Cúc Tịnh Y
Cúc Tịnh Y

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy