Cổ Lực Na trát

Cổ Lực Na Trát lần đầu ra mắt công chúng năm 2012 với vai diễn Tiểu Tuyết trong tác phẩm ăn khách Hiên Viên Kiếm, tham gia vào bộ phim có sự góp mặt của hàng loạt sao lớn như Hồ Ca, Lưu Thi Thi, Đường Yên. Đây quả thật là một khởi đầu may mắn đối với người chưa có kinh nghiệm diễn xuất như Cổ Lực Na Trát. Vậy nên, chẳng có gì là nói quá khi mỹ nhân sinh năm 1992 đã có xuất phát điểm hơn người. Sau thành công của Hiên Viên Kiếm, ký hợp đồng với công ty quản lý Đường Nhân, tên tuổi của Na Trát ngày càng lên hương, vẻ đẹp của cô nổi bật giữa dàn tiêu hoa 9x.


Cô hiện là gương mặt được các thương hiệu thời trang săn đón. Trong năm 2017, danh sách "Những sao Hoa ngữ có catse cao nhất trong vòng một năm qua" đã từng công bố mức doanh thu của cô trong bộ phim Trạch Thiên Ký là 50 triệu nhân dân tệ (tương đương 180 tỷ VND).


Ngày 19/7/2019, Cổ Lực Na Trát trở lại với bộ phim Trả lại thế giới cho em sau thời gian dài vắng mặt trên màn ảnh nhỏ. Sau khi được công chiếu trên đài truyền hình Giang Tô, phim đạt raiting khả quan. Tuy còn vấp phải nhiều ý kiến trái chiều về lối diễn xuất nhưng mảng thời trang của phim được nhận xét tích cực. Được biết bộ phim đã chuẩn bị cho cô 260 trang phục đến từ các thương hiệu lớn. Ngoài ra nhà sản xuất còn mời cả cựu Tổng biên tập Harper's Bazaar - Tô Mang làm giám chế thời trang của phim.

Ngày 19/9/2019, bộ phim 10 năm 3 tháng 30 ngày được công chiếu trên mạng iQiyi và Tencent đánh dấu sự trở lại của cặp đôi đình đám Đậu Kiêu - Cổ Lực Na Trát. Phim đạt thành tích đáng kể khi đứng đầu bảng xếp hạng phim truyền hình chiếu mạng chỉ sau 3 ngày khởi chiếu, trở thành phim Hot tháng 9. Đến ngày 13/12 cùng năm, phim được phát lại trên đài Thâm Quyến và giành được vị trí "Quán quân" trong khung giờ vàng của nhà đài.

Tháng 10/2019, cô cùng Lưu Dĩ Hào và Cốc Gia Thành hợp tác trong bộ phim cổ trang Dân Quốc huyền huyễn Thập Nhị Đàm (Mười hai cuộc trò chuyện). Hiện phim đang trong quá trình quay và sắp đóng máy. Dự kiến đầu năm 2020 khởi chiếu với 24 tập trên mạng Youku.

Cổ Lực Na trát
Cổ Lực Na trát
Cổ Lực Na trát
Cổ Lực Na trát

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy