Cáp Ni Khắc Tư

Cáp Ni Khắc Tư sinh ngày 29 tháng 1 năm 1996 Tân Cương, là một nữ diễn viên người Trung Quốc dân tộc Uyghur, trực thuộc công ty giải trí Thái Dương Xuyên Hòa. Nổi tiếng sau màn tiết mục múa tại chương trình “Quốc phong mỹ thiếu niên” năm 2018, Cáp Ni Khắc Tư trở thành một “hiện tượng” trong và ngoài nước nhờ vẻ ngoài sáng sân khấu, gương mặt thanh thú và trẻ trung. Nhiều người hâm mộ gọi cô là “thần tiên muội muội”, “Tân Cương mỹ nữ”, “Tân Cương tiên nữ”,… Sau đêm diễn ấn tượng ấy, Cáp Ni Khắc Tư được nhiều nhà đài và nhà sản xuất chú ý. Ngoài khả năng nhảy múa, mỹ nhân sinh năm 1996 này còn nhận được nhiều lời mời quảng cáo cho các nhãn hàng nổi tiếng.


Vào ngày 1 tháng 1 năm 2019, cô tham gia và múa trong khi ca sĩ Dimash Kudaibergen hát bài dân ca Mạt ly hoa tại Bữa tiệc mừng năm mới của CCTV. Sau đó, cô cũng tham gia biểu diễn Buổi dạ tiệc Lễ hội mùa xuân của Hồ Nam TV, trình diễn vũ đạo "Phi nhạc ti lộ" cùng Chu Khiết Quỳnh và một số nghệ sĩ khác.

Năm 2020, trong phim truyền hình Thiên Vũ Kỷ, cô đóng vai phụ Vân Sam cùng bạn diễn Ngô Giai Di, Hứa Khải. Hứa hẹn trong tương lai Cáp Ni Khắc Tư sẽ trở thành một trong những diễn viên được săn đón nhiệt tình.

Cáp Ni Khắc Tư
Cáp Ni Khắc Tư
Cáp Ni Khắc Tư
Cáp Ni Khắc Tư

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy