Lốp xe ô tô Michelin

Đi thăm bạn bè, đi làm hay đi học, hay đơn giản là xuống đường,... Con người luôn không ngừng vận động. Vì vậy, từ năm 1889 đến nay, Michelin liên tục cải tiến công nghệ trên phạm vi toàn cầu giúp mọi hoạt động di chuyển của con người an toàn hơn, thuận tiện hơn và có trách nhiệm hơn. Dù là xe điện hay xe vận hàng bằng các nguồn nhiên liệu khác, xe đạp đi trong thành phố hay xe đạp leo núi, máy bay thương mại, xe moto thể thao, xe cứu hỏa, xe cứu thương, xe đưa đón học sinh cũng như các phương tiện giao thông công cộng: bất kể bạn chọn di chuyển bằng phương tiện gì và dù bạn đi đâu, Michelin luôn đồng hành cùng bạn.


Đến từ nước Pháp đã góp mặt tại 17 quốc gia, thương hiệu Michelin được xem là dòng lốp xe ô tô có chất lượng cao su vô cùng tốt. Tương thích với điều kiện môi trường, thời tiết khá tốt, lốp ô tô Michelin khá phổ biến tại thị trường Việt Nam. Khả năng bám đường tốt, giúp xe tiết kiệm nhiên liệu, các tính năng của lốp ô tô Michelin rất hoàn hảo. Song, mức giá của loại lốp ô tô này không hề rẻ, thậm chí là khá cao. Vì vậy, không phải ai cũng có thể có điều kiện sử dụng loại lốp xe ô tô chất lượng này. Lốp Michelin được ứng dụng các công nghệ chế tạo lốp ô tô hiện đại. Tiêu biểu, công nghệ Double Wave Sipes– tăng độ cứng của khối gai mặt lốp nhằm tối ưu độ bền, hạn chế mài mòn của lốp trong khi vẫn giữ khả năng bám đường cần thiết. Công nghệ Rain Drop Sipes giúp tăng độ bám tốt hơn và gia tăng thời gian sử dụng lốp. Công nghệ InfiniCoil sẽ kéo dài tuổi thọ của mặt lốp bằng cách tối ưu hóa diện tích chịu tải đồng thời tăng độ bền của mặt lốp.Ngoài việc lựa chọn các loại lốp ô tô hãng nào tốt nhất, các bạn cũng cần tìm được địa chỉ bán lốp ô tô uy tín, chất lượng. Giữa thị trường “vàng thau lẫn lộn” như hiện nay, tìm được nơi cung cấp lốp ô tô chất lượng không hề đơn giản. Tuy nằm trong top những loại lốp xe ô tô đắt nhất trên thị trường nhưng nhờ sở hữu nhiều đặc tính hiện đại, độ bền cao, lốp xe Michelin vẫn được nhiều chủ xe ưa chuộng.


Đặc điểm nổi bật:

  • Lốp xe ô tô Michelin được trang bị công nghệ hiện đại.
  • Double wave sipes: Đây là công nghệ giúp tăng độ cứng của khối gai mặt lốp để tối ưu hoá độ bền của lốp trong khi vẫn giữ lại khả năng bám đường cần thiết. Bởi khi khối gai mặt lốp tiếp xúc với mặt đường thì các rãnh tự khóa sẽ kết hợp lại để tạo nên khối mặt lốp rắn và cứng. Từ đó giúp làm sạch khối gai mặt lốp và cải thiện độ mài mòn của mặt lốp.
  • Rain drop sipes: Là công nghệ đặt tại mặt đáy của rãnh mặt lốp và được sử dụng kết hợp với ma trận các rãnh nhỏ. Nhờ vậy mà rãnh này giúp tạo nên một khối gai mặt lốp mới khi lốp bị ăn mòn tới 2/3 chiều cao gai lốp. Từ đó, giúp mang lại độ bám tốt hơn và cho phép người sử dụng có thể sử dụng lốp với thời gian lâu hơn.
  • InfiniCoil: Được biết đến là kết cấu đai ổn định đặc biệt đặt vuông góc với lớp bố thép giúp tạo ra điểm tiếp xúc giữa lốp và mặt đất tốt hơn. Đồng thời, giúp kéo dài tuổi thọ của mặt lốp bằng cách tối ưu hóa diện tích chịu tải hoặc không chịu tải, đồng thời tăng độ bền của mặt lốp.
  • Nhờ những lớp cấu trúc hiện đại mà lốp xe ô tô Michelin không những đảm bảo được sự êm ái và bám đường khi vận hành, mà còn giúp cho tuổi thọ lốp xe cao trong quá trình sử dụng. Thậm chí ngay cả khi đi offroad thường xuyên.
  • Góp phần tiết kiệm nhiên liệu cho xe. Các chuyên gia về lốp xe cho biết, khi xe chạy thì lốp sẽ bị biến dạng dưới tác động của tải trọng. Đồng thời, trong quá trình này sẽ khiến các thành phần của lốp sẽ bị nóng và phát sinh năng lượng được gọi là lực cản lăn. Chính điều này cho thấy rằng: Lực cản lăn càng lớn thì sẽ tiêu hao nhiên liệu càng nhiều.
  • Vì vậy, lốp xe Michelin ra đời với thiết kế giảm lực cản lăn trên mỗi thành phần của lốp không chỉ làm tăng tuổi thọ mà còn giúp xe tiết kiệm nhiên liệu trong quá trình di chuyển.
  • Thiết kế lốp thông minh. Nhờ thiết kế thông minh tạo độ thông thoáng đối với các trống phanh thì lốp xe ô tô Michelin giúp phanh "mát" hơn và kéo dài tuổi thọ của phanh xe.
  • Bên cạnh đó, Michelin cũng là một trong những dòng lốp nhẹ, giúp giảm trọng lượng xe. Từ đó tăng động lực học cho ô tô và đảm bảo cho xe đạt được mức tốc độ cao hơn khi vận hành.

Link bán: https://shopee.vn/LE1BB91p-xe-C3B4-tC3B4-Michelin-205-45R17-i.56278001.1572386148

Lốp xe ô tô Michelin
Lốp xe ô tô Michelin
Lốp xe ô tô Michelin
Lốp xe ô tô Michelin

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy