Lốp xe ô tô Kumho

Kumho Tire Co.,Inc. (hay còn biết đến với Kumho Tires, Kumho Tyre hay Kumho Tyres tùy thuộc vào địa điểm kinh doanh. Tên trước đây là Samyang Tire) là một công ty lốp xe của Hàn Quốc. Có trụ sở chính tại Gwangju, Hàn Quốc. Đây là công ty con của Tập đoàn Kumho Asiana cho đến năm 2018, Sau đó Kumho thuộc sở hữu của nhà sản xuất lốp xe Trung Quốc Doublestar. Kumho Tire Co.,Inc. (hay còn biết đến với Kumho Tires, Kumho Tyre hay Kumho Tyres tùy thuộc vào địa điểm kinh doanh; Tên trước đây là Samyang Tire) là một công ty lốp xe của Hàn Quốc. Có trụ sở chính tại Gwangju, Hàn Quốc. Đây là công ty con của Tập đoàn Kumho Asiana cho đến năm 2018, Sau đó Kumho thuộc sở hữu của nhà sản xuất lốp xe Trung Quốc Doublestar.


Đặc điểm nổi bật:

  • Được sản xuất và nghiệm thu theo tiêu chuẩn. Lốp xe ô tô Kumho được sản xuất giám sát và nghiệm thu theo đúng quy trình công nghệ Hàn Quốc. Do đó đây là dòng lốp có tuổi thọ cao và mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho khách hàng.
  • Lốp Kumho có tuổi thọ cao và khả năng chống trơn trượt tốt. Đây là dòng lốp được làm từ những loại cao su tự nhiên cao cấp nên lốp Kumho có tuổi thọ và độ bền cao. Đồng thời, đây còn dòng lốp có khả năng chống trơn trượt cao, mang lại an toàn cao cho khách hàng khi sử dụng.
  • Với việc cho ra đời dòng sản phẩm với loại gai mịn và gai thể thao thì lốp ô tô Kumho thích hợp cho đam mê chinh phục, đi phượt của phần lớn người tiêu dùng.
  • Là dòng lốp liên doanh chất lượng. Mỗi sản phẩm lốp Kumho đều được tạo ra đảm bảo chất lượng tiêu chuẩn quốc tế. Hiện nay, dòng lốp có 2 loại là lốp Kumho liên doanh Việt Nam Hàn Quốc và lốp Kumho Hàn Quốc.
  • Bên cạnh đó, đây còn dòng lốp xe ô tô có khả năng chống mài mòn và khả năng chống cắt lốp cực kỳ tốt. Bởi lốp Kumho có tỉ lệ mặt cắt rất lớn, chiều rộng lốp khoảng từ 155 đến 255cm.

Như vậy có thể thấy, lốp xe ô tô Kumho có rất nhiều ưu điểm khác nhau. Vì vậy, nếu bạn đang phân vân không biết có nên lựa chọn dòng lốp này cho xế hộp của mình không thì lốp ô tô Kumho sẽ là lựa chọn đáng tin cậy.


Link bán: https://www.lazada.vn/products/ttsspareparts-vo-xe-o-to-21555r17-kumho-i1480769631-s6168685101.html?


Lốp xe ô tô Kumho
Lốp xe ô tô Kumho
Lốp xe ô tô Kumho
Lốp xe ô tô Kumho

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy