Lốp xe ô tô Hankook

Là công ty sản xuất lốp xe đầu tiên tại Hàn Quốc, Hankook được thành lập từ năm 1941 và đã có hơn 70 năm hình thành và phát triển. Driving Emotion chính là mục tiêu lớn nhất của lốp xe Hankook, nhằm mang lại cảm xúc và sự hứng thú khi lái xe cho khách hàng toàn cầu. Hankook Tire tạo ra những dòng sản phẩm lốp xe chất lượng cao, hiệu suất tốt dành cho các loại xe du lịch, 4×4, SUV, xe tải, xe bus và các loại xe PKL. Dân Chủ với gần 40 năm hoạt động và phát triển, chuyên cung cấp sản phẩm chính hãng và là đơn vị chăm sóc xe với các dịch vụ uy tín. Đồng thời cũng là nhà phấn phối lốp xe Hankook chính hãng. Bạn có thể tìm thấy tất cả các dòng sản phẩm của thương hiệu này tại Dân Chủ với giá cả tốt nhất thị trường, kèm theo đó là chất. Tập đoàn Hankook Tire và Technology là công ty chuyên sản xuất lốp xe đứng thứ bảy trên thế giới đến từ Hàn Quốc và có trụ sở tại Seoul. Hankook Tire được thành lập bởi ông nội của Jae Hun Chung vào năm 1941 với tên ban đầu là Chosun Tyre Company và sau đó được đổi tên thành Hankook Tyre Manufacturing vào năm 1968. Từ “Hankook” có nghĩa đen là Hàn Quốc, như vậy tên công ty có nghĩa là “Công ty lốp xe Hàn Quốc”.

Công ty hiện cung cấp lốp xe nguyên bản cho các nhà sản xuất ô tô khác nhau. Ngoài việc sản xuất khoảng 102 triệu lốp xe mỗi năm, Hankook còn cung cấp Ắc quy, mâm xe và má phanh.


Đặc điểm nổi bật:

  • Lốp xe Hankook áp dụng công nghệ Kontrol Technology nhằm giảm thiểu độ rung và độ ồn, giúp người dùng thoải mái hơn khi ngồi trên xe.
  • Thiết kế lốp xe với các mẫu gai có đường viền giúp tăng lực bám khi xe chạy trên đường tuyết.
  • Lốp Hankook cải thiện đáng kể tuổi thọ của lốp.
  • Lốp xe ô tô Hankook được phân thành nhiều loại khác nhau dựa vào điều kiện vận hành, cụ thể: lốp xe chạy đường lầy lội, lốp xe đường trường, lốp Hankook có áp suất cao.
  • Được xuất xứ từ Hàn Quốc, lốp xe ô tô Hankook được sản xuất từ những công nghệ tiên tiến bậc nhất thế giới. Lốp xe ô tô Hankook có những đường vân giúp tăng độ bám đường, tạo cảm giác an toàn cho người ngồi trên xe.
  • Lốp xe ô tô Hankook được trang bị các công nghệ xanh giúp giảm thiểu lượng khí thải ra môi trường, từ đó nó rất được ưa thích nhờ sự thân thiện với môi trường của mình. Lốp xe ô tô Hankook có hiệu suất vượt trội.
  • Có độ bền và tuổi thọ cao. Giá thành hợp lý.

Link bán: https://shopee.vn/VE1BB8F-xe-du-lE1BB8Bch-Hankook-165-65R14-i.56278001.1567000675?

Lốp xe ô tô Hankook
Lốp xe ô tô Hankook
Lốp xe ô tô Hankook
Lốp xe ô tô Hankook

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy