Lốp xe ô tô Goodyear

Goodyear Tire và Rubber Company là công ty sản xuất lốp xe đa quốc gia của Mỹ và là một trong bốn nhà sản xuất lốp xe hàng đầu cùng với Bridgestone, Michelin và Continental. Goodyear được thành lập vòa năm 1898 bởi Frank Seiberling và có trụ sở tại Akron, Ohio. Từ khi mới thành lập, hãng chuyên sản xuất lốp xe đạp cho đến năm 1976. Hiên nay, Goodyear sản xuất các sản phẩm lốp xe ô tô, xe tải thương mại, xe tải nhẹ, xe máy ủi đất hạng nặng. Công ty được lấy tên theo Charles Goodyear nhà phát minh ra cao su lưu hóa. Lốp xe Goodyear trở nên phổ biến hơn vì tính hữu ích có thể tháo rời dễ dàng và ít phải bảo dưỡng. Goodyear là một trong những công ty lốp xe lớn nhất thế giới. Biểu tượng bàn chân có cánh được lấy cảm hứng từ bức tượng Mercury trong nhà ông Frank Seiberling.Mặc dù bị thay đổi qua nhiều năm, ngày nay biểu tượng ấy vẫn là biểu tượng nối kết với quá khứ của công ty.


Đặc điểm nổi bật:

  • Là dòng lốp khá nổi tiếng trên thị trường hiện nay, lốp ô tô Goodyear được biết đến với nhiều ưu điểm nổi bật. Sử dụng cho hầu hết các dòng xe.
  • Đây là thương hiệu lốp có nhiều loại khác nhau và phù hợp với hầu hết các dòng xe đang có mặt trên thị trường. Từ hãng BMW, Audi, tới các hãng xe Ford, Hyundai, Toyota,…
  • Khả năng bám đường tốt. Goodyear là dòng lốp có khả năng bám đường tốt và phù hợp với các dòng xe khác nhau. Nhất là những dòng xe bán tải, xe tải, xe chuyên dụng offroad.
  • Phù hợp với điều kiện khí hậu nước ta. Ngoài những ưu điểm trên thì lốp ô tô Goodyear còn rất bền bỉ và đặc biệt phù hợp với khí hậu và điều kiện đường xá tại Việt Nam.

Link bán: shopee.vn/Lốp-xe-Goodyear-225-55R18-(-Mua-3-tặng-1)-EfficientGrip-Perfomance-i.56278001.6237162767?

Lốp xe ô tô Goodyear
Lốp xe ô tô Goodyear
Lốp xe ô tô Goodyear
Lốp xe ô tô Goodyear

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy