Lốp xe ô tô Bridgestone

Bridgestone là thương hiệu đến từ Nhật Bản. Không chỉ nổi tiếng về các dòng lốp xe cao cấp, Bridgestone còn có các sản phẩm về cao su cũng nổi tiếng không hề kém cạnh. Hiện nay, Bridgestone đã mở rộng sản xuất và xây dựng nhiều chi nhánh trên thế giới trong đó có Thái Lan, Singapore, Indonesia,… Chính vì vậy, Việt Nam có thể dễ dàng mua lốp ô tô nhập khẩu từ Thái Lan hoặc Indonesia. Mặc dù được sản xuất tại nhiều quốc gia khác nhau nhưng lốp xe ô tô Bridgestone vẫn đặt chuẩn chất lượng Nhật Bản. Bởi lẽ các tiêu chuẩn về công nghệ được áp dụng đều là của Bridgestone chính hãng nên bạn hoàn toàn có thể an tâm khi mua sản phẩm ở bất cứ đâu để sử dụng. Nhưng cũng không vì thế mà bạn chủ quan trong việc chọn mua. Lốp xe ô tô Bridgestone không những đáp ứng được tính năng cơ bản của một chiếc lốp xe mà còn làm tốt nhiệm vụ là thân thiện với môi trường. Bởi chất lượng của lốp vô cùng êm ái, dễ dàng ôm cua hơn so với nhiều loại lốp xe khác trên thị trường. Các dòng lốp xe ô tô Bridgestone thường có độ bền tốt, lái êm, phanh chắc, dễ dàng sử lý ở các đoạn cua ‘khó nhằn’ và đặc biệt vô cùng tiết kiệm nhiên liệu. Những lưu ý khi lựa chọn lốp xe ô tô. Trước khi lựa chọn mua lốp xe ô tô bạn hãy lưu ý đầu tiên đó là các thông số kỹ thuật như ngày sản xuất, tốc độ, kích thước, khả năng chịu trọng tải,…. được in trên lốp xe để sao cho phù hợp với loại xe mà bạn đang sử dụng. Tất nhiên là bạn cũng phải lưu ý đến mức độ uy tín, kinh nghiệm và chính sách ưu đãi dành cho khách hàng của hãng mà bạn đang lựa chọn cũng như chế độ bảo hành ra sao. Như vậy bạn sẽ chủ động hơn thay vì chỉ nghe tư vấn từ nhân viên đại lý xe.


Đặc điểm nổi bật:

  • Lốp Bridgestone là một thương hiệu vỏ ô tô (lốp ô tô) dòng cao cấp cũng được đông đảo khách hàng sử dụng phổ biến cho rất nhiều loại xe ô tô, đặc biệt là các dòng xe sedan, hay như SUV,…
  • Để đáp ứng được với nhu cầu của người dùng, Bridgestone đã sản xuất rất nhiều các mẫu mã, các dòng sản phẩm đa dạng, nhằm giúp quý khách hàng có thể thoải mái lựa chọn lốp xe nào phù hợp cho xế cưng của mình.
  • Mức độ bền bỉ chính là ưu điểm tiếp theo của lốp xe hơi Bridgestone. Lốp của hãng này còn được các chuyên gia và người dùng đánh giá là bền bỉ so với các dòng khác đối với thị trường hiện nay.
  • Một lưu ý khác dành cho quý khách là đừng nên ưu tiên quá nhiều cho các dòng lốp giá thấp mà phải ưu tiên hơn đến mức độ an toàn cũng như chất lượng của các loại lốp xe. Nếu chọn sai có thể dẫn đến nhiều mối nguy hiểm cho cả người lẫn xe. Sự lựa chọn sáng suốt sẽ giúp khách hàng sở hữu được những sản phẩm tốt và chinh phục mọi nẻo đường. Bridgestone chính là sự lựa chọn cho tiêu chuẩn an toàn và chất lượng tốt nhất phù hợp với giá cả.
  • Lốp xe luôn giữ vai trò rất quan trọng trong quá trình vận hành của chiếc xe, đặc biệt như là xe khách, xe bus, ô tô (xe hơi), xe tải…. lốp xe Bridgestone Innova xét về mọi khía cạnh đều đạt tiêu chuẩn đối với khách hàng.
  • Lốp xe Bridgestone là một trong những dòng lốp có chất lượng tốt. Sản phẩm này còn được khá nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và ưu tiên lựa chọn cho xế cưng của mình. Với khả năng bám đường cực tốt, bền bỉ và đặc biệt phù hợp với điều kiện khí hậu ở Việt Nam.
  • Những ưu điểm để có thể lấy được lòng tin từ các khách hàng dễ tính đến khó tính. Giá thành hợp lý hơn nhiều so với các dòng lốp khác trên thị trường. Tuy nhiên chất lượng lốp xe Bridgestone mang lại không hề kém cạnh so với các hãng lốp xe khác cùng phân khúc.
  • Xét về mẫu mã thì đa dạng cho các dòng mô tô, ô tô, xe tải,… đáp ứng được các nhu cầu khác nhau từ người dùng và phụ thuộc vào từng mục đích sử dụng dành cho các phần đường khác nhau. Khi quý khách hàng ngồi trên xe di chuyển tạo cảm giác êm ái, còn có thể tiết kiệm nhiên liệu. Dù cho lốp xe có tiếp xúc nhiều với mặt đất thì cũng không hề sinh nhiệt. Đặc biệt, khi xe đi đường mưa không hề bị trơn trượt. Dù gặp trường hợp xấu buộc phải thắng phanh gấp, thì xe cũng không bị trượt dài, rất ăn phanh.
  • Về thiết kế bên ngoài của vỏ xe Bridgestone Innova lượn sóng có gai. Tạo được độ bám giữa vỏ với bề mặt tiếp xúc.

Link bán: shopee.vn/vỏ-xe-ô-tô-Bridgestone-205-65R16-Innova-2017--i.56278001.5119965458?

Lốp xe ô tô Bridgestone
Lốp xe ô tô Bridgestone
Lốp xe ô tô Bridgestone
Lốp xe ô tô Bridgestone

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy