Lốp xe ô tô Continental

Continental AG hay còn được biết đến là Continental, là nhà sản xuất lốp xe lớn thứ 4 trên thế giới. Ngoài lốp xe, Continental còn chuyên sản xuất phụ tùng ô tô đa quốc gia của Đức chuyên về hệ thống phanh, thiết bị điện tử nội thất, an toàn ô tô, hệ thống truyền động và các thành phần khung, máy đo tốc độ và các bộ phận khác cho ngành công nghiệp ô tô và vận tải. Hiện Continental đặt trụ sở tại Hanover, Lower Saxony, Đức. Continentel được thành lập từ năm 1871 là nhà sản xuất cao su với tên gọi Continental-Caoutchouc und Gutta-Percha Compagnie. Năm 1898, Continental bắt đầu phát triển và sản xuất lốp xe có gai trơn, đây là thành công lớn của thương hiệu. Năm 1904, Continental trở thành công ty đầu tiên trên thế giới sản xuất lốp xe có rãnh. Năm 1905, hãng phát minh ra lốp có thể tháo rời được sản xuất cho xe du lịch.


Cuối những năm 1920, Continental hợp nhất với một công ty lớn khác trong ngành cao su để tạo thành công ty cao su lớn nhất ở Đức “Continental Gummi-Werke AG”. Vào năm 2007, Continental mua lại đơn vị ô tô VDO của Siemens AG.

Continental được xếp hạng thứ 3 về doanh số bán phụ tùng ô tô OEM toàn cầu vào năm 2012 theo một nghiên cứu do PricewaterhouseCoopers tài trợ. Năm 2008, Continental mỡ rộng quá mức cho VDO và từ đó mất gần một nửa giá trị vốn hóa thị trường khi công ty này thuộc quyền quản lý của Schaeffler AG. Đến năm 2009, Schaeffler đã đưa người của mình nắm giữ vị trí đứng đầu của bộ phận động cơ dưới sự lãnh đạo của Continental. Vào ngày 6 tháng 9 năm 2012, Continental quay trở lại chỉ số DAX chuẩn của 30 cổ phiếu blue chip được chọn lọc của Đức sau 45 tháng vắng bóng. IHO Group (cổ đông đầu tư của gia đình Schaeffler) là cổ đông kiểm soát và hiện sở hữu 46% cổ phần của Continental.


Đặc điểm nổi bật:

  • Lốp xe Contitnental được đánh giá là một trong những thương hiệu lốp xe uy tín, chất lượng hàng đầu với những cải tiến vượt bậc. Sản phẩm không chỉ về thiết kế mà còn bởi khả năng bám đường ở tốc độ cao và đặc biệt là khả năng bám trên đường ướt cùng khả năng hỗ trợ người lái khi ôm cua với góc nghiêng cực mạnh. Những ưu điểm vượt trội này giúp tuổi thọ lốp được kéo dài cũng như giúp người lái ngày có thể chủ động hơn trong việc điều khiển xe và đảm bảo sự an toàn cho người lái. Chính vì vậy, Contitnental luôn là lựa chọn hàng đầu dành cho các dòng xe Sport Touring, Sport Bike, Adventure.
  • Contitnental ngày càng phát triển và mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người sử dụng với chất lượng những loại lốp xe ngày càng được nâng cao. Đặc biệt năm 2018, Contitnental đã cho ra mắt dòng lốp Contitnental Sport Attack 2 đây là loại lốp xe được mệnh danh là “ông trùm” của Superbike với những đặc tính ưu điểm vượt trội so với thế hệ lốp trước đó.
  • Lốp xe Contitnental Sport Attack 2 được sử dụng đai hoãn xung chạy dọc theo hai vai vỏ. Sự cải tiến này đã giúp cải thiện tính ổn định của xe khi đề pa hay thắng gấp ở tốc độ cao, giúp xe có thể chạy đầm và người lái hoàn toàn có thể dễ dàng điều khiển ở tốc độ cao. Bên cạnh đó, khả năng bám đường của vỏ Contitnental Sport Attack 2 cực tốt. Những ưu điểm vượt trội của Conti Sport Attack 2 nhờ vào việc áp dụng bí quyết độc đáo trong việc xử lý cao su mặt vỏ, giúp mang đến sự đồng đều về thành phần cao su và mặt lốp ổn định.
  • Với tính chất khác biệt giữa các vị trí trên mặt vỏ đỉnh vỏ bền bỉ chống mài mòn hiệu quả và hai vai vỏ mềm dẻo giúp tăng khả năng bám đường khi xe ôm cua ở tốc độ cao.

Link bán: https://tiki.vn/lop-xe-continental-21545r17-mc5-p73311661.html

Lốp xe ô tô Continental
Lốp xe ô tô Continental
Lốp xe ô tô Continental
Lốp xe ô tô Continental

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy