Lốp xe ô tô Dunlop

Thương hiệu lốp xe hàng đầu thế giới Dunlop này được thành lập từ những năm 1880. Có nguồn gốc xuất phát đầu tiên từ Anh nhưng hiện tại Dunlop đã trở thành một tập đoàn đa quốc gia, và có trụ sở chính tại Mỹ. Hiện nay sau hàng trăm năm phát triển, hãng ô tô Dunlop này đã có mạng lưới nhà máy sản xuất trải khắp thế giới. Các dòng sản phẩm lốp xe ô tô của Dunlop rất đa dạng như dòng lốp cho xe gia đình, xe du lịch, xe thể thao, xe tải… Vì thế, có thể nói Dunlop luôn đáp ứng được mọi nhu cầu của người dùng. Lốp xe ô tô Dunlop thuộc thương hiệu lốp Dunlop đình đám của nước Úc. Được thành lập vào năm 1800 bởi ông John Boyd Dunlop, một bác sĩ thú y ở Scotland. Trải qua hơn 220 năm hình thành và phát triển giờ đây Dunlop đã và đang trở thành biểu tượng của lĩnh vực sản xuất lốp ô tô nói riêng và của ngành công nghiệp ô tô nói chung. Thành tựu nổi bật là hãng độc quyền cung cấp lốp cho giải đua xe thể thao cao cấp tốc độ cao V8 Supercars. Không chỉ được sản xuất tại Úc mà hiện nay lốp xe ô tô Dunlop còn có nhiều nhà máy phân phối chính hãng khắp thế giới, được sản xuất theo công nghệ cao. Sự đa dạng về mẫu mã và chủng loại là đặc điểm nổi bật nhất của hãng, bao gồm nhiều dòng xe như: Xe tải, xe SUV, Sedan,…


Đặc điểm nổi bật:

  • Thiết kế của lốp hiện đại theo công nghệ chống ăn đinh nên cho khả năng bám đường tốt và hạn chế bị thủng lốp do các kim loại sắc nhọn trên đường.
  • Lốp có gai chống trơn trượt giúp các tài xế yên tâm hơn khi di chuyển trên những đoạn đường trơn hay khi cua gấp.
  • Lốp có độ bền cao và êm ái khi chạy. Đa dạng mẫu mã và kiểu dáng, kích thước cho khách hàng lựa chọn. Tùy thuộc vào nhu cầu và tài chính của mỗi người để chọn mua cho phù hợp nhất
  • Độ bền tốt.
  • Với thiết kế lốp dựa theo công nghệ chống ăn đinh hiện đại, lốp Dunlop ô tô mang đến khả năng bám đường cực tốt để giúp người dùng luôn được an toàn khi sử dụng.
  • Khi sử dụng lốp Dunlop ô tô, bạn có thể phanh dễ dàng hơn ngay cả khi ở những khúc cua trên những đoạn đường ướt hoặc trên những đoạn đường khó đi.
  • Dunlop sản xuất rất nhiều những mẫu mã mới lạ và có khả năng tương thích với hầu hết các loại xe. Sản xuất dựa theo công nghệ hàng đầu thế giới, được cấu tạo từ Carbon đen, SIlica và những phụ gia hóa học khác riêng biệt, Dunlop có độ bám đường và đàn hồi tốt, khả năng giảm xì lốp xe rất cao.
  • Có độ bền cao, giúp xe của bạn di chuyển êm, mượt. Lốp Dunlop ô tô được hãng sản xuất trang bị rất nhiều công nghệ hiện đại. Giá cả hợp lý, phù hợp với chất lượng nó mang lại.

Link bán: https://tiki.vn/lop-o-to-dunlop-26565r17-grandtrek-at22-xuat-xu-thai-lan-p34781300.html?

Lốp xe ô tô Dunlop
Lốp xe ô tô Dunlop
Lốp xe ô tô Dunlop
Lốp xe ô tô Dunlop

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy