Ký túc xá Đại học Vinuni

top 7
Giang Oggy

Nhắc đến khu ký túc hiện đại tại Việt Nam chắc chắn không thể bỏ qua trường Đại học Vinuni. Khu ký túc được đánh giá có kiến trúc đứng đầu với hình ảnh thiết kế khiến nhiều sinh viên phải trầm trồ về sự chỉnh chu và hiện đại. Nhà trường đã dành không ít thời gian và tâm huyết để thiết kế khu ký túc đạt tiêu chuẩn 5 sao của Anh. Với số vốn đầu tư lên đến 5000 tỷ đồng, sinh viên sẽ có cơ hội được sống và học tập tại những giảng đường hiện đại, khu tiện ích khang trang cùng khu ký túc sang trọng có thiết kế giống như khách sạn.


Phong cách thiết kế xuyên suốt của khu nhà ở của sinh viên cổ điển sang trọng khi kết hợp cùng với gam màu gỗ càng tôn thêm vẻ đẹp cho không gian. Mỗi phòng ở được thiết kế không kém gì phòng tại những khu nghỉ dưỡng cao cấp dành cho khách du lịch mang tầm quốc tế. Ký túc được nhà trường triển khai trên khuôn viên rộng 10.600 mét vuông với quy mô tòa nhà 4 tầng. Tại đây có đầy đủ nhà ăn, phòng y tế, khu tự học cho sinh viên, cửa hàng tiện lợi cùng không gian giải trí hiện đại để sinh viên có thể thoải mái thư giãn giải trí sau những giờ học tập căng thẳng.


Hiện tại, tổng khu ký túc xá trường Đại học Vinuni có 72 căn hộ cùng 376 giường và 1 nhà ăn có diện tích lớn với sức chứa lên đến 400 sinh viên. Bên trong phòng ở được trang bị đầy đủ các vật dụng sinh hoạt cần thiết như: bàn học, giường, bình nóng lạnh, điều hòa, tủ quần áo,... Tổng chi phí dự kiến trong năm đầu của một sinh viên tại ký túc xá sẽ khoảng 35 triệu đồng. Ngoài ra, sẽ còn phát sinh thêm các chi phí như: ăn uống, đi lại và các chi phí khác tùy theo nhu cầu học tập cũng như điều kiện kinh tế của từng sinh viên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Vinhomes Ocean Park, Huyện Gia Lâm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 024 7108 9779 - 1800 8189

Email: info@vinuni.edu.vn

Website: https://vinuni.edu.vn

Fanpage: www.facebook.com/vinuniversity

Ký túc xá Đại học Vinuni
Ký túc xá Đại học Vinuni
Ký túc xá Đại học Vinuni
Ký túc xá Đại học Vinuni

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy