Ký túc xá Đại học Quốc gia HCM

top 3
Nga Nông Thị

Ký túc xá của Đại học Quốc gia HCM cũng được sinh viên bình chọn thuộc top cơ sở có điều kiện vật chất hiện đại. Tại đây, nhà trường đã triển khai xây dựng với chức năng nhiệm vụ chăm lo đời sống vật chất, văn hoá tinh thần cho sinh viên khu vực Thủ Đức, Dĩ An. Nằm trên địa bàn giáp ranh giữa thành phố Hồ Chí Minh và tỉnh Bình Dương, nơi đây có diện tích 42,08 ha, gồm khu A và B với 49 tòa nhà từ 5 đến 16 tầng. Trung bình hàng năm, khu ký túc có thể đáp ứng nhu cầu sinh hoạt và học tập cho hơn 30 nghìn sinh viên.

Khu ký túc xá của trường được trang bị đầy đủ những điều kiện tiện ích như: khu nhà ăn phục vụ từ sáng đến tối, các quán cà phê giải khát, dịch vụ giặt quần áo phục vụ sinh viên. Dịch vụ internet được đầu tư kĩ lưỡng, wifi phủ sóng tất cả các khu ở của sinh viên, sân bóng nhân tạo, các câu lạc bộ võ thuật, guitar cũng được tổ chức. Các phòng sinh hoạt đều được trang bị đầy đủ các thiết bị cần thiết cho sinh viên như: gường, tủ, bàn học, nhà tắm, nhà vệ sinh khép kín, quạt, điều hòa, ... Từ đó mỗi sinh viên đều có điều kiện sinh hoạt tiện nghi hỗ trợ có được hiệu quả học tập tốt nhất.


Với mục tiêu xây dựng ký túc xá không chỉ là nơi ở mà còn là nơi tự rèn luyện của sinh viên, nhà trường Đại học Quốc gia HCM còn mở thêm các khu thư viện góp phần năng cao chất lượng học tập, sinh hoạt và rèn luyện của mỗi sinh viên. Để có được mái nhà thứ 2 đầy tin yêu và giàu kỷ niệm đối với sinh viên, nhà trường đã và đang từng ngày nỗ lực, phấn đấu vượt qua khó khăn, thử thách để xứng đáng là đơn vị đầu tàu của cả nước trong công tác phục vụ sinh viên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Khu A: Đường Tạ Quang Bửu, Khu phố 6, Phường Linh Trung, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
  • Khu B: Đường Mạc Đĩnh Chi, Khu phố Tân Hòa, Phường Đông Hòa, TP. Dĩ An, Tỉnh Bình Dương

Điện thoại: 028 3724 2181

Email: info@vnuhcm.edu.vn

Website: https://vnuhcm.edu.vn

Fanpage: www.facebook.com/vnuhcm.info

Ký túc xá Đại học Quốc gia HCM
Ký túc xá Đại học Quốc gia HCM
Ký túc xá Đại học Quốc gia HCM
Ký túc xá Đại học Quốc gia HCM

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy