Ký túc xá Đại học Bách khoa HCM

top 8
Giang Oggy

Để đáp ứng nhu cầu sinh hoạt và học tập của sinh viên, trường Đại học Bách khoa HCM đã xây dựng ký túc có quy mô lớn và tiện nghi mang đến trải nghiệm tuyệt vời. Tọa lạc tại 497 Hào Hảo, phường 7 khu ký túc cách trường 1.5 km nên sẽ dễ dàng di chuyển cho sinh viên. Tổng diện tích xây dựng khoảng 38 nghìn mét vuông với số vốn đầu tư lên đến 120 tỷ đồng. Tòa nhà được thiết kế theo hình chữ U, xen giữa là khuôn viên và ghế đá kết hợp cùng cây xanh tạo nên tổng thế tươi mát, trong lành. Với hơn 400 phòng ở, mỗi năm ký túc xá có thể đáp ứng được khoảng 2.500 nhu cầu nội trú của sinh viên theo học.


Tại đây được chia thành 2 loại phòng chính, bao gồm:

  • Phòng thường: tầng 2 đến tầng 8: 249 phòng với diện tích mỗi phòng là 48 m2 phục vụ nhu cầu sử dụng cho 8 sinh viên. Mỗi sinh viên sẽ được trang bị đầy đủ giường, tủ, bàn học với nhà vệ sinh khép kín.
  • Phòng dịch vụ: tầng 9 đến tầng 12 : 80 phòng với diện tích và dụng cụ trang bị giống như phòng thường cho 8/6/4 sinh viên tùy theo nhu cầu. Ngoài ra, ở các phòng này sẽ được trang bị thêm: tủ lạnh, điều hòa, máy giặt, lò vi sóng,...


Ngoài ra, ký túc xá Đại học Bách khoa HCM còn có thêm 20 phòng ở tầng 11 dành cho sinh viên nước ngoài với đầy đủ tiện nghi. Ở tầng trên cũng có phòng dành cho khác, giáo sư được trang bị giống như khách sạn 3 sao hiện đại. Ở mỗi tầng cũng đều có thiết kế phòng sinh hoạt chung để sinh viên có thể sử dụng cho họp nhóm, xem tivi, tham gia các hoạt động tập thể.


Không những thế, nhà trường còn trang bị thêm các khu vực tiện lợi khác như: nhà ăn, dịch vụ mạng internet, giặt quần áo,... tiện lợi. Bên cạnh đó, sinh viên còn được trang bị phòng tập thể dục đa năng với nhiều máy móc hiện đại, bàn chơi bóng bàn, máy nước tuyệt trùng miễn phí, cây bán nước tự động thông minh. Mỗi sinh viên sẽ được cấp thẻ ra vào gắn chip, tài sản của cá nhân cũng được quản lý thông qua thẻ cảm ứng tích hợp. Chính sự hiện đại và tiện nghi này đã giúp cho sinh viên có được thời gian học tập và nghỉ ngơi tại ký túc lý tưởng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 497 Hoà Hảo, Phường 7, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 3864 7256

Email: info@hcmut.edu.vn

Website: https://hcmut.edu.vn

Fanpage: www.facebook.com/truongdhbachkhoa

Ký túc xá Đại học Bách khoa HCM
Ký túc xá Đại học Bách khoa HCM
Ký túc xá Đại học Bách khoa HCM
Ký túc xá Đại học Bách khoa HCM

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy