Ký túc xá Đại học quốc tế RMIT

top 1
Nga Nông Thị

Nếu nhắc đến khi ký túc xá tiện nghi hàng đầu Việt Nam chắc chắn không thể bỏ qua trường Đại học quốc tế RMIT. Dự án được triển khai xây dựng dựa theo những tiêu chuẩn quốc tế nằm trong khuôn viên trường tại cơ sở Nam Sài Gòn tại trung tâm dân cư. Các căn hộ đơn và nhiều căn hộ được trang bị đầy đủ tiện nghi với quyền sử dụng các không gian tiện lợi mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho sinh viên.


Được quản lí bởi đội ngũ chuyên nghiệp, thân thiện với dịch vụ 24/7, 7 ngày 1 tuần, Ký túc xá của Đại học quốc tế RMIT mang đến nhiều lựa chọn về không gian sống cho sinh viên, từ phòng đơn dành cho một người đến căn hộ dành cho nhóm ba đến năm người. Tất cả các phòng được trang bị máy lạnh với đầy đủ tiện nghi. Mỗi phòng ngủ đều có két sắt, kết nối không dây với mạng nội bộ và hệ thống máy in của trường.Phòng đọc chung yên tĩnh và không gian học tập tách biệt bên trong kí túc xá chỉ dành riêng cho các bạn đăng kí ở kí túc xá.


Ngoài ra, các bạn không phải lo đến việc ăn uống hợp vệ sinh. Phòng bếp hiện đại có sẵn trong mỗi phòng cho phép sinh viên nấu những món ăn ngon, bổ, rẻ cùng bạn bè. Đây cũng là lý do mà không ít sinh viên luôn coi RMIT là ngôi nhà thứ 2 của mình. Sự chuẩn bị kỹ càng và chu đáo của nhà trường luôn muốn mang đến cho sinh viên môi trường học tập và nghỉ ngơi lý tưởng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 702 Nguyễn Văn Linh Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 3776 1369 - 024 3726 1460

Email: enquiries@rmit.edu.vn

Website: https://www.rmit.edu.vn

Fanpage: www.facebook.com/RMITUniversityVietnam

    Ký túc xá Đại học quốc tế RMIT
    Ký túc xá Đại học quốc tế RMIT
    Ký túc xá Đại học quốc tế RMIT
    Ký túc xá Đại học quốc tế RMIT

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy