Ký túc xá Đại học Văn Lang

top 9
Giang Oggy

Khu ký túc xá Đại học Văn Lang được triển khai xây dựng vào năm 2022, cho đến nay tòa nhà đã được chính thức đưa vào vận hành. Đây sẽ là tòa nhà tiếp theo thành hình trong khuôn viên trường góp phần mang đến môi trường học tập và nghỉ ngơi tuyệt vời cho sinh viên khi theo học. Được triển khai xây dựng theo hướng hiện đại, khu ký túc còn đáp ứng một loạt các tiện ích và dịch vụ đa dạng mang đến môi trường sống thân thiện, hiện đại và an toàn cho người học.


Các phòng được thiết kế rộng rãi, thoáng mát với ban công rộng để có thể đón ánh sáng tự nhiên cùng đầy đủ nội thất sang trọng như: máy lạnh, tủ lạnh, bình nước nóng, bàn học, kệ sách, tủ đựng đồ, giường cá nhân tạo không gian riêng cho mỗi sinh viên. Tất cả những chi tiết đều được chỉnh chu để tạo nên địa điểm sống lý tưởng vừa giúp sinh viên hòa nhập cuộc sống lành mạnh và thư giãn sau những giờ học tại giảng đường. Không chỉ có thế, sinh viên còn được sử dụng nhiều tiện ích đẳng cấp như: phòng tự học, nhà ăn, phòng giặt đồ, khu thể thao, cửa hàng tiện lợi, rạp chiếu phim, quán cafe,... Hệ thống thang máy hiện đại cũng sẽ góp phần giúp tiết kiệm thời gian di chuyển tối ưu.


Không chỉ hiện đại mà khu ký túc của trường Văn Lang còn được đánh giá cao với hệ thống camera giám sát nghiêm ngặt cùng đội ngũ bảo vệ trực tiếp. Điều này cũng sẽ giúp sinh viên cũng như phụ huynh có thể hoàn toàn an tâm khi đi học xa nhà với môi trường an toàn tuyệt đối. Khu ký túc còn thuộc vị trí di chuyển trung tâm nên sinh viên sẽ thuận tiện hơn để đến lớp, thư viện, hồ chơi tạo điều kiện tốt nhất cho việc học tập và phát triển cá nhân. Không chỉ đáp ứng chỗ ở, tại đây còn là nơi tạo dựng tinh thần đoàn kết tập thể của sinh viên, tạo động lực học tập cũng như mang đến nhiều kỷ niệm đẹp trong hành trình 4 năm đại học.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 160 Phan Huy Ích, Phường 12, Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 7106 1111

Email: info@vlu.edu.vn

Website: https://www.vlu.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/truongdaihocvanlang

Ký túc xá Đại học Văn Lang
Ký túc xá Đại học Văn Lang
Ký túc xá Đại học Văn Lang
Ký túc xá Đại học Văn Lang

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy