Ký túc xá Đại học Tôn Đức Thắng

top 2
Nga Nông Thị

Ký túc xá của Đại học Tôn Đức Thắng cơ sở Tân Phong cũng được xây dựng với quy mô gồm 4 tòa nhà. Trong đó, tòa H và I cao 10 tầng, K và L cao 20 tầng. Với quy mô siêu khủng nên có thể đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của sinh viên với cơ chế hoạt động tự chủ tài chính và cân đối thu chi. Từ đó để có thể phục vụ sinh viên có điều kiện ăn ở, sinh hoạt và học tập tốt nhất. Ngoài ra cũng bổ sung cho các hoạt động chính của nhà trường góp phần thực hiệm tốt các nhiệm vụ và mục tiêu đào tạo đặt ra trước đó.

Công trình ký túc xá được xây dựng với thiết kế kiến trúc đẹp, hiện đại, hài hòa, phù hợp với kiến trúc tổng thể của Trường đại học Tôn Đức Thắng. Tại đây, nhà trường có trang bị đầy đủ các hạng mục công trình tiện ích đưa đưa vào sử dụng như: siêu thị mini, phòng giặt, canteen, sảnh cafe, cửa hàng photo, phòng hát karaoke,... Mỗi khối nhà đều có 1 hội trường sức chứa khoảng 300 sinh viên nên sẽ là địa điểm hoàn hảo để sinh hoạt giao lưu văn nghệ của sinh viên, các cuộc họp, hội nghị của Ban quản trị KTX, Đội sinh viên tự quản, Liên chi hội sinh viên. Xung quanh khuôn viên là các hạng mục công trình nhà thi đấu, sân vận động, sân bóng chuyền, hồ bơi, sân bóng rỗ, tennis, khu vực tập luyện thể thao ngoài trời.

Bên cạnh đáp ứng chỗ ở cho sinh viên trong nước, đây còn là nơi lưu trú cho sinh viên Lào đang theo học tại trường. Ký túc xá còn phục vụ chỗ ở cho giảng viên, viên chức đang giảng dạy, công tác tại trường tại các phòng ở công vụ, sinh viên lớp Kỹ sư điện - Điện lực Miền Nam. Khu vực đường nội bộ sát với rạch Tư dinh là nơi phục vụ sinh nội trú tham gia tập luyện Thể dục thể thao rèn luyện sức khỏe, có những phút giây thư giản sau những giờ học tập căng thẳng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 19, đường Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Phong, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 3775 5035

Email: tonducthanguniversity@tdtu.edu.vn

Website: https://tdtu.edu.vn

Fanpage: www.facebook.com/tonducthanguniversity

Ký túc xá Đại học Tôn Đức Thắng
Ký túc xá Đại học Tôn Đức Thắng
Ký túc xá Đại học Tôn Đức Thắng
Ký túc xá Đại học Tôn Đức Thắng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy