Ký túc xá Đại học FPT Hà Nội

Ký túc xá Đại học FPT Hà Nội nằm trong khu công nghệ cao Hòa Lạc với quy hoạch tổng diện tích lên đến hàng nghìn mét vuông. Dự án được triển khai xây dựng theo tiêu chuẩn 3 sinh viên 1 phòng khép kín với đầy đủ tiện nghi hiện đại. Với kiến trúc hiện đại cùng quang cảnh bình yên, nơi đây đã trở thành địa điểm lý tưởng dành cho các bạn sinh viên trau dồi kiến thức và học tập những năm tháng đại học ý nghĩa. Các dãy nhà được thiết kế nằm xem kẽ giữa những bãi cỏ nhân tạo giúp cho cảnh quan thêm phần hài hòa và trong lành.


Đăc biệt, mỗi dãy ký túc đều được bố trí khoa học, gần với khu giảng đường, nhà ăn, siêu thị mini và các khu liên hợp thể thao của trường. Từ đó giúp sinh viên có được điều kiện sinh hoạt hoàn thiện và hiện đại nhất với đầy đủ tiện nghi phục vụ cho việc học tập và nghỉ ngơi. Hiện nay, trường FPT Hà Nội có 6 khối nhà ký túc 5-6 tầng rộng rãi, sạch sẽ được lắp đặt điều hòa, máy bán nước tự động, phòng khám sức khỏe tiện lợi. Nếu bạn là người yêu thích bộ môn tập gym thì ký túc xá trường FPT Hà Nội sẽ là địa điểm lý tưởng. Khu thể thao phức hợp được thiết kế đa dạng với số lượng sinh viên tham gia rất đông để cùng nhau tập luyện thể thao, nâng cao sức khỏe.


Về phòng ký túc, mối sinh viên đều được trang bị đầy đủ bàn ghế, giá sách, giường và tủ đựng quần áo cá nhân riêng biệt. 100% các phòng đều được trang bị bình nóng lạnh, nhà vệ sinh độc lập luôn được dọn dẹp vệ sinh sạch sẽ. Không những vậy, khu kí túc còn có căng tin hiện đại đáp ứng mọi nhu cầu của sinh viên cùng với khu tập luyện thể thao: cầu lông, vovinam, sân bóng hiện đại hàng đầu Việt Nam. Theo đánh giá của sinh viên khi theo học tại ngôi trường đều cảm thấy hài lòng khi được sống tại khu ký túc hiện đại này.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khu Công nghệ cao Hòa Lạc, Km29 Đại lộ Thăng Long, Huyện Thạch Thất, TP. Hà Nội

Điện thoại: 024 7300 1866

Email: daihocfpt@fpt.edu.vn

Website: https://daihoc.fpt.edu.vn

Fanpage: www.facebook.com/daihocfpt

Ký túc xá Đại học FPT Hà Nội
Ký túc xá Đại học FPT Hà Nội
Ký túc xá Đại học FPT Hà Nội
Ký túc xá Đại học FPT Hà Nội

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy