Khu du lịch Đại Nam

Là khu du lịch tâm linh mang đậm truyền thống văn hóa của dân tộc, khu du lịch Đại Nam tích hợp nhiều loại hình du lịch, vui chơi giải trí với tổng diện tích lên đến 476 ha. Nổi bật nhất của khu du lịch Đại Nam phải nói đến Kim Điện. Kim Điện là công trình đền thờ lớn nhất Việt Nam, bên trong dát vàng 24k. Toàn bộ khu vực rộng 9ha gồm hoa viên, núi non.


Khu vực đền thờ rộng 5000 m² được làm bằng gỗ quý, vách đá, hoa văn dát vàng 24k. Một trong điểm nổi bật khác của khu du lịch Đại Nam chính là đền Đại Nam rộng 9 ha và có cửa chính hướng về Hoa viên Quan Thế Âm Bồ Tát. Đây cũng là nơi diễn ra các lễ hội tầm cỡ quốc gia, tiêu biểu phải kể đến lễ chào mừng Đại Lễ Phật Đản Liên Hiệp Quốc - VESAK cùng các màn trình diễn đặc sắc vào các dịp đại lễ.


Ngoài đền Đại Nam, khu du lịch này còn sở hữu một mô hình vườn thú mở được ghi nhận là mô hình đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam với chủng loại đa dạng, có cả những loài thú quý hiếm và đang có nguy cơ tuyệt chủng như hổ Đông Dương, Nai Cà - Tông… Khu du lịch Đại Nam cũng sở hữu một bãi biển nhân tạo thực sự ấn tượng, thu hút đông đảo các gia đình đưa con trẻ đến đây vui chơi, hòa mình vào làn nước trong xanh vào những dịp lễ hay ngày cuối tuần. Ngoài khu vực biển còn có các lâu đài được nước biển bao quanh cùng các đảo nhỏ và hệ thống tạo sóng mang lại cảm giác chân thật nhất cho du khách như ở biển tự nhiên.


Địa chỉ: Phường Hiệp An, Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Khu du lịch Đại Nam - Đại Nam Văn Hiến
Khu du lịch Đại Nam - Đại Nam Văn Hiến
Video: Hà Viễn Phương TV

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy