Công viên thành phố mới

Công viên thành phố mới nằm tại phường Phú Mỹ, trong khuôn viên xây dựng của thành phố mới thay thế cho thành phố Thủ Dầu Một trở thành trung tâm của tỉnh Bình Dương. Được tiến hành xây dựng từ năm 2009 trên diện tích đất lên tới 70ha với thiết kế bao gồm đài phun nước, suối, hồ, tiểu cảnh cây xanh, khu vui chơi trẻ em… nơi đây dần trở thành điểm đến thân quen của mọi người. Công viên thành phố mới dự định là trung tâm hành chính mới của tỉnh Bình Dương, thay thế cho thành phố Thủ Dầu Một.


Công viên được xây dựng theo tiêu chuẩn Singapore, là điểm nhấn cho thành phố mới, đồng thời đây cũng là địa điểm vui chơi giải trí và du lịch đầy hấp dẫn và quy mô trong tương lai. Công viên này cũng là nơi được đông đảo các bạn trẻ chọn làm địa điểm ngoại cảnh cho những bức ảnh của mình bởi công viên vô cùng đẹp và lãng mạn, đặc biệt là vào buổi tối.


Với không khí trong xanh, không gian thoáng đãng cùng cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp, công viên thành phố mới Bình Dương được người dân lựa chọn là điểm đến vui chơi cuối tuần vừa thoải mái lại không tốn kém. Nhóm bạn trẻ có thể tổ chức tiệc picnic cùng với những trò chơi team building thú vị, bố mẹ có thể đưa con đến giao lưu trò chuyện, chơi thả diều, cùng ăn trưa dưới những hàng cây rợp bóng, các cụ già thì tập dưỡng sinh hay chơi đấu cờ… Nhờ có nhiều góc cảnh đẹp, nơi đây còn được nhiều đôi trẻ lựa chọn làm địa điểm hẹn hò, cầu hôn, chụp ảnh cưới rất lãng mạn.


Địa chỉ: Số 1 Hùng Vương, P. Phú Mỹ, Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Được ví như lá phổi xanh của Bình Dương
Được ví như lá phổi xanh của Bình Dương
Video: Nam Long BDHome

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy